Press Esc to close

Thông tinWorld
9X Hà thành thích chụp ảnh món ăn chia sẻ trên mạng

Chấp nhận đánh đổi cuộc sống ổn định để theo đuổi ước mơ, Đinh Quỳnh trở thành một trong những người đánh giá đồ ăn được giới trẻ Hà thành biết đến.

9X Ha thanh thich chup anh mon an chia se tren mang hinh anh 1
Đinh Quỳnh (25 tuổi, Hà Nội) -  cô gái food reviewer (tạm dịch đánh giá đồ ăn) - nổi tiếng với trang cá nhân hơn 33.000 người theo dõi. Công việc hàng ngày của 9X là thưởng thức đồ ăn và chia sẻ cảm nhận với mọi người.

 

9X Ha thanh thich chup anh mon an chia se tren mang hinh anh 2
Ba năm trước, Quỳnh từ bỏ công việc ổn định để theo đuổi... đồ ăn. Cô trở thành một trong những người đầu tiên xây dựng trang Lozi.vn và hiện được biết đến là food reviewer trẻ nổi tiếng trên mạng.

 

9X Ha thanh thich chup anh mon an chia se tren mang hinh anh 3
Đam mê của cô gái là chụp ảnh đồ ăn sao cho hấp dẫn, viết bài chia sẻ trải nghiệm của bản thân về những món đó trên mạng xã hội, giúp mọi người có thêm kênh thông tin tham khảo.

 

9X Ha thanh thich chup anh mon an chia se tren mang hinh anh 4
9X tâm sự sau khi phát ngán những món ăn ở các quán quen thuộc, cô nàng 25 tuổi bắt đầu tìm tòi, thử đồ ăn và chia sẻ cảm nhận với mọi người mỗi ngày.
9X Ha thanh thich chup anh mon an chia se tren mang hinh anh 5
Trên trang cá nhân của Quỳnh, ảnh đồ ăn chiếm đa số. Mọi người vẫn gọi 9X là cô gái "thích trưng ảnh đồ ăn hơn trưng mặt" trên mạng xã hội.
9X Ha thanh thich chup anh mon an chia se tren mang hinh anh 6
Nhìn những bức ảnh đẹp và đọc cảm nhận về đồ ăn cô chia sẻ, rất nhiều người mong muốn được thử những món này dù chỉ một lần.
9X Ha thanh thich chup anh mon an chia se tren mang hinh anh 7
“Mình không chỉ thích tìm tòi cho cá nhân, mà còn muốn chia sẻ với mọi người về chất lượng của cửa hàng, hương vị món ăn, trải nghiệm của bản thân”, Quỳnh tâm sự.

 

9X Ha thanh thich chup anh mon an chia se tren mang hinh anh 8
Khi bắt đầu với công việc mới, lương - nói đúng hơn là phí hỗ trợ -  không cao. Tuy nhiên, 9X luôn nghĩ được làm công việc mình đam mê là hạnh phúc nhất, “thấy cuộc đời đáng sống hơn”.
9X Ha thanh thich chup anh mon an chia se tren mang hinh anh 9
Nếu muốn tìm hiểu nhiều món ăn ngon, lạ và tham khảo giá cả tại khu vực Hà Nội, bạn hãy vào trang cá nhân của cô gái này. 

 

9X Ha thanh thich chup anh mon an chia se tren mang hinh anh 10
“Sống với đam mê không phải dễ dàng nhưng điều đó mang lại cho bạn hạnh phúc. Với tôi, cuộc sống đúng đam mê ấy được tạo nên từ những bức ảnh trải nghiệm hàng ngày”, nữ food reviewer nói.

 

9X Ha thanh thich chup anh mon an chia se tren mang hinh anh 11

Đinh Quỳnh cũng làm quản lý một ứng dụng điện thoại cho phép mọi người tích điểm qua việc chụp và chia sẻ những bức ảnh đồ ăn mỗi ngày để nhận được những phần quà giá trị.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.