Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bảo Thy đóng cửa nhóm FC 20.000 thành viên, tuyên chiến với antifan

Nữ ca sĩ giải thích lý do dùng lời lẽ căng thẳng khi nói chuyện với người hâm mộ và quyết định đóng cửa nhóm FC lâu năm với hơn 20.000 thành viên.

Tối 25/3, một đoạn tin nhắn được cho là giữa Bảo Thy với người hâm mộ được lan truyền trên mạng xã hội. Trong đó, Bảo Thy dùng lời lẽ căng thẳng yêu cầu người hâm mộ không được tạo các nhóm trên mạng xã hội có nhắc đến tên mình.

Cô viết: "Tuyệt đối, chị cấm không làm một cái group riêng nào có nhắc đến tên chị. Chúng em muốn lộng hành ở đâu thoải mái. Đừng nhắc đến tên chị". 

Trước đó, Bảo Thy thông báo đóng cửa nhóm FC có hơn 20.000 thành viên và tạo nhóm mới do chính ê-kíp của cô quản lý.

Theo giọng ca Công chúa bong bóng, trong nhóm FC cũ có nhiều antifan thường xuyên đăng bài và bình luận sai lệch về cô, dùng từ ngữ tục tĩu để chửi bới những người bênh vực cô.

Bao Thy dong cua nhom FC 20.000 thanh vien, tuyen chien voi antifan hinh anh 1
Nữ ca sĩ quyết định đóng cửa nhóm FC với hơn 20.000 thành viên.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy chính thức lên tiếng về việc này. Nữ ca sĩ chia sẻ mặc dù đã trao đổi với quản trị viên để loại bỏ những người này nhưng quản trị viên nhiều lần không thực hiện.

Bảo Thy cho hay khi ê-kíp của cô loại antifan ra khỏi nhóm thì một thời gian sau lại có người duyệt cho những người này vào nhóm lại.

Bao Thy dong cua nhom FC 20.000 thanh vien, tuyen chien voi antifan hinh anh 2

Bảo Thy tiết lộ nguyên nhân khiến cô đóng cửa nhóm FC 20.000 thành viên.

Bảo Thy cho biết cô đưa ra hai cách giải quyết là đóng cửa nhóm hoặc giao nhóm lại cho cho ê-kíp của cô quản lý và quản trị viên chọn cách đóng cửa nhóm. Vì vậy, ê-kíp Bảo Thy tạo nhóm mới. 

"Thy là người rất quý trọng FC của mình. Nhưng fan là fan, đừng nên thách thức hay muốn điều khiển thần tượng của bạn. Group 20.000 và thậm chí 200.000 hay 2.000.000 Thy cũng sẵn sàng off nếu người đứng đầu không hiểu đúng ý nghĩa 2 từ trách nhiệm.

Đừng vỗ ngực xưng tên hay thét lên là mình thần tượng một người mà việc đơn giản nhất là không làm người ấy tổn thương mà bạn cũng không làm được", Bảo Thy viết. 

Cuối bài đăng, nữ ca sĩ khẳng định mình không hề sai. Cô còn đăng kèm hình chụp màn hình các đoạn chat giữa cô và nhóm quản trị viên để làm bằng chứng.  

Bảo Thy là một trong những ca sĩ bước ra từ "thế giới ảo" và thành công. Những năm 2007-2010 nữ ca sĩ có nhiều hit, sở hữu lượng fan hùng hậu. Thành công sớm, vượt ngoài mong đợi nhưng đến giai đoạn năm 2011, Bảo Thy bất ngờ tuột dốc không phanh và quyết định tạm ngưng ca hát.

Cô liên tục vướng tin đồn dao kéo khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận điều này. Thời gian gần đây, cô tập trung cho công việc kinh doanh riêng.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.