Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Anushka Sen - Từ sao nhí tài năng thành “Nữ Vương Jhansi” được yêu mến bậc nhất Bollywood

Là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng tại Bollywood, Anushka Sen nhận được rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả khi đảm nhận vai chính trong bộ phim cổ trang đình đám Nữ Vương Jhansi.

Anushka Sen hiện là diễn viên truyền hình kiêm người mẫu tuổi teen nổi tiếng của làng giải trí Ấn Độ. Ra mắt công chúng vào năm 2009, khi vừa tròn 7 tuổi Anushka Sen lập tức được nhiều khán giả biết đến qua vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Yahaan Main Ghar Ghar Kheli của Zee TV. Nối tiếp thành công, cũng trong năm ấy cô nàng tiếp tục phát hành MV ca nhạc đầu tiên mang tên Humko hai Aasha đem về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Từ đó, cái tên Anushka Sen trở nên nổi bật và được xếp vào hàng ngũ những sao nhí “đắt giá” của điện ảnh Bollywood.

Nữ diễn viên sinh năm 2002 tuy là một gương mặt còn khá trẻ nhưng lại sở hữu cho mình gia tài phim ảnh đồ sộ mà nhiều nghệ sĩ khác có lẽ phải ao ước. Cô được rất nhiều đạo diễn tên tuổi tại Ấn Độ để ý và chọn mặt gửi vàng cho những tác phẩm đình đám, trong đó đáng kể đến như: Baal Veer, Crazy Cukkad Family, Internet Wala Love, Devon Ke Dev... Mahadev, Lihaaf: The Quilt,... Không chỉ thành công với sự nghiệp phim ảnh, Anushka Sen còn khá “đắt show” với nhiều hợp đồng quảng cáo, các show diễn thời trang và được mời đóng trong các MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Ấn Độ.

Sau nhiều năm hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật, Anushka Sen đã thu về cho mình được một lượng fan hâm mộ khổng lồ và các tài khoản mạng xã hội của cô nàng hiện tại đã lên đến hàng chục triệu người theo dõi. Ở độ tuổi 20, Anushka Sen sở hữu sắc vóc vô cùng xinh đẹp, quyến rũ cùng phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Nữ diễn viên cũng làm riêng cho mình một kênh Youtube để chia sẻ các bí quyết làm đẹp, giữ gìn vóc dáng và tư vấn về thời trang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người xem.

Tuy dành phần lớn thời gian cho hoạt động nghệ thuật nhưng Anushka Sen vẫn không sao nhãng việc học hành. Năm 2021, cô nàng thi đậu vào ngành Điện ảnh tại trường Đại học Khoa học và Thương mại Thakur, Mumbai với điểm số cao ngất ngưỡng khiến nhiều người phải trầm trồ. Gần đây, vai diễn Nữ vương Jhansi do cô đóng chính trong bộ phim cùng tên bất ngờ được dân tình đem ra so sánh với những đàn chị từng thủ vai này trước đây. Qua đó, nữ diễn viên được nhận xét là một trong số những người thể hiện trọn vẹn nhất hình tượng uy quyền và làm nổi bật lên vẻ đẹp của Nữ vương Jhansi. Với khả năng diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc, Anushka Sen đã đem đến cho người xem những góc nhìn chân thật về câu chuyện cuộc đời của vị nữ hoàng nổi tiếng bậc nhất lịch sử Ấn Độ.

Cùng đón xem tạo hình cổ trang đầy mới mẻ của Anushka Sen trong bộ phim Nữ vương Jhansi được phát sóng lúc 21h00 từ 14/04/2022 trên TodayTV.

Phim đã có mặt trên ứng dụng xem phim trực tuyến Today Plus. Xem phim ngay tại: todayplus.com.vn

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.