Press Esc to close

Thông tinWorld
Bóng đá Việt có thêm 'soái ca' mới, từ gương mặt đến vóc dáng sexy ngang ngửa Đặng Văn Lâm

Được biết, chàng cầu thủ Việt kiều này đang là một trong những ứng cử viên sáng giá có cơ hội được HLV Park Hang Seo gọi tên trong đợt tập trung đội tuyển sắp tới.

Adriano Schmidt sinh năm 1994, cao 1m85, có cha là người Việt và mẹ là người Đức. Anh sinh ra và lớn lên ở Đức. Trong màu áo Hải Phòng ở mùa giải này, trung vệ Việt kiều từng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận ở vòng 7 V-League. Đó cũng chính là trận đấu Adriano Schmidt ghi điểm mạnh với HLV Park Hang Seo.

Adriano Schmidt - trung vệ Việt kiều đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá 

Adriano Schmidt - trung vệ Việt kiều đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá 

Chàng cầu thủ hiện đang là một trong những nhân tố chủ lực của CLB Hải Phòng

Chàng cầu thủ hiện đang là một trong những nhân tố chủ lực của CLB Hải Phòng

Trước thời điểm chốt danh sách tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo bất ngờ yêu cầu bộ phận chuyên môn VFF tổng hợp các hồ sơ về cầu thủ Việt kiều này. Trải qua 10 vòng đấu thành công và trở thành sự lựa chọn không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của CLB Hải Phòng, Adriano Schmidt đang đứng trước cơ hội rất lớn được triệu tập lên ĐT Việt Nam dự giải giao hữu King's Cup 2019 tại Thái Lan.

Dù thông tin này chưa chính thức được xác nhận, tuy nhiên chàng trung vệ Việt kiều đã nhanh chóng lọt vào 'mắt xanh' của nhiều fan nữ. Từ gương mặt, hình thể, phong cách của anh chàng khiến các cô gái đều phải mê đắm bởi vẻ mạnh mẽ, nam tính và đầy sức quyến rũ.

Gương mặt đã điển trai...

Gương mặt đã điển trai...

Body lại còn 6 múi 'đốt mắt' các fangirl

Body lại còn 6 múi 'đốt mắt' các fangirl

Mang nửa dòng máu Đức, sinh ra và lớn lên ở châu Âu nên Adriano Schmidt sở hữu phong cách rất 'soái Tây': gương mặt góc cạnh, nét nào ra nét nấy, tổng thể là sự kết hợp hài hòa giữa sự nam tính và lãng tử. Chưa kể anh chàng còn có body 'hot hòn họt' 6 múi lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn cùng làn da trắng tinh đến phụ nữ cũng phải ghen tị. Đặc biệt, Adriano còn có 'vũ khí sát gái' cực lợi hại là nụ cười, bất cứ cô gái nào nhìn vào nụ cười ấy cũng bị 'đứng hình mất 5 giây' vì quá đẹp.

Một điều thú vị nữa ở anh chàng này khiến các fan nữ càng quan tâm là Adriano Schmidt đã chơi thân với thủ thành Đặng Văn Lâm từ khá lâu. Hai người cùng xuất thân từ CLB Hải Phòng, chơi chung một nhóm bạn toàn trai đẹp 6 múi và còn thường xuyên tụ tập, có những chuyến đi chơi với nhau. Nếu theo dõi Đặng Văn Lâm từ trước, chắc chắn nhiều fan sẽ không mấy lạ lẫm với gương mặt của Adriano vì chàng thủ thành của Đội tuyển Việt Nam còn bay từ Thái Lan về để gặp hội bạn thân này cơ mà.

Adriano Schmidt là thành viên trong nhóm bạn thân của Đặng Văn Lâm

Adriano Schmidt là thành viên trong nhóm bạn thân của Đặng Văn Lâm

Với những phẩm chất sẵn có, cộng thêm việc tích cực khổ luyện giống người bạn thân Văn Lâm, các fan đang đặt rất nhiều hy vọng ở Adriano Schmidt và mong rằng anh sẽ sớm tỏa sáng như người bạn thân của mình nếu được HLV Park Hang Seo trọng dụng trong giải King's Cup sắp tới.

Một số hình ảnh khác của chàng cầu thủ điển trai này

Một số hình ảnh khác của chàng cầu thủ điển trai này

Bóng đá Việt có thêm 'soái ca' mới, từ gương mặt đến vóc dáng sexy ngang ngửa Đặng Văn Lâm 6

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.