Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
5 bộ phim 18+ Hàn Quốc ngập tràn cảnh nóng gây tranh cãi

Những cảnh quay nóng bỏng của loạt phim 18+ Hàn Quốc dưới đây từng gây tranh cãi một thời gian dài.

5 bộ phim 18+ Hàn Quốc ngập tràn cảnh nóng gây tranh cãi-1

Song hoa điếm

Ra mắt vào năm 2008, Song hoa điếm trở thành bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc, phá vỡ nhiều kỷ lục phòng vé lúc bấy giờ, đồng thời gây ra không ít tranh luận. Bộ phim xoay quanh mối tình tay 3 đầy nghiệt ngã giữa nhà vua (Jo Jin Moo đóng), hoàng hậu (Song Ji Hyo đóng) và tướng quân (Jo In Sung đóng), dựa trên một câu chuyện có thật thời vua Koryo, xoay quanh vua, hoàng hậu và đội trưởng đội cận vệ có tình yêu bí mật mà không kém phần mãnh liệt với nhà vua. Thế nhưng để có con kế vị, hoàng đế ra lệnh cho đội trưởng đội cận vệ - đồng thời là người tình, thay thế mình ân ái với hoàng hậu.

Những cảnh mặn nồng của Hoàng hậu và chàng cận vệ trong bộ phim được miêu tả cực kỳ chi tiết. Thậm chí, Song Ji Hyo còn cho thấy sự quyết liệt trong nhân vật của mình mỗi khi kề cận với tài tử Jo In Sung. Trong nhiều phân cảnh, người đẹp sẵn sàng khỏa thân để vào vai nhân vật tốt nhất.

5 bộ phim 18+ Hàn Quốc ngập tràn cảnh nóng gây tranh cãi-2

Trong Song hoa điếm, hai nam diễn viên Joo Jin Mo và Jo In Sung cũng có nhiều cảnh đồng tính. Dù đều là những ngôi sao có kinh nghiệm diễn xuất nhưng họ vẫn cảm thấy lúng túng.

Sau cảnh quay khỏa thân đồng tính, suốt 3 ngày anh không dám nhìn thẳng vào mặt Jo In Sung. Cho đến nay, mỗi khi nhắc đến Song Ji Hyo, khán giả vẫn không quên được những phân cảnh để đời trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Đặc biệt là ba diễn viên cực kỳ ít chạm mặt nhau. Khán giả cho rằng cả 3 người đều thấy ngại ngùng khi gặp gỡ.

Vương Triều Dục Vọng

Vương Triều Dục Vọng là bộ phim dựa theo nhân vật có thật trong lịch sử Hàn là vị vua Yeonsangun nổi tiếng chuyên quyền. Ông lên ngôi năm 18 tuổi và không biết việc mẹ mình bị các đại thần đầu độc chết. Trong thời gian trị vì, ông có 2 cuộc thanh trừng nho sĩ dã man. Ông còn ra lệnh người dân phải tiến cống 1 vạn cô gái trẻ và ngựa để phục vụ nhu cầu giải trí của mình. Thực chất đứng sau cuộc sống sa đọa đó của vua Yeonsangun là mưu đồ chiếm ngôi đoạt vị của hai cha con gian thần.

5 bộ phim 18+ Hàn Quốc ngập tràn cảnh nóng gây tranh cãi-3

Bộ phim có sự góp mặt của Lim Ji Yeon trong Ám Ảnh Ngoại Tình. Ngay những cảnh quay đầu đã xuất hiện cảnh nóng táo bạo, chắc chắn sẽ làm tim bạn đập loạn nhịp khi xem.

Sự thật

Ra rạp tại Hàn Quốc vào cuối tháng 6/2017, phim điện ảnh Sự Thật đã phải rời phòng vé cùng cái kết buồn khi chỉ thu về chưa đến 3 triệu USD so với kinh phí sản xuất hơn 10 triệu USD (khoảng 230 tỉ VND). Hiện nay, toàn bộ tác phẩm đã bị rò rỉ trên các trang phim thế giới lẫn tại Việt Nam. Không nằm ngoài dự đoán, nhìn chung phản ứng của cư dân mạng nước ngoài khi được xem phiên bản phụ đề đầy đủ đều là thất vọng và ngơ ngác.

5 bộ phim 18+ Hàn Quốc ngập tràn cảnh nóng gây tranh cãi-4

Phần đông khán giả cho biết họ cảm thấy rất khó hiểu sau khi xem xong Real, thậm chí còn dùng những từ ngữ như "ngáo đá", "một bài văn bị phê lạc đề", "lạc trôi", "hại não"... để miêu tả về tác phẩm này. Cũng rất nhiều người vì không hiểu được Real nên đã nhờ vả các cư dân mạng khác giải thích giúp mình, không ngại tặng luôn một thẻ điện thoại trị giá 20 nghìn đồng cho "ân nhân". Tuy nhiên họ vẫn chưa tìm được câu trả lời thỏa đáng.

Người hầu

Bộ phim là chuỗi những tình huống éo le trong câu chuyện tình tay ba giữa Bang-ja (Kim Joo-hyuk), kĩ nữ Chun-hyang (Jo Yeo-jung) và con trai của nhà quý tộc Mong-ryong (Ryu Seung-beom).

Với những cảnh nóng nhạy cảm trong phim, Người Hầu được xếp hạng 19+. Tuy nhiên, bằng cách dựng phim độc đáo, chuyên nghiệp, tác phẩm của đạo diễn Kim Dae-woo không hề mang tính gợi cảm quá lố mà ngược lại, cho người ta cái nhìn sâu sắc và sự đồng cảm với nhân vật trong phim.

5 bộ phim 18+ Hàn Quốc ngập tràn cảnh nóng gây tranh cãi-5

Ngay từ khi ra mắt poster, bộ phim đã làm dư luận phải trầm trồ vì hình ảnh gợi cảm của nữ diễn viên chính Jo Yeo-jung. Trước đó, bộ phim được chiếu ra mắt trong liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 43 và được ban giám khảo cũng như khán giả quốc tế đón nhận rất nhiệt tình.

Cô hầu gái

The Housemaid được làm lại từ bộ phim The Housemaid đình đám từ những năm 1960. Bộ phim xoay quanh những mưu mô, dục vọng cùng mọi điều xấu xa tiềm ẩn trong một gia đình giàu có, với một cặp vợ chồng trẻ có một con gái và hai người hầu gái trong gia đình. Cô hầu gái trẻ tuổi ngây ngô bị ông chủ đẹp trai, đầy uy quyền quyến rũ. Đến lúc người vợ trẻ và bà quản gia phát hiện ra mối quan hệ bất chính thì câu chuyện lên đến đỉnh điểm căng thẳng...

5 bộ phim 18+ Hàn Quốc ngập tràn cảnh nóng gây tranh cãi-6

Cuối bộ phim là hình ảnh để lại nhiều ám ảnh cho người xem. Cô hầu gái treo cổ tự kết liễu đời mình, vì những ấm ức mình đã phải chịu, xác của cô bốc cháy lơ lửng giữa phòng khách của ngôi nhà, khiến người xem không khỏi cảm thấy chua xót.

 

 

Theo thoidai

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.