Press Esc to close

Thông tinWorld
7 đặc điểm trên gương mặt hé lộ người phụ nữ có số hưởng, cuộc đời an nhàn

Theo nhân tướng học, những đặc điểm trên khuôn mặt của một người đều cho biết phần nào vận mệnh tương lai của người đó. Và nếu người phụ nữ có một trong những đặc điểm trên gương mặt mang tài vận dưới đây, chắc chắn bạn sẽ là một người có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

1. Miệng rộng

Miệng rộng là một đặc điểm trên gương mặt mang tài vận của người phụ nữ.

Miệng rộng là một đặc điểm trên gương mặt mang tài vận của người phụ nữ.

Người xưa thường nói: “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà“. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện đại, quan niệm này lại hoàn toàn sai lầm. Bởi người phụ nữ có miệng rộng cộng với giọng nói âm vang thường là những người có tính tình thân thiện, cởi mở và giỏi giao tiếp. Bên cạnh đó, họ còn là những người giỏi ngoại giao, có nhiều mối quan hệ, kiếm tiền giỏi và không cần phải phụ thuộc vào chồng.

2. Răng cửa to

Không ít người phụ nữ thường tự ti vì sở hữu răng cửa to nhưng đây lại là một nét quý tướng, đem lại may mắn. Những người có hai chiếc răng cửa to thường có cuộc sống tinh thần rất vui vẻ, lạc quan, vô lo vô nghĩ. Hơn nữa, con đường hôn nhân cũng như sự nghiệp của họ cũng vô cùng thuận lợi vì có quý nhân phù trợ.

3. Vầng trán cao

Người phụ nữ có vầng trán cao thường có số giàu có, cuộc sống an nhàn.

Người phụ nữ có vầng trán cao thường có số giàu có, cuộc sống an nhàn.

Trong nhân tướng học, phần trán thể hiện cho sự may mắn, thông minh của một người. Những người có trán hơi cong, tròn, cao và thậm chí là hơi nhô ra thì họ là những người giàu có, thông minh. Nếu sinh ra trong gia đình giàu có, chắc chắn họ sẽ được nuông chiều, chăm chút từ tấm bé. Sau khi kết hôn, nếu chọn đúng người, may mắn về đường tài vận của họ chuyển hết sang cho chồng. Vợ chồng nếu khéo léo bảo ban nhau làm ăn thì tài lộc sẽ không ngừng chảy vào nhà.

4. Đôi mắt to, lòng đen trắng tách bạch, rõ ràng

Những người phụ nữ có đôi mắt to, lòng đen trắng tách bạch không chỉ thu hút người đối diện mà đây cũng là một trong những đặc điểm trên gương mặt mang tài vận. Họ là những người thông minh, có chính kiến của riêng mình, có năng khiếu lãnh đạo và luôn giữ được bình tĩnh trong mọi trường hợp. Phụ nữ có đặc điểm này sau này cũng có thể lấy được người chồng giàu có, giỏi giang, gia đình hòa thuận, con cái đủ cả nếp cả tẻ.

5. Ấn đường thoáng đẹp

Ấn đường là khoảng cách giữa hai lông mày. Những người phụ nữ sở hữu ấn đường thoáng đẹp (độ rộng khoảng bằng 2 ngón tay chụm lại) thì chắc chắn đây là một người nhân hậu, hoạt bát, không bao giờ tính toán chi li với người khác. Người như vậy thường được trời ban cho số hưởng, hễ tiền hết lại có người cho hoặc con đường kiếm tiền cũng vô cùng thuận lợi, dễ dàng. Trước hay sau khi lập gia đình, họ đều là những người độc lập về kinh tế, có vị trí, tiếng nói ở nơi làm việc.

6. Nhân trung rộng, dài, sâu

Nhân trung phản ánh được sức khỏe, tài vận cũng như đường tình duyên của một người.

Nhân trung phản ánh được sức khỏe, tài vận cũng như đường tình duyên của một người.

Nhân trung là phần ngấn rãnh môi chạy thẳng từ mũi xuống và đây được coi là dòng chảy khí huyết trong cơ thể, có thể phản ánh từ tài vận tới sức khỏe, đường tình duyên của một người. Người phụ nữ có nhân trung rộng, dài và sâu thường là người có tâm địa lương thiện, tính tình hòa nhã, nhiệt tình và hay giúp đỡ người khác.

Về con đường sự nghiệp, không sớm thì muộn họ cũng sẽ gặt hái được thành công nhất định. Người phụ nữ sở hữu nét quý tướng này cũng rất thuận lợi về đường con cái, cuộc sống hôn nhân thuận lợi, viên mãn. Không chỉ vậy, họ còn là người sở hữu sức khỏe rất dồi dào, sống trường thọ.

7. Cằm đầy đặn

Người sở hữu đặc điểm này thường nói năng rất nhỏ nhẹ, hòa nhã, giao tiếp tốt và có tính tình thiện lương. Trong gia đình, họ là một người vợ đảm đang, có số vượng phu ích tử và rất được lòng nhà chồng. Đây là những người có vận số tốt, cuộc sống thoải mái, sung túc đến khi về già. Chính vì vậy, cằm đầy đặn được coi là một trong những đặc điểm trên gương mặt mang tài vận của người phụ nữ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.