Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bất ngờ chưa, bộ đôi Hobbs & Shaw của "Fast & Furious" đã chuyển thù thành bạn

Tên tội phạm nguy hiểm cỡ nào mới đủ sức khiến hai kẻ thù không đội trời chung: thanh tra cơ bắp Hobbs và sát thủ Shaw có thể vui vẻ nhập thành một đội trong “Fast & Furious: Hobbs & Shaw”?

Sau phần phim thứ 8 mang tên The Fate of the Furious vô cùng ăn khách hồi mùa Hè 2017, thương hiệu ăn khách Fast & Furious chuẩn bị tung ra phim riêng về hai nhân vật rất được khán giả yêu thích. Đó là hai người đã từng là kẻ thù không đội trời chung của nhau: tay thanh tra cơ bắp Luke Hobbs và gã sát thủ khét tiếng Deckard Shaw. Khác với những lần đối đầu chỉ chực chờ hạ đo ván đối phương, trong lần trở lại này, hai người phải bắt tay để ngăn chặn âm mưu phá hủy thế giới của tên khủng bố với bộ óc thiên tài và sở hữu sức mạnh siêu chiến binh Brixton.

 

Mở đầu trailer mới nhất, khán giả đã ngay lập tức được theo chân bộ đôi Hobbs - Shaw thực hiện đột nhập vào căn cứ bí mật. Nhiệm vụ xem chừng không hề đơn giản khi nơi đây được bảo vệ kiên cố bởi đội quân canh gác với khả năng chiến đấu tinh nhuệ. Nhưng với những đòn tấn công nhanh chóng, hiểm hóc và dứt khoát của một cựu đặc vụ an ninh dày dặn kinh nghiệm như Luke Hobbs và cựu điệp viên MI6 đảo ngũ tinh ranh như Deckard Shaw, tất cả đám lính đều bị hạ gục trong chớp mắt.

Hồi tiếp theo đã hé lộ chi tiết hơn về thử thách cũng như đối thủ “không phải dạng vừa” mà cả hai sẽ phải đối mặt. Brixton, tên phản diện được cấy ghép kĩ thuật máy, mang trong mình sức mạnh vô song cùng với bộ óc siêu phàm đang quyết tâm thực hiện mục tiêu thống trị thế giới. Hắn ta đã chạm trán đặc vụ MI6 Hattie Shaw, cũng là em gái của Deckard. Trong cuộc đối đầu đó, cô đã lấy đi một siêu virus nguy hiểm có khả năng “xóa sổ” một nửa dân số toàn cầu.

Để phá bỏ âm mưu cực kì nguy hiểm của tên trùm khủng bố, Hattie cùng tổ chức đã nhờ sự giúp đỡ của anh trai cô vàHobbs. Dù Luke quan tâm đến sự an nguy của thế giới và Deckard chỉ lo bảo toàn cho tính mạng của em gái, nhưng hai người vẫn chấp nhận gạt bỏ hiềm khích để cùng nhau truy tìm và“xử đẹp” tên trùm tội phạm.

Có thể thấy Fast & Furious: Hobbs & Shaw không chỉ là phim hành động đơn thuần, mà còn dành nhiều thời gian để khai thác khía cạnh tình cảm gia đình. Một sát thủ máu lạnh như Deckard Shaw nay bất chấp tất cả, sẵn sàng dẹp bỏ cái tôi khổng lồ của bản thân để bảo vệ em gái Hattie. Một Luke Hobbs tinh nhuệ bất bại nay đã có cơ hội quay trở về quê nhà và nhờ cậy đến mẹ cùng những người anh em ruột thịt. Điều đặc biệt ở đây, gia đình gốc da màu của Hobbsnơi vùng quê còn sở hữu một xưởng phục chế ô tô khổng lồ và kho vũ khí cực chất không kém bất cứ dân chơi nào.

Theo hoahoctro.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.