Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
8 nhóm nhạc thần tượng hiện đang giàu nhất Kpop

K-Pop là một ngành công nghiệp lớn, và có rất nhiều nhóm nhạc thần tượng ra mắt hàng năm. Nhưng, không phải tất cả trong số đó đều có thể đạt đến đỉnh cao như 9 nhóm idol này trong việc tạo doanh thu.

8. GOT7

Do có nhiều chuyến lưu diễn lớn, nhóm thu hút được khá đông người hâm mộ trên toàn thế giới. Điều này kết hợp với doanh số album đã chứng minh mạnh mẽ cho lý do tại sao GOT7 lại xuất hiện trong danh sách này.

BTS, TWICE, BLACKPINK

GOT7 là một trong các nhóm nhạc thần tượng hiện đang giàu nhất Kpop

 

7. Red Velvet

Trong lần comeback mới nhất, doanh số đĩa cứng của Red Velvet tăng trưởng vượt bậc. 5 cô gái nhà SM đã dần thu hẹp khoảng cách với TWICE và BLACKPINK ở nhiều mảng và với phong độ này, Red Velvet hoàn toàn có thể củng cố vị trí vững chắc trong top 3 nhóm nữ Kpop hàng đầu và trở thành thế lực đáng gờm khiến 2 đối thủ từ JYP và YG phải dè chừng.

BTS, TWICE, BLACKPINK

6. SEVENTEEN

Pledis chính là sự hồi sinh đáng kinh ngạc của Kpop. Công ty nổi lên như 1 hiện tượng với NU"EST nhưng lại liên tục thất bại ngay sau đó. Tuy nhiên thành công của nhóm nhạc SEVENTEEN đã giúp Pledis lấy lại vị thế của mình. Nhóm hoạt động khá ấn tượng tại thị trường Nhật Bản.

BTS, TWICE, BLACKPINK

5. EXO

Doanh số album của nhóm quá ấn tượng, chưa kể việc họ cũng làm tốt ở mảng concert. Tính linh hoạt của EXO đối với thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc cũng giúp họ có thu nhập vượt trội.

BTS, TWICE, BLACKPINK

4. TVXQ

Họ là những thần tượng huyền thoại, đặc biệt là ở Nhật Bản - nơi "cá kiếm" khủng của các idol Kpop. Nhật Bản có ngành công nghiệp âm nhạc lớn thứ 2 chỉ sau Mỹ, vì vậy TVXQ vẫn là idol Gen 2 duy nhất lọt vào danh sách này.

BTS, TWICE, BLACKPINK

3. BLACKPINK

Mặc dù doanh số album của họ không thực sự ấn tượng so với những nhóm còn lại trong danh sách, tuy nhiên BLACKPINK đã làm tốt ở các tour lưu diễn và quan tâm hơn đến thị trường Nhật Bản.

BTS, TWICE, BLACKPINK

2. TWICE

Việc chăm chỉ cho ra các sản phẩm âm nhạc cũng như tổ chức concert chính là yếu tố giúp gà cưng JYP đạt doanh thu cao như vậy. Thành tích bán album của TWICE cũng cực kì ấn tượng khi có thể cạnh tranh cả với các nhóm nhạc nam.

BTS, TWICE, BLACKPINK

1. BTS

Khá rõ ràng lý do tại sao nhóm chiếm vị trí hàng đầu. BTS xuất sắc trong mọi lĩnh vực từ phá vỡ các kỷ lục âm nhạc, tour lưu diễn hoành tráng, các hợp đồng quảng cáo "béo bở". Họ chỉ đơn giản là có tất cả.

BTS, TWICE, BLACKPINK

 

 

Theo trithucxanh

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.