Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
‘Bữa tiệc’ điện ảnh hấp dẫn với những tên tuổi trăm tỷ nhập cuộc đường đua Ngôi Sao Xanh

Mở đầu chặng đua Ngôi Sao Xanh 2022 là cuộc đổ bộ của loạt phim rạp đình đám, được đầu tư công phu và sự góp mặt của những ngôi sao phòng vé. Tạm vươn lên dẫn trước ở giải do khán giả bình chọn chỉ sau 2 ngày mở cổng là diễn viên Quang Sự (536 vote) và Ninh Dương Lan Ngọc (1.792 vote).

Ngày 6/12 vừa qua, họp báo khởi động và công bố danh sách đề cử của giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 9 đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo khách mời và nghệ sĩ. Hạng mục giải thưởng năm nay gồm Điện ảnh, Truyền hình, Phim chiếu mạng-Web Drama và hạng mục Đồng hành (dành cho phim ngắn trên nền tảng TikTok). Thời gian bình chọn đã bắt đầu từ ngày 06/12/2022 và sẽ khép lại vào 15h00 ngày 03/01/2023, người hâm mộ đã có thể bình chọn cho đề cử yêu thích qua website www.giaithuongngoisaoxanh.vn.


Giải “Nam diễn viên được yêu thích nhất” đang tạm thuộc về Quang Sự với 536 vote
(tính đến 11h00 ngày 08/12/2022)

Điện Ảnh vẫn là hạng mục được quan tâm đặc biệt bởi sự quy tụ của những tên tuổi hàng đầu, những đạo diễn, nhà sản xuất đình đám trong showbiz Việt. Hạng mục điện ảnh bao gồm 59 đề cử tranh tài trong 10 giải gồm 8 giải do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn là Gương mặt triển vọng, Nam/ Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Sáng tạo xuất sắc, Đạo diễn phim xuất sắc nhất, Phim hay nhất và 2 giải do khán giả bình chọn là Nam/ Nữ diễn viên được yêu thích nhất.


Ninh Dương Lan Ngọc dẫn trước cách biệt với các đề cử khác khi nắm trong tay 1.792 vote
(tính đến 11h00 ngày 08/12/2022)

Những tháng đầu năm 2022, khán giả yêu thích phim màn ảnh rộng đã sớm được chiêu đãi loạt phim hot như Bẫy ngọt ngào, Người lắng nghe, Đêm tối rực rỡ!. Nếu Bẫy ngọt ngào đưa người xem vào dư vị quyến rũ đến mê hoặc cùng cốt truyện đầy cú twist thì Người Lắng Nghe: Lời Thì Thầm là hành trình khám phá những góc sâu kín bên trong con người, nơi những bí mật sâu thẳm được bóc trần trước ánh sáng; còn Đêm tối rực rỡ! lại phản ánh một câu chuyện chân thực và gai góc về sự toan tính con người trong cuộc sống hiện đại.


Quang Sự đã sớm kêu gọi khán giả bình chọn ngay từ những ngày đầu mở cổng

Tiếp tục trên đấu trường ‘màn ảnh rộng’, phim Em và Trịnh, MAIKA - Cô bé đến từ hành tinh khác, Mười: Lời nguyền trở lại và Cô gái từ quá khứ đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng và liên tiếp giữ nhiệt cho đường đua điện ảnh đến những tháng cuối năm. Song song với các phim rạp đình đám, tên tuổi của dàn Ekip trong phim cũng lần lượt được lọt vào top đề cử các giải do Hội đồng nghệ thuật “cầm cân nảy mực” như: nhạc sĩ Đức Trí, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito, Biên kịch Aaron Toronto & Nhã Uyên, nhà soạn nhạc Christopher Wong,....


Đấu trường màn ảnh rộng giữ nhiệt xuyên suốt năm 2022 với nhiều phim ra rạp

Đặc biệt ở giải do khán giả bình chọn cũng là những cái tên đáng mong chờ như Quốc Trường, Quang Sự, Kiến An, Avin Lu, Bảo Anh, Minh Hằng, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn,... Ở 2 giải này, kết quả chiến thắng cuối cùng sẽ thuộc về đề cử có lượt bình chọn cao nhất. Vì thế người hâm mộ có thể “tranh thủ” vote ngay từ sớm nhằm tạo lợi thế dẫn trước cho đề cử yêu thích của mình. Đồng thời các nghệ sĩ dường như đã sẵn sàng chiến lược kêu gọi bình chọn để chạm gần hơn đến cúp Ngôi Sao Xanh danh giá.


Diễn viên Huỳnh Kiến An không giấu sự vui mừng khi lọt vào danh sách đề cử

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 9 - năm 2022 sẽ diễn ra vào ngày 06/01/2023 tại Nhà hát Thành phố - 07 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh lúc 18h00 (sự kiện thảm đỏ); Gala trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV, livestream trên các nền tảng mạng xã hội Ngôi Sao Xanh, TodayTV, YouTV và TikTok Live. Xin cảm ơn sự đồng hành của TikTok Vietnam và hai đơn vị đối tác LUX Beauty Center, Chill Cocktail.

Chi tiết truy cập: www.giaithuongngoisaoxanh.vn |f/giaithuongngoisaoxanh

Tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2022, khán giả vẫn tiếp tục được bình chọn ủng hộ các đề cử yêu thích giành cúp Ngôi Sao Xanh qua 3 cách quen thuộc:

- Bình chọn trực tiếp trên website: www.giaithuongngoisaoxanh.vn

- Thông qua Tổng đài tin nhắn 8279 (1 tin nhắn = 3 lượt bình chọn trên website.

- Thông qua việc tải ứng dụng xem phim trực tuyến Today Plus (1 lần bình chọn hợp lệ = 50 lượt bình chọn trên website).

Chi tiết về thể lệ bình chọn xem tại đây.

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.