Press Esc to close

Thông tinWorld
Cặp cô dâu 12, chú rể 14 chia tay, hủy đám cưới khiến nhiều người bất ngờ

Cách đây hơn 1 một năm, dân mạng Việt xôn xao với loạt hình ảnh về lễ đính hôn của một cặp đôi cô dâu 12 tuổi và chú rể 14 tuổi ở Tây Ninh. Tuy nhiên theo nguồn tin mới đây thì cặp đôi đã hủy đám cưới và chia tay.

Cách đây hơn 1 năm, cư dân mạng xôn xao về hình ảnh cặp đôi cô dâu, chú rể trẻ tuổi kèm theo dòng chia sẻ: “Lấy chồng sớm làm gì cho lời ru thêm buồnCô dâu 12, chú rể 14 ở Dương Minh Châu”. Theo đó, cô dâu “mặt non choẹt” mặc chiếc váy cưới màu hồng, chú rể trong trang phục quần âu, áo sơ mi trắng và thắt cà vạt chỉnh tề. Cả hai liên tục có những cử chỉ tình cảm như ôm eo, đút cơm cho nhau…

Người đăng tải hình ảnh cho biết cô dâu mới 12 tuổi và chú rể 14 tuổi. Dù mới ở tuổi dậy thì nhưng cặp đôi đã được bố mẹ 2 bên tổ chức đám cưới linh đình, báo hỷ rộn ràng với hàng xóm láng giềng.

Tuy nhiên, theo thông tin xác thực thì chú rể trong đám cưới sinh năm 1999, tên Lê Minh Nhớ (Tân Châu, Tây Ninh), còn cô dâu là Tuyết Nhi sinh năm 2002. Chú rể Nhớ cho biết những thông tin mà mạng xã hội đăng tải hoàn toàn sai sự thật.

Cặp đôi cô dâu 12 chú rể 14,đám cưới cặp đôi tuổi teen

Hình ảnh trong lễ đính hôn của cô dâu 12, chú rể 14 gây xôn xao mạng xã hội dịp cuối 2018

Mặc dù lễ đính hôn của Lê Minh Nhớ và Tuyết Nhi đã diễn ra được hơn 1 năm nhưng đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng tò mò về việc cặp đôi nhí đã tiến hành đám cưới hay chưa, và hiện cuộc sống của cả hai thế nào?

Và mới đây, chú rể đã có động thái khiến dân mạng thêm một lần bất ngờ khi thông báo đã chia tay và hủy đám cưới với cô dâu Tuyết Nhi. "Trước đây, mình có nói cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới nhưng mọi chuyện đã thay đổi. Vì một số lý do cá nhân, cả mình và cô ấy không còn quen nhau nữa", chú rể Minh Nhớ cho biết.

"Thời gian đầu, hai đứa khá buồn nhưng giờ tâm trạng đã ổn định. Trong tình yêu, chúng ta không thể gượng ép được trái tim, bởi vậy khi không còn tình cảm thì nên giải thoát cho nhau để tìm hạnh phúc mới” - anh chàng cho biết thêm.

Cặp đôi cô dâu 12 chú rể 14,đám cưới cặp đôi tuổi teen

Cặp đôi cô dâu 12 chú rể 14,đám cưới cặp đôi tuổi teen

Cặp đôi cô dâu 12 chú rể 14,đám cưới cặp đôi tuổi teen

Việc kết hôn khi tuổi đời còn quá trẻ và chia tay chóng vánh của Minh Nhớ - Tuyết Nhi khiến dân mạng bất ngờ

Minh Nhớ cũng tiết lộ, khi gia đình biết chuyện cũng không hề trách móc gì cặp đôi. Họ vẫn nói chuyện bình thường và động viên cả hai cố gắng vượt qua quãng thời gian khó khăn rồi sẽ gặp được một nửa thực sự của cuộc đời.

 

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.