Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cách làm trà trái cây trân châu, bí quyết giúp đẹp da giữ dáng của dân văn phòng

Chỉ cần mang một chai trà trái cây trân châu này đi làm mỗi ngày, da bạn không chỉ đẹp lên mà vóc dáng cũng cải thiện đáng kể.

Hãy cùng chuẩn bị nguyên liệu và bắt tay vào thực hiện trà trái cây trân châu, thức uống thơm ngon bổ dưỡng này với chúng tôi nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Dứa, dâu tây, quất.

- 2 gói trà túi lọc.

- 15g đường nâu.

- 65g bột sắn dây hoặc bột năng.

- 65g đường nâu.

- 470g nước sôi.

Cách làm trà trái cây trân châu:

Bước đầu tiên để làm thức uống detox này là rửa sạch trái cây sau đó ngâm trong nước muối pha loãng. Cho 2 gói trà túi lọc vào cốc rồi đổ thêm nước sôi để pha trà.

Cách làm trà trái cây trân châu, bí quyết giúp đẹp da giữ dáng của dân văn phòng - Ảnh 1

Pha trà bằng nước sôi - Ảnh: Internet

Tiếp theo, đổ bột sắn dây ra bát, trộn đều với 15g đường nâu, từ từ thêm nước sôi vào, đồng thời trộn đều để nhào thành khối bột mịn dẻo.

Chia bột thành khoảng 6 phần bằng nhau, sau đó lăn thành những thanh trụ dài. Dùng dao cắt thành những khúc nhỏ rồi nặn thành những viên tròn. Đun sôi nước, cho bột đã nặn (trân châu) vào luộc chín đến khi bột nổi lên thì vớt ra, ngâm trong nước lạnh khoảng 2 phút.

Cách làm trà trái cây trân châu, bí quyết giúp đẹp da giữ dáng của dân văn phòng - Ảnh 2

Ngâm hạt trân châu trong nước lạnh - Ảnh: Internet

Nồi luộc trân châu để lại 1 ít nước, cho thêm 65g đường nâu vào đun sau đó thêm trân châu vào cho đến khi chuyển màu. Cho trân châu vào chai để nguội.

Cắt nhỏ trái cây cho vào chai có sẵn trân châu, thêm trà đã pha vào ngâm trong khoảng nửa giờ là có thể uống được.

Thành phẩm:

Cách làm trà trái cây trân châu, bí quyết giúp đẹp da giữ dáng của dân văn phòng - Ảnh 3

Trà trái cây trân châu giúp thanh lọc cơ thể - Ảnh: Internet

Mùa đông thời tiết lạnh sẽ khiến da bạn bị khô nẻ. Vậy nên việc chăm sóc da cần phải chú trọng hơn, không chỉ chăm sóc từ bên ngoài mà bên trong cơ thể cũng rất quan trọng. Trà trái cây trân châu chính là thức uống đẹp da, thanh lọc cơ thể cực hiệu quả cho bạn.

Hãy cùng thử làm trà trái cây trân châu để thưởng thức trong những ngày mùa đông này. Chúc bạn làm được trà trái cây thật ngon nhé!

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.