Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Cặp đôi chính trong Nữ Thần Rắn Báo Thù được khán giả ‘đẩy thuyền’ đã phim giả tình thật?

Nữ Thần Rắn Báo Thù (Naagin 6) phát sóng trên TodayTV đang là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất màn ảnh nhỏ hiện nay. Theo đó, cặp đôi chính Simba Nagpal và Tejaswi Prakash cũng đang trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục có nhiều dấu hiệu ‘phim giả tình thật’ vô cùng thắm thiết khiến fan hâm mộ phát cuồng.

Chuỗi tập phát sóng vừa qua của Nữ thần rắn báo thù trên TodayTV liên tiếp nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem bởi câu chuyện phim ngày càng lôi cuốn, hấp dẫn. Đặc biệt những khoảnh khắc ‘tình bể bình’ của cặp đôi chính - Pratha (Tejaswi Prakash) và Rishabh (Simba Nagpal) trong phim bỗng gây sốt khắp các trang mạng xã hội, thu hút lượng lớn khán giả đón xem. Một điều thú vị, cả hai diễn viên Tejaswi Prakash và Simba Nagpal đều là bạn bè thân thiết ngoài đời nên thường xuyên tương tác vô cùng thân thiết khiến người hâm mộ không ngừng ‘đầy thuyền’ cho họ sớm ‘phim giả tình thật’.

Nhắc đến Tejaswi Prakash khán giả dường như không mấy xa lạ với mỹ nhân 9X đình đám bậc nhất Bollywood sở hữu nhan sắc, tài năng và học vấn siêu khủng, chuẩn ‘con nhà người ta’. Cô nàng tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật Điện tử và Viễn thông tại Đại học Mumbai nhưng lại bén duyên với nghiệp diễn và sớm trở thành ngôi sao hạng A sáng giá trên màn ảnh. Các dự án đình đám có sự tham gia của Tejaswi Prakash hầu hết đều được bảo chứng rating bởi sức hút và lượng người hâm mộ “khổng lồ” của nữ diễn viên đem về lượt xem khủng trên khắp các nền tảng internet. Một số bộ phim và chương trình truyền hình thực tế làm nên ấn tên tuổi của Tejaswi Prakash điển hình như: Swaragini - Jodein Rishton Ke Sur, Karn Sangini, Pehredaar Piya Ki, Silsila Badalte Rishton Ka, Bigg Boss 15, Naagin 6 (Nữ thần rắn báo thù),...

Nam chính sánh đôi cùng Tejaswi Prakash trong Nữ thần rắn báo thù và được người hâm mộ ‘đẩy thuyền’ với cô nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ là tài tử Simba Nagpal. Anh chàng sinh năm 1996 hiện đang là diễn viên, người mẫu nổi tiếng sở hữu ngoại hình cực điển trai, chiều cao ấn tượng 1,8m cùng phong cách thời trang lịch lãm chuẩn quý ông. Tuy còn trẻ tuổi nhưng gia tài phim ảnh của Simba Nagpal cũng khiến nhiều ngôi sao khác phải ao ước, nổi bật có các dự án như: Shakti - Astitva Ke Ehsaas Ki, MTV Splitsvilla, MTV Roadies, Bigg Boss 15 (có sự tham gia của Tejaswi Prakash) và Naagin 6 (Nữ thần rắn báo thù).

Cặp chị em ‘trai tài gái sắc’ Simba Nagpal và Tejaswi Prakash quen biết nhau khi cùng tham gia chương trình Bigg Boss 15 (2021) sau đó tiếp tục nên duyên trong Nữ thần rắn báo thù (2022). Vốn đã thân thiết ngoài đời, khi lên phim cả hai lại càng thêm gắn kết, phối hợp cực ăn ý đem đến cho người xem những thước phim tình cảm rất đỗi ngọt ngào. Hơn thế, tài tử Bollywood còn không ngại bày tỏ sự quan tâm của mình dành cho Tejaswi Prakash khi công khai chúc mừng sinh nhật ‘đàn chị’ trên mạng xã hội bằng tấm ảnh chụp chung siêu đẹp đôi của hai người. Fan couple lại được dịp thổn thức khi anh chàng từng lên tiếng bênh vực ‘nóc nhà’ Tejaswi Prakash khỏi một số bình luận ác ý của antifan. Đáp lại, Tejaswi Prakash cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui đùa cùng Simba Nagpal trên phim trường hoặc đăng tải hình ảnh những lần đi chơi riêng của cả hai.

Với loạt chi tiết trên đây liệu cặp đôi hàng đầu Bollywood - Simba Nagpal và Tejaswi Prakash có đang ‘phim giả tình thật’? Mọi thông tin mới nhất sẽ được TodayTV tiếp tục cập nhật. Đừng quên theo dõi những diễn biến tiếp theo của Nữ thần rắn báo thù đang phát sóng lúc 21h00 từ Thứ Hai - Thứ Sáu trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.