Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Bạch liên hoa' Denis Đặng xuyên không cùng Orange hát bội?

Chưa biết thể loại của Chân Ái nhưng trước mắt có thể thấy đây là một dự án được đầu tư chất xám và tiền bạc rất đáng trông đợi.

Orange vừa tiết lộ sản phẩm âm nhạc comeback đầu năm 2020 mang tên Chân Ái bằng một teaser dự án hội tụ đủ mặt 'anh tài': nhà sản xuất âm nhạc Châu Đăng Khoa, giám đốc sáng tạo Denis Đặng, rapper Khói, nhưng điều đáng nói là tạo hình khá giống hát bội. Đều là những gương mặt nổi bật trong làng nhạc sĩ, rapper, giám đốc sáng tạo… lẽ nào những anh chàng này đều theo Orange thử sức hát bội? Chơi gì mà lớn vậy?!

Chưa biết thể loại của Chân Ái nhưng trước mắt có thể thấy đây là một dự án được đầu tư chất xám và tiền bạc rất đáng trông đợi, dự đoán sẽ là một sản phẩm âm nhạc sáng tạo ấn tượng của Orange trong năm 2020.

Teaser Chân Ái 

Trước đó, Orange cũng đã úp mở về Khói - rapper đồng hành cùng mình trong lần comeback này theo cách cực kỳ thức thời và hài hước khiến fan 'đỡ' không nổi. Trong hình ảnh ra mắt sự kết hợp của bộ đôi ca sĩ - rapper, chàng rapper được giấu mặt. Giấu bằng cách nào? Xin thưa: bằng cách đeo khẩu trang y tế - vật phẩm hot nhất những ngày qua. Cô nàng còn nhắc nhở mọi người vui chơi không quên chú ý cẩn thận phòng bệnh.

Không những thế, danh tính của rapper này được cô nàng gợi ý cực kỳ liên quan, nào là: Lửa, Sương Mù, Nhang…, trong khi không khó để các fan nhạc rap nhận ra góc mặt điển trai này không ai khác ngoài chàng rapper đa tình: Khói. Giữa lúc mọi người đều khá căng thẳng thì tinh thần lạc quan của Orange đáng được tuyên dương đấy chứ?

Chàng rapper Khói được biết đến với chất giọng trầm ấm, truyền cảm, hình ảnh chất ngầu và bụi bặm thường thấy lần đầu tiên tham gia diễn xuất với phục trang hát bội đầy chỉn chu và nghiêm nghị. Bên cạnh Khói, teaser còn tiết lộ cung nữ thân cận của cặp đôi 'Hoàng Thượng' Nguyễn Trần Trung Quân và 'Bạch Liên Hoa' Denis Đặng cũng 'xuyên không' từ Tự Tâm và Canh Ba đến để chỉnh trang cho Denis Đặng. Tấm hình thời niên thiếu của Denis Đặng và Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ xuất hiện liệu đem đến drama gì tiếp theo cho câu chuyện Chân Ái của Orange?

Bối cảnh mở ra teaser Chân Ái vào khoảng thập niên 60 - thời kì vàng son của hát bội - loại hình văn nghệ trình diễn cổ truyền ở Việt Nam. Teaser kịch tính và được đẩy lên cao trào với ánh mắt lườm nguýt, cảnh cáo và ganh đua nhau giữa Châu Đăng Khoa, Denis Đặng và Fung La trong hậu trường sân khấu nhà hát Bông Sen. Orange xuất hiện vài giây ngắn ngủi ở cuối teaser trong hình tượng cô đào duyên dáng và thu hút, dự đoán sẽ là 'trùm cuối' mở nút cho drama này.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.