Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chưa năm cùng tháng tận nhưng Lâm Khánh Chi bị vận đen bủa vây mãi không thôi

Mất đồ giá trị vài trăm triệu đến cả tỷ đồng, bị vu oan lừa đảo chiếm đoạt tài sản... là những vận đen đeo bám Lâm Khánh Chi suốt thời gian qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ chuyện đánh rơi món đồ lên tới cả tỷ đồng. Theo đó, khi tham gia một sự kiện, người đẹp chuyển giới sơ suất làm mất chiếc vòng tay và không thể tìm lại được.

Chưa năm cùng tháng tận nhưng Lâm Khánh Chi bị vận đen bủa vây mãi không thôi-1
Chiếc vòng trị giá 5 tỷ từng được Khánh Chi đeo trong tiệc thôi nôi con trai. 

"Mất cái vòng hột xoàn rồi. Buồn ghê", Lâm Khánh Chi viết. Điều này khiến người đẹp chuyển giới buồn và mất ngủ cả tối. Được biết, chiếc vòng do mẹ ruột nữ ca sĩ dành tặng con gái nên không chỉ có giá trị lớn về mặt vật chất, đây mà món quà tinh thần vô cùng quý báu.

"Chi bị đánh rơi tối qua khi đi tham gia sự kiện. Chắc lúc thay đồ trong hậu trường là nó rớt, sau khi biết bị mất, Chi đã tìm nhưng không có. Chiếc vòng đó trị giá gần 5 tỷ, chính mẹ tặng nhân dịp sinh nhật", cô buồn bã trả lời Thethaovanhoa. 

Dù mất đi món quà giá trị nhưng nữ ca sĩ cho biết, cô không muốn chia sẻ nhiều để tránh việc các thành viên trong gia đình buồn bã, hụt hẫng.

Chưa năm cùng tháng tận nhưng Lâm Khánh Chi bị vận đen bủa vây mãi không thôi-2

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Sầu thiên thu để mất đồ vật quý giá. Trong năm 2019, cô liên tục bị vận đen bủa vây, thậm chí vướng vào lùm xùm "trên trời rơi xuống" và phải nhờ đến sự can thiệp của công an để tránh bị ảnh hưởng đến danh dự.

Lâm Khánh Chi bị tố lừa đảo 150 triệu đồng

Cuối tháng 9 vừa qua, Lâm Khánh Chi bất ngờ bị một tài khoản mạng tố cáo lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác. Theo đó, một phụ nữ tên P.M đã đăng đàn nhờ đội hiệp sĩ truy tìm mỹ nhân chuyển giới. 

Chưa năm cùng tháng tận nhưng Lâm Khánh Chi bị vận đen bủa vây mãi không thôi-3
Mỹ nhân chuyển giới bất ngờ bị tố lừa đảo.

P.M khẳng định, bà mẹ một con đã lợi dụng lòng tin để vay 150 triệu đồng, nhưng đến khi được hỏi thì ngắt liên lạc. Rơi vào đường cùng, P.M mới lên mạng cầu cứu, công khai danh tính Lâm Khánh Chi để đòi lại số tiền bị mất. 

Bức xúc với câu chuyện hoang đường, nữ ca sĩ nhờ pháp luật tìm ra người vu khống cô chiếm đoạt tài sản để ba mặt một lời. Sau nhiều ngày điên đầu, cuối cùng Lâm Khánh Chi cũng tìm được tài khoản tố cáo mình. Qua quá trình trao đổi được phát trực tiếp trên mạng xã hội, bà P.M cho biết đã bị một tài khoản giả mạo tên tuổi Lâm Khánh Chi để lừa hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể, bà P.M bị một Facebook giả tên Lâm Khánh Chi nhắn tin lừa lọc. Đối tượng đến nhà chở con bà đi hát và hứa hẹn đưa số tiền 150 triệu đồng ủng con bà ăn học. Tiền chẳng thấy, kẻ xấu mất hút, bà P.M cứ đinh ninh người nhắn tin cho mình chính là Lâm Khánh Chi, từ đó quyết làm lớn mọi chuyện - như những gì đã tố cáo.

Tuy nhiên, sau cùng bà P.M nhận ra mình là nạn nhân của trò lừa đảo.

Chưa năm cùng tháng tận nhưng Lâm Khánh Chi bị vận đen bủa vây mãi không thôi-4
Tránh ảnh hưởng đến danh dự, Lâm Khánh Chi đã tìm ra kẻ tố cáo để ba mặt một lời.

Tại buổi trò chuyện, người phụ nữ cũng gửi lời xin lỗi tới Lâm Khánh Chi vì đã làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cô. "Chị xin lỗi Chi, chị đã làm ảnh hưởng đến uy tín của em. Facebook đó là Facebook giả, do chị cả tin. Chi không có gì hết, chị bị người ta lừa. Chị đính chính lại chuyện này", người tố Lâm Khánh Chi nói. 

Tin đồn lừa đảo được làm sáng tỏ, "công chúa" yêu cầu bà P.M và anh Nguyễn Thanh Hải (hiệp sĩ đường phố trước đó vì tin lời tố cáo của P.M mà đã thể hiện sự ủng hộ người phụ nữ này) đăng dòng trạng thái đính chính thông tin, cũng như gửi lời xin lỗi tới mình.

Mất dây chuyền hơn 100 triệu đồng

Tháng 3/2019, trong cuộc livestream với khán giả, mỹ nhân sinh năm 1977 tiết lộ cô bị nhân viên spa lấy trộm dây chuyền trị giá hơn 100 triệu đồng. Được biết, sợi dây chuyền này là món quà ông xã Phi Hùng mua tặng vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. 

Chưa năm cùng tháng tận nhưng Lâm Khánh Chi bị vận đen bủa vây mãi không thôi-5
Món quà hơn 100 triệu do ông xã Phi Hùng tặng Khánh Chi.

Bình thường mỗi khi tới tiệm làm đẹp, Lâm Khánh Chi thường mang túi xách nhỏ rồi bỏ vào tủ khóa. Tuy nhiên lần đó, bà mẹ một con mang túi to và khi hỏi nhân viên chỗ để đồ, cô nhận được câu trả lời: "Chị cứ để đó đi, em giữ cho". Dù có khác biệt so với mọi lần nhưng vì tin tưởng nên nữ ca sĩ không mảy may nghi ngờ.

"Khánh Chi không nghĩ nó dám lấy sợi dây chuyền trong túi mình. Khánh Chi vào làm da, truyền trắng, rồi lấy túi đi thẳng về nhà luôn chứ không để ý. Tới nhà lại livestream 3 - 4 tiếng đồng hồ, 10h mở túi ra không thấy dây chuyền đâu. Nói gì bây giờ? Mất cả sợi chuyền với mặt hột xoàn trái tim.

Con bé tham mà cũng gan ghê. Mình sơ ý không kiểm tra giỏ bởi ngay khi bước ra là móc ví cho nó tiền, túi xách to mà sợi chuyền để ở phía dưới. Mà mình nghĩ nó đâu dám lấy đồ trắng trợn như vậy", Lâm Khánh Chi giãi bày. 

Dù mất món đồ giá trị nhưng thay vì làm lớn chuyện, "công chúa" đành bỏ qua bởi spa này là của em gái cô. Việc phanh phui không chỉ khiến ông xã kém tuổi buồn mà còn khiến chuyện làm ăn của em gái bị ảnh hưởng.

Chưa năm cùng tháng tận nhưng Lâm Khánh Chi bị vận đen bủa vây mãi không thôi-6
Mất món đồ kỷ niệm, Lâm Khánh Chi không khỏi buồn bã.

 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.