Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô giáo mầm non đổ cồn vào mâm châm lửa để dạy trẻ phòng cháy, 3 bé bỏng nặng

Trong lúc dạy trẻ về kỹ năng phòng chống cháy nổ, cô giáo mầm non ở Hà Nam đã đổ cồn ra mâm rồi châm lửa đốt, đúng lúc cơn gió lớn thổi qua khiến 3 cháu bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h40 ngày 9/8, tại nhóm lớp trẻ mầm non tư thục Tuổi thơ (xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam). Thời điểm trên, lớp mầm non tư thục Tuổi thơ do cô Nguyễn Thị Khoát (SN 1990, trú tại xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, Hà Nam) tổ chức cho khoảng 25 trẻ đang theo học tại đây học về kỹ năng phòng chống cháy nổ.

trường mầm non, bỏng, phòng chống cháy nổ, Hà Nam, 3 học sinh bị bỏng

Ngôi trường tư thục nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Fb

Sau đó, các cô giáo đã dùng cồn đổ vào trong mâm làm giáo cụ rồi châm lửa. Đúng lúc có gió lớn bất ngờ thổi từ cửa sổ tạt qua ngọn lửa cồn đang cháy vào 3 cháu nhỏ, khiến các cháu bị bỏng nặng. Ngay sau đó, các bé được đưa đi viện cấp cứu.

Thông tin về vụ việc, ông Vũ Minh Đông, Trưởng Công an xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, cho biết, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường không báo cáo lên UBND xã, qua nắm bắt tình hình thì có 3 cháu bị bỏng nặng gồm cháu: H.L. (SN 2014); cháu G.K. (SN 2015); cháu A.T. (SN 2016).

trường mầm non, bỏng, phòng chống cháy nổ, Hà Nam, 3 học sinh bị bỏng

Một trong 3 cháu hiện đang được điều trị tại viện. Ảnh: KT

Vị lãnh đạo Công an xã Duy Minh cũng cho biết, nhóm trẻ tư thục Tuổi thơ có 2 lớp gồm lớp nhỏ tuổi từ 1 đến 2,5 tuổi, nhóm lớn tuổi từ 3 đến 5 tuổi. Lớp trẻ tư thục này mới được cấp phép khoảng 3 tháng nay. Khi dạy kỹ năng cho các cháu thì tất cả 25 cháu đều được dạy.

Liên quan đến sự việc trên, ông Trần Quang Tuyến, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Duy Tiên cho biết, khi nhận được tin báo, ông và Phó phòng đã đến lớp trẻ này để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Ông Tuyến cho biết, qua trích xuất camera thì thấy đây là tai nạn rất đáng tiếc, khi các cô giáo dạy trẻ dùng cồn đổ vào một chiếc mâm dạy trẻ kỹ năng phòng chống cháy nổ, không may gió từ cửa sổ thổi vào tạt cồn đang cháy vào 3 cháu. Lúc này, có 2 cô đang trong lớp đã dùng khăn ướt sẵn có trùm lên người các cháu rồi đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cấp cứu.

Sau khi nhập viện cấp cứu, các bác sĩ cho biết, có một cháu bị bỏng diện tích rộng, 2 cháu còn lại nhẹ hơn. Phía nhà trường đang xin bệnh viện chuyển các cháu lên Bệnh viện 103 để điều trị tốt hơn.

Hiện Đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Duy Tiên đã cử cán bộ tới để điều tra làm rõ sự việc.

 

 

Theo trithucxanh

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.