Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bẫy hoa hồng tập 7: Giữa ồn ào cướp vai diễn, Tống Yến Nhi lên tiếng tố Nhi Katy dùng bùa ngải hãm hại

Với tình hình sức khoẻ, thường xuyên cảm giác bị ám ảnh và thấy những việc không nên thấy Lan Vy đã tìm đến thầy cúng để tìm ra nguyên nhân của sự việc.

Nối tiếp diễn biến tập 6, trong buổi chụp poster cho một gameshow Lan Vy (Tống Yến Nhi) bất ngờ ngất xỉu đã được truyền thông quan tâm. Bên cạnh đó, khi tỉnh dậy Lan Vy lại có những dấu hiệu bất thường, thường xuyên gặp ám ảnh những chuyện ”kinh thiên động địa’ khiến cô trong trạng thái bất an, lo sợ. ​

Bẫy hoa hồng tập 7: Giữa ồn ào cướp vai diễn, Tống Yến Nhi lên tiếng tố Nhi Katy dùng bùa ngải hãm hại - Hình 1

Bẫy hoa hồng tập 7: Giữa ồn ào cướp vai diễn, Tống Yến Nhi lên tiếng tố Nhi Katy dùng bùa ngải hãm hại - Hình 2

Bẫy hoa hồng tập 7: Giữa ồn ào cướp vai diễn, Tống Yến Nhi lên tiếng tố Nhi Katy dùng bùa ngải hãm hại - Hình 3

Bẫy hoa hồng tập 7: Giữa ồn ào cướp vai diễn, Tống Yến Nhi lên tiếng tố Nhi Katy dùng bùa ngải hãm hại - Hình 4

Với tình hình sức khoẻ của Lan Vy, nhà sản xuất chương trình bất ngờ huỷ thay thế Lan Vy bằng một cái tên khác để tránh bị ảnh hưởng đến tiến độ cũng như hiệu ứng của chương trình.

Bẫy hoa hồng tập 7: Giữa ồn ào cướp vai diễn, Tống Yến Nhi lên tiếng tố Nhi Katy dùng bùa ngải hãm hại - Hình 5

Bẫy hoa hồng tập 7: Giữa ồn ào cướp vai diễn, Tống Yến Nhi lên tiếng tố Nhi Katy dùng bùa ngải hãm hại - Hình 6

Trước sự ám ảnh thường xuyên gặp phải, Lan Vy đã tìm đến thầy cúng thì phát hiện ra mình bị đồng nghiệp nữ đã sử dụng bùa ngải hãm hại. Trước sự thật này, Lan Vy đã nghĩ rằng Mỹ An (Nhi Katy) chính là người đã hãm hại mình. Chính vì thế, Lan Vy bất ngờ nhờ truyền thông để tố Mỹ An rằng chính nữ hoàng rating Mỹ An đã sử dụng bùa ngải hãm hại mình khiến dư luận ra sức tẩy chay cô.

Bẫy hoa hồng tập 7: Giữa ồn ào cướp vai diễn, Tống Yến Nhi lên tiếng tố Nhi Katy dùng bùa ngải hãm hại - Hình 7

Bẫy hoa hồng tập 7: Giữa ồn ào cướp vai diễn, Tống Yến Nhi lên tiếng tố Nhi Katy dùng bùa ngải hãm hại - Hình 8

 

Bẫy hoa hồng tập 7: Giữa ồn ào cướp vai diễn, Tống Yến Nhi lên tiếng tố Nhi Katy dùng bùa ngải hãm hại - Hình 9

Vô duyên vô cớ bị Lan Vy tố cáo sử dụng bùa ngãi trong showbiz để hãm hại đồng nghiệp khiến Lan Vy nổi đoá tức giận. Tuy nhiên, trong cái rủi có cái may, cũng nhờ tin đồn này cũng đã một phần nào hoà giải được những lục đục trong hôn nhân giữa Khánh Lâm – Mỹ An.

Bẫy hoa hồng tập 7: Giữa ồn ào cướp vai diễn, Tống Yến Nhi lên tiếng tố Nhi Katy dùng bùa ngải hãm hại - Hình 10

Ở một diễn biến khác, Đăng Vinh (Hưng Phan) chàng quản lý đa mưu cũng là trợ thủ đắc lực bên cạnh Mỹ An phát hiện mình có một khối u trong não làm cho cơ hội sống của anh rút ngắn chỉ còn 6 tháng. Trước tình trạng sức khoẻ, Đăng Vinh cũng đã có những trải lòng, về tình cảm mà anh đã hi sinh cho Mỹ An trong suốt 8 năm qua cho Phương Anh (Tú Tri).

Bẫy hoa hồng tập 7: Giữa ồn ào cướp vai diễn, Tống Yến Nhi lên tiếng tố Nhi Katy dùng bùa ngải hãm hại - Hình 11

Tập 8 của Webdrama Bẫy hoa hồng sẽ được sóng vào lúc 19h thứ 7 ngày 12/10 trên kênh youtube VGT TV – Việt Giải Trí . Và đừng quên nhấn subscribe/đăng ký kênh YouTube VTG TV (Việt Giải Trí): https://www.youtube.com/c/VGTTV để theo dõi phim cũng như nhiều clip hay hơn nhé.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.