Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
3 mỹ nhân Hoa ngữ hứng chịu 'cơn thịnh nộ' từ người hâm mộ chỉ vì... Triệu Lệ Dĩnh

Việc được mời đảm nhận vai diễn từng làm nên tên tuổi cho Triệu Lệ Dĩnh khiến những ngôi sao này trở thành đối tượng bị "ném đá" của cộng đồng mạng.

Angela Baby

3 mỹ nhân Hoa ngữ hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ chỉ vì... Triệu Lệ Dĩnh-1

Ngay sau khi kết thúc bộ phim Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện, hàng loạt tin đồn về việc nhà sản xuất sẽ làm phần 2 cũng như thay đổi dàn diễn viên ngập tràn mạng xã hội.

Vào cuối năm 2018 có tin đồn, mỹ nhân xinh đẹp Angela Baby sẽ thay thế cho Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ chính cho Sở Kiều truyện 2.

Trước sức nóng của phim cũng như người hâm mộ của cặp đôi nam nữ chính Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby đã nhận phải không ít lời chỉ trích cho rằng cô không xứng đáng với vai diễn. 

Trước những lời chỉ trích ngày một nặng nề, công ty quản lý của Angela Baby đã phải lên tiếng phủ nhận việc cô sẽ tham gia: "Chúng tôi một lần nữa tuyên bố, những thông tin trên mạng đề cập đến việc Angela Baby diễn Sở Kiều truyện 2 đều là tin đồn không chính xác. Chúng tôi kiên quyết chống lại những tin đồn, đồng thời hi vọng mọi người không phát tán những tin đồn thiếu xác thực".

Địch Lệ Nhiệt Ba

3 mỹ nhân Hoa ngữ hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ chỉ vì... Triệu Lệ Dĩnh-2

Hoa Thiên Cốt là một trong những tác phẩm chuyển thể thành công nhất của Trung Quốc. Với diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa cùng nội dung hấp dẫn, bộ phim đã đạt được rating trung bình lớn hơn 2% và trở thành cơn "sốt" trên toàn châu Á.

Ngay sau sự thành công của bản truyền hình, nhà sản xuất đã bắt tay vào lên kế hoạch cho phiên bản điện ảnh của Hoa Thiên Cốt. Nhiều tin đồn trên mạng tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh sẽ không tham gia Hoa Thiên Cốt phiên bản điện ảnh, thay vào đó nữ chính sẽ được giao cho Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nguyên nhân là vì lịch trình bận rộn nên Triệu Lệ Dĩnh đã không thể tham gia. Thêm vào đó, dự án này được studio của Dương Mịch mua bản quyền với giá 1 tỷ NDT, mà Địch Lệ Nhiệt Ba lại là hoa đán hàng đầu của công ty này.

Xét về nhan sắc, mỹ nữ Tân Cương hoàn toàn có thể đảm nhận vai Hoa Thiên Cốt, tuy nhiên điểm yếu lớn nhất của cô lại nằm ở diễn xuất. Dù tham gia vào nhiều dự án hot như Lý Lệ Trân xinh đẹp, Lệ Cơ truyện, Liệt hỏa như ca...diễn xuất của tiêu hoa sinh năm 1992 vẫn khiến nhiều khán giả ngán ngẩm.

Bành Tiểu Nhiễm

3 mỹ nhân Hoa ngữ hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ chỉ vì... Triệu Lệ Dĩnh-3

Sau khi Angela Baby phủ nhận sẽ tham gia vào Sở Kiều truyện 2, lại có tin đồn Bành Tiểu Nhiễm đang xem xét tham gia dự án này. 

Thông tin này đã khiến fans của bộ phim cảm thấy không vui. Họ cho rằng "gà cưng" của Phạm Băng Băng đúng là rất xinh đẹp nhưng không có đủ khí chất lẫn diễn xuất để thay thế đàn chị họ Triệu.

Dù được đánh giá cao về mặt nhan sắc nhưng khả năng diễn xuất của người đẹp lại gây nên nhiều tranh cãi. Cô bị “ném đá” là bình hoa di động bởi có lối diễn một màu, mắt lúc nào cũng trợn tròn.

"Xinh thì có xinh nhưng không phải diễn viên dành cho vai Sở Kiều. Nói chung là nhìn Triệu Lệ Dĩnh vẫn là có khí chất của nhân vật và hợp nhất”, một bình luận cho hay.

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.