Press Esc to close

Thông tinWorld
Chân dung chủ quán karaoke dùng gậy nhựa đánh, nhốt 13 nữ nhân viên vào phòng sau giờ tiếp khách

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với 3 đối tượng gồm: Nguyễn Thế Hà (sinh năm 1987); Đỗ Mạnh Thắng (sinh năm 1989 , đều ở xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch) và Hoàng Nhật Kế (sinh năm 1998, ở xã Chi Thiết, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về hành vi giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra, để có nữ nhân viên phục vụ quán Karaoke của mình, Nguyễn Thế Hà đã thuê Đỗ Mạnh Thắng và Hoàng Nhật Kế nhốt và dùng vũ lực để ép 13 nữ nhân viên phải phục vụ phục vụ. Đối với các nhân viên quán hát Hà trả công 100.000đ/1 giờ hát/1 nhân viên, việc thanh toán tiền sau 7 đến 10 ngày.

3 đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an.

3 đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an.

Hai đối tượng Đỗ Mạnh Thắng và Hoàng Nhật Kế khai nhận, hàng ngày, Thắng có nhiệm vụ mở khóa cửa cho các nhân viên ra tiếp khách tại quán, đến khi hết khách Thắng nhốt các nhân viên vào một phòng của quán và khóa cửa lại. Nếu Thắng không có mặt tại quán thì Kế sẽ là người thay thế nhiệm vụ của Thắng.

Khi các nhân viên muốn đi ra ngoài phải được sự đồng ý và cho phép của Thắng. Kế sẽ là người trực tiếp chở các nhân viên ra ngoài và đưa về. Nếu các nữ nhân viên có ý định bỏ trốn hoặc không thực hiện đúng theo sự chỉ đạo của Nguyễn Thế Hà thì sẽ bị Đỗ Mạnh Thắng và Hàng Nhật Kế bắt, nhốt vào một phòng riêng của quán, sau đó dùng gậy nhựa đánh và dùng khóa số 8 còng tay vào giường.

Nguyễn Thế Hà - Chủ quán karaoke.

Nguyễn Thế Hà - Chủ quán karaoke.

Tìm về xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch, bà H., một người dân địa phương cho biết, từ trước đến nay Hà làm ruộng, khu đất xây quán hiện giờ hơn một năm trước Hà cho người ta thuê để làm nơi để phế liệu. Sau đó Hà lấy lại xây quán karaoke và hoạt động chưa được một năm nay. Quán của Hà cách khu dân cư gần 1km nên người dân ít biết chuyện.

“Những cô gái làm nhân viên tại đây cũng đều là người địa phương khác, tôi thấy họ rất trẻ. Thỉnh thoảng tôi lại thấy họ ra đường xúc phân trâu, phân bò nhưng không rõ để làm gì. Tội tận mắt 2 lần trông thấy Kế dẫn mấy cô gái ra đường xúc phân trâu, tôi nghĩ là mấy cô này phạm lỗi nên mới bị bắt làm như vậy”, bà Th., một người dân nói.

Người dân từng chứng kiến Kế dẫn nhóm nữ nhân viên ra ngoài đường hót phân trâu. Mọi người cho rằng nhóm nữ nhân viên bị phạt.

Người dân từng chứng kiến Kế dẫn nhóm nữ nhân viên ra ngoài đường hót phân trâu. Mọi người cho rằng nhóm nữ nhân viên bị phạt.

Theo bà Th. cả Thắng và Hà là người địa phương nên người dân nắm khá rõ. Ở xã hai đối tượng này cũng không gây sự hay hống hách gì.

Ông Đào Đình Quân, Phó trưởng Công an xã Đồng Ích cho biết, trước khi bị tạm giữ liên quan đến hoạt động tại quán Karaoke, Hà và Thắng vốn chưa từng có điều tiếng gì tại địa phương. Riêng Thắng mới ra tù vào tháng 11/2018, nhưng là do lỗi gây tai nạn giao thông.

Quán karaoke nơi Nguyễn Thế Hà làm chủ.

Quán karaoke nơi Nguyễn Thế Hà làm chủ.

Vị Phó trưởng Công an cũng cho biết, trước đây cả Thắng và Hà chỉ sống bằng nghề nông bản tính vốn hiền lành nên sự việc trên cũng khiến người dân rất bất ngờ và bàn tán mấy ngày gần đây.

“Do vị trí quán đặt xa khu dân cư nên người dân khu vực không bị ảnh hưởng, từ khi mở quán karaoke gần 1 năm, công an xã không nhận được bất kỳ phản ánh tiêu cực nào từ người dân. Khi mở quán cũng như thời điểm cơ quan chức năng kiểm tra ngày 1/10, quán này đủ giấy tờ và điều kiện kinh doanh. Trong quá trình quán hoạt động công an xã cũng đã vài lần kiểm tra. Có lần chúng tôi hỏi thì những nhân viên ở đây nói họ chỉ vào phòng hát. Ngoài ra họ chưa từng tố cáo bất kỳ điều gì nên công an xã không nắm được và không có căn cứ gì để xử lý. Những nhân viên đều là người các tỉnh lân cận tới làm và liên tục thay đổi”, ông Quân thông tin.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.