Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Bé' Xuân Nghi thay đổi ngoại hình sau 10 năm

Sau 10 năm du học ở Mỹ, Xuân Nghi quyết định về nước, tiếp tục con đường ca hát. Nữ ca sĩ cho hay cô buộc phải thay đổi hình ảnh để phù hợp với độ tuổi và dòng nhạc mình theo đuổi.

Xuân Nghi là một trong các khách mời của tập 1 chương trình Vang bóng một thời. Cô khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài trưởng thành, cá tính, không còn là hình ảnh ca sĩ nhí Xuân Nghi ngây thơ của ngày nào.

Xuân Nghi cho hay cô đã có một thời gian dài du học ở nước ngoài về âm nhạc và nghệ thuật. Cô mới tốt nghiệp đại học ở Mỹ và quay về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

'Be' Xuan Nghi thay doi ngoai hinh sau 10 nam hinh anh 1

'Be' Xuan Nghi thay doi ngoai hinh sau 10 nam hinh anh 2

Xuân Nghi trong chương trình.

Trước ý kiến thắc mắc về sự lột xác, thay đổi chóng mặt của mình, Xuân Nghi cho rằng tuổi 25 và khi còn là một cô bé thì mọi thứ phải thay đổi. Bản thân cô đã trưởng thành, không thể mãi hồn nhiên, vô tư như trước. Cô chấp nhận những ý kiến trái chiều về sự thay đổi vẻ ngoài của mình.

Giọng ca nhí một thời bật mí thêm phong cách âm nhạc mà cô theo đuổi là dòng pop, hơi hướm Âu Mỹ. Đối với cô, dòng nhạc này có thể kén người nghe nhưng cô muốn đem lại sự mới lạ cho nền âm nhạc Việt Nam.

Cùng xuất hiện với Xuân Nghi trong tập đầu của Vang bóng một thời còn có Ngọc Linh, ngôi sao nhí hàng đầu từng đình đám với những hit như Rồi từ đây, Lựa chọn một vì sao, Tình thơ,...

Xuân Nghi bày tỏ sự phấn khích khi bản thân cũng được gặp lại thần tượng của mình. Và cô cho biết đây là lần đầu đứng chung sân khấu với đàn chị Ngọc Linh.

Xuân Nghi nổi tiếng từ lúc 5 tuổi. Cô và Xuân Mai từng là hai ngôi sao nhí được khán giả yêu thích vào thập niên 1990. Cô phát hành album đầu tay vào năm 9 tuổi. Ở giai đoạn nổi tiếng nhất vào năm 2010, cô quyết định dừng lại, sang Mỹ du học.

'Be' Xuan Nghi thay doi ngoai hinh sau 10 nam hinh anh 3

'Be' Xuan Nghi thay doi ngoai hinh sau 10 nam hinh anh 4

Xuân Nghi nổi tiếng khi mới 5 tuổi. 

Ngôi sao nhí một thời cho hay cô và bạn trai đã có 6 năm gắn bó. Cô được anh ủng hộ nhiệt tình khi quyết định trở về nước hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ tự tin cả hai có đủ tình yêu và sự tin tưởng dành cho nhau.

Xuân Nghi cho rằng bản thân là người may mắn trong tình yêu. Sáu năm bên nhau, cô cảm nhận tình yêu của mình và bạn trai không bị bị nhạt dần, ngược lại vẫn như ngày đầu.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.