Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
3 mẩu AOA xinh đẹp đến Đà Nẵng để ghi hình

3 thành viên nhóm nhạc Hàn gồm Yuna, Chanmi, Hyejeong đã đáp chuyến bay đến Việt Nam để ghi hình cho show thực tế.

Trưa 20/2, 3 thành viên nhóm nhạc AOA đã đến Đà Nẵng. Lần này sang Việt Nam, nhóm không có đông thành viên như hồi tháng 9/2018. 3 cô gái này là nhóm nhỏ AOA Cream gồm các thành viên Chanmi, Hyejeong và Yuna. Họ sang Việt Nam để ghi hình chương trình giải trí AOA DasaDaNang Heart Attack DaNang của kênh Channel A. Đà Nẵng là địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu với người dân Hàn Quốc trong những năm gần đây. 

Trưa 20/2, 3 thành viên nhóm nhạc AOA đã đến Đà Nẵng. Lần này sang Việt Nam, nhóm không có đông thành viên như hồi tháng 9/2018. 3 cô gái này là nhóm nhỏ AOA Cream gồm các thành viên Chanmi, Hyejeong và Yuna. Họ sang Việt Nam để ghi hình chương trình giải trí AOA DasaDaNang Heart Attack DaNang của kênh Channel A. Đà Nẵng là địa điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu với người dân Hàn Quốc trong những năm gần đây. 

Các cô gái chọn trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ năng động.

Các cô gái chọn trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ năng động.

Các thành viên của nhóm nhạc AOA Cream đã nghỉ ngơi tại phòng chờ trong khi đoàn quay phim tiến hành quay các cảnh quay phụ ở khu vực sảnh đón của nhà ga quốc tế. Vào khoảng 12h trưa, các cô gái xinh đẹp bắt đầu Check-out để tiến hành những cảnh quay đầu tiên ngay tại sân bay trước khi lên xe để di chuyển đến địa điểm quay tiếp theo.

Các thành viên nghỉ ngơi tại phòng chờ trong khi đoàn phim tiến hành quay các cảnh phụ ở khu vực sảnh đón của nhà ga quốc tế. Khoảng 12h trưa, các cô gái xinh đẹp bắt đầu check-out để tiến hành những cảnh quay đầu tiên tại sân bay trước khi lên xe để di chuyển đến địa điểm tiếp theo.

Ai cũng giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái vì không còn lạ lẫm với thành phố biển xinh đẹp này.

Ai cũng giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái vì không còn lạ lẫm với thành phố biển xinh đẹp này.

Thành viên

Thành viên Chanmi.

Hyejeong

Hyejeong.

3 mẩu AOA xinh đẹp đến Đà Nẵng - 6
Yuna

Yuna chọn màu son đỏ rực cùng áo sơ mi dạng bèo nhún.

Lịch trình quay phim tại Đà Nẵng của nhóm hiện được giữ bí mật tuy nhiên theo thông tin được công ty chủ quản FNC Entertainment chia sẻ với báo chí cách đây ít ngày, các cảnh quay sẽ được quay toàn bộ tại Đà Nẵng và người hâm mộ có thể cảm nhận được khá nhiều điều mới mẻ từ các thần tượng.

Lịch trình quay phim tại Đà Nẵng của nhóm hiện được giữ bí mật. Theo thông tin được công ty chủ quản FNC Entertainment chia sẻ, các cảnh quay sẽ được thực hiện toàn bộ ở Đà Nẵng. Người hâm mộ có thể cảm nhận được khá nhiều điều mới mẻ của các thần tượng từ cuộc sống đời thường đến các mẹo nhỏ chăm sóc bản thân, du lịch qua show này.

Bingle bangle là album mới nhất của nhóm nhạc nữ AOA, được phát hành vào tháng 5/2018 bởi FNC Entertainment. Đây là phiên bản đánh dấu sự trở lại của nhóm, với sáu thành viên, sau sự ra đi của Choa vào năm 2017. Các thành viên của nhóm hiện hoạt động trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, âm nhạc, tham gia chương trình truyền hình.

Bingle bangle là album mới nhất của nhóm nhạc nữ AOA, được phát hành vào tháng 5/2018 bởi FNC Entertainment. Đây là phiên bản đánh dấu sự trở lại của nhóm, với sáu thành viên, sau sự ra đi của Choa vào năm 2017. Các thành viên của nhóm hiện hoạt động trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, âm nhạc, tham gia chương trình truyền hình...

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.