Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 màn cầu hôn gây 'náo loạn' của sao Việt

Trường Giang, Tim, Trấn Thành là những nhân vật cầu hôn bạn gái bất ngờ sau 'sóng gió' tình cảm suốt thời gian yêu.

Trường Giang - Nhã Phương

3 màn cầu hôn gây náo loạn của Sao Việt

Mới đây trên một sân khấu trao giải, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp. Anh không xuất hiện ngay từ đầu, đến cả BTC cũng nghĩ sẽ không lên sân khấu nhận giải thưởng. Nào ngờ, nam danh hài bất ngờ chạy từ cửa lên sân khấu trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Trường Giang bất ngờ rút nhẫn và có màn cầu hôn bạn gái ngồi phía dưới.

"Từ nay hãy gọi anh là chồng" hay "Mọi tài sản của anh là của em, hơi thở của anh là của em", "Thiếu em, cuộc sống này không còn ý nghĩa"... là những lời "ngôn tình" Trường Giang thốt lên dành cho Nhã Phương.

 
 
Trường Giang cầu hôn Nhã Phương hết sức ngôn tình

Màn cầu hôn gây "náo loạn" của Trường Giang

Màn cầu hôn bị cho "chiếm sóng" trực tiếp gây "náo loạn" khán phòng và "gây bão" mạng xã hội ngay sau đó. Hàng loạt bình luận lẫn sự việc liên quan khiến cho màn cầu hôn trở nên "nóng" khắp mọi diễn đàn. Sở dĩ nó thu hút ngoài cách thức đặc biệt còn liên quan đến quá trình yêu nhiều "sóng gió" của hai nhân vật chính. Cách đó không lâu giữa hai diễn viên rộ tin đồn chia tay. Trong quá trình công khai tình cảm, Nhã Phương - Trường Giang không ít lần khiến fan thấp thỏm sẽ xảy ra chuyện "đường ai nấy đi". Nguyên nhân đều xuất phát từ chính hành động người trong cuộc.

Trấn Thành - Hari Won

3 màn cầu hôn gây náo loạn của Sao Việt - 1

Trấn Thành - Hari Won đến được với nhau cũng phải trải qua thời gian đầy sóng gió. Trước đó, cả hai từng có mối tình sâu đậm với người khác nhưng rồi chia tay bất ngờ. Họ công khai tình cảm và nhận phải những lời chỉ trích, không hài lòng từ nhiều người. 

Ngày 12/7/2016, Trấn Thành bất ngờ có màn cầu hôn bí mật với Hari Won sau nhiều sóng gió, áp lực dư luận phải đối mặt. Chỉ khi những hình ảnh được chia sẻ, khán giả mới vỡ lẽ nam danh hài cũng hết sức "ngôn tình". Anh lựa chọn một quán bar và trang trí lung linh. Khi bà xã từ nước ngoài về lúc nửa đêm đã được dẫn đến địa điểm chuẩn bị sẵn. Tại đây, giọng ca Hương đêm bay xa chính thức được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn và bó hoa hồng rất to. Đám cưới của họ chính thức diễn ra vào cuối năm 2016.

 
 
 

Đám cưới Trấn Thành - Hario Won

Tim - Trương Quỳnh Anh

 3 man cau hon doc, la cua sao viet khien fan bat ngo hinh anh 2

Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại một rạp chiếu phim.

Tim và Trương Quỳnh Anh sống chung với nhau được 5 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh. Giữa tháng 8/2016, nam ca sĩ đã lên kế hoạch cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại một rạp chiếu phim với sự giúp sức của bạn bè. Nam ca sĩ chiếu clip tâm sự, có cả màn flashmob, hoa, nhẫn và những nụ hôn khiến Quỳnh Anh bật khóc vì xúc động.

Tim chuẩn bị một video ngắn ghi lại những cảm xúc chân thành gửi tới Trương Quỳnh Anh. "6 năm, hai người gặp nhau lần đầu tiên trong một bộ phim... Do duyên số, họ đến với nhau. Đó là mối tình có những điều đẹp đẽ và khó khăn. Trong tất cả những điều đó, cô gái đã hy sinh vì chàng trai này".

 
 
 

Tim khiến Trương Quỳnh Anh bật khóc khi cầu hôn

Anh chàng còn thú nhận khi ở bên nhau tính tình của một người đàn ông tự cao, tự đại, vô tâm...làm cho cô gái thất vọng hết lần này đến lần khác. Cho đến khi cô gái không chịu nổi nữa và bỏ đi thì chàng trai mới nhận ra trái tim của mình đã thuộc về cô ấy.

Sau màn cầu hôn, tưởng chừng cả hai sẽ sớm có kế hoạch làm đám cưới nhưng mãi fan vẫn chưa thấy động tĩnh. Thậm chí trong năm 2017, cặp đôi còn rộ tin đồn ly hôn và những vấn đề khác về chuyện tình cảm. Đối mặt với dư luận, họ vẫn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và cùng con trai vui chơi.

Tân Tân

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.