Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
BB Trần "thả thính" làm MV parody, CĐM nhiệt tình ủng hộ ADODDA phần 2 của Hương Giang

Sau "cơn bão" của Anh đang ở đâu đấy anh vào những tháng cuối năm ngoái, hàng loạt MV parody cũng bắt đầu ra đời và thu hút hàng triệu lượt xem. Và với Em đã thấy anh cùng người ấy được lên sóng với sức hút còn áp đảo phần trước thì nhiều người cũng đang rục rịch làm một MV parody cho series nổi tiếng này.

Mới đây, trên trang cá nhân của BB Trần chính thức thả thính ngày trở lại với một dự án mới, tuy nhiên "vựa muối" của làng giải trí đang chưa biết bắt đầu từ đâu thì CĐM đã nhiệt tình kêu gọi ra mắt MV parody Em đã thấy anh cùng người ấy. Đặc biệt, Khả Như, Kim Nhã còn gây "náo loạn" trang cá nhân BB Trần khi muốn một vai trong MV mới với màn "xin xỏ" hài hước. 

Thành công với ADODDA phần 1, kết hợp cùng Hải TriềuHuy Quang. Anh đang ở đâu đấy anh được cường điệu hóa từng chi tiết bằng lối diễn hài tự nhiên. Tuy nhiên, kịch bản parody lần trước lại có nhiều thay đổi so với bản gốc. Thay vì tái chuyện tình ngang trái giữa hai cặp đôi bạn thân chủ homestay ADODDA, parody lại xoay quanh 2 cặp đôi là chủ quán cafe “đèn hơi mờ”. Trong đó, BB Trần đảm nhận phần diễn xuất của Hương Giang, Hải Triều trong vai cô bạn thân còn Huy QuangQuốc Khánh vào vai bạn trai của hai cô gái.

Lần này, được người hâm một lần nữa yêu cầu trở lại với ADODDA phần 2, nhiều người cũng mong rằng sẽ thấy được cảnh Giang trả thù Hân và không ai khác là BB trả thù Hải Triều thế nào trong phần 2 này. Chỉ là một cú "tát" giống như MV gốc hay còn giằng xé hơn gấp trăm lần như thế.

Dù chỉ mới "thả thính" trở lại, BB Trần đã được sự ủng hộ  nhiệt tình từ khán giả, tin chắc rằng anh chàng sẽ cho ra mắt một MV parody mới trong thời gian không xa và còn hài hước hơn trước và hy vọng rằng đó sẽ là ADODDA 2.

 

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.