Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bạn Hay Thù tập 7: Lý Kiều Nhi “cải tà quy chính”, Tú Tri bỗng hóa “con giáp thứ 13”

Bạn Hay Thù đang đi dần đến hồi kết. Các nhân vật trong phim cũng đã bắt đầu có sự thay đổi về tính cách và suy nghĩ, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Mỹ Ngọc (Lý Kiều Nhi) từ một cô tiểu thư kiêu kỳ, thích ức hiếp người khác bỗng trở nên dịu dàng, gần gũi đến lạ. Cô và nhân viên Quyên đã chính thức hòa giải, vui vẻ với nhau, chưa kể Quyên còn đòi bái Ngọc làm “sư phụ”.

Bạn Hay Thù tập 7: Lý Kiều Nhi cải tà quy chính, Tú Tri bỗng hóa con giáp thứ 13 - Hình 1

Mối quan hệ giữa Ngọc và anh chàng giám đốc Quân (Đình Quân) cũng trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Bất ngờ là chính Quân đã chủ động xin lỗi cô trợ lý “khó ưa”, chảnh chọe trong mắt anh ngày nào. Rất có thể anh đã bắt đầu có tình cảm với Mỹ Ngọc, còn kết quả ra sao thì khán giả vẫn phải chờ đợi trong những tập tiếp theo.

Bạn Hay Thù tập 7: Lý Kiều Nhi cải tà quy chính, Tú Tri bỗng hóa con giáp thứ 13 - Hình 2

Cuộc sống Mỹ Ngọc tiến triển tốt đẹp bao nhiêu thì Thanh Nhã (Tú Tri) lại lâm vào bế tắc bấy nhiêu. Sau khi gặp lại người yêu cũ, cô như lâm vào “ma trận tình yêu” một lần nữa, bất chấp việc anh ta đã có hôn thê. Chính Ngọc là người đã cho Nhã một cái tát trời giáng vì tội “người không muốn làm lại đi làm con giáp thứ 13″. Tuy nhiên, Nhã có từ bỏ được mối tình này hay không thì không ai biết được.

 

Bạn Hay Thù tập 7: Lý Kiều Nhi cải tà quy chính, Tú Tri bỗng hóa con giáp thứ 13 - Hình 3

Bạn Hay Thù tập 7: Lý Kiều Nhi cải tà quy chính, Tú Tri bỗng hóa con giáp thứ 13 - Hình 4

Bạn Hay Thù tập 7: Lý Kiều Nhi cải tà quy chính, Tú Tri bỗng hóa con giáp thứ 13 - Hình 5

Người yêu cũ của Nhã cũng bị hôn thê đe dọa rằng cô ta sẽ kêu ba rút hết cổ phần công ty để gia đình anh tán gia bại sản. Giữa tình yêu và gia sản, anh ta sẽ lựa chọn thế nào, cuộc đời Nhã rồi sẽ đi về đâu với mối tình lắm trái ngang, câu trả lời sẽ có trong những tập cuối của Bạn Hay Thù.

Bạn Hay Thù tập 7: Lý Kiều Nhi cải tà quy chính, Tú Tri bỗng hóa con giáp thứ 13 - Hình 6

 

Bạn Hay Thù tập 7: Lý Kiều Nhi cải tà quy chính, Tú Tri bỗng hóa con giáp thứ 13 - Hình 7

Bạn Hay Thù tập 7: Lý Kiều Nhi cải tà quy chính, Tú Tri bỗng hóa con giáp thứ 13 - Hình 8

Phim do công ty TNHH Truyền Thông Việt Hoàng sản xuất, chịu trách nhiệm stylist chính cho phim – Nhi San trẻ tuổi với nhãn hàng Desye8 (16 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1). “Bạn Hay Thù” có sự góp mặt của các diễn viên Đình Quân, Lý Kiều Nhi, Tú Tri, Hồng Hạnh, Thành Phúc, Đình Trường,… Tập 6 lên sóng kênh YouTube VGT (Việt Giải Trí) vào lúc 19h thứ Ba ngày 25/6 tới.

Bạn Hay Thù tập 7: Lý Kiều Nhi cải tà quy chính, Tú Tri bỗng hóa con giáp thứ 13 - Hình 9

Nhấn subscribe/đăng ký kênh YouTube VTG TV (Việt Giải Trí): https://bit.ly/2vTkDUQ để theo dõi phim cũng như nhiều clip hay hơn nhé.

 

Theo Vietgiaitri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.