Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Cô nàng mũm mĩm của Thâm Kế Độc Tình khiến khán giả “ngã ngửa” khi ngoài đời là mỹ nữ vạn người mê

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết mình đẹp” là thông điệp được đúc kết ra từ 28 tập phim Thâm Kế Độc Tình qua màn lột xác và trả thù đầy kịch tính của cô nàng mũm mĩm Ping (Marie Broenner) khiến gã chồng cũ tệ bạc và ả nhân tình phải trả giá đắt.

Khi bị đẩy đến giới hạn chịu đựng cuối cùng, phụ nữ sẽ làm tất cả để đòi lại công bằng cho bản thân mình. Nhiều kịch bản phim từ xưa đến nay luôn tận dụng đặc điểm này để tạo nên những màn báo thù gay cấn, mãn nhãn. Với nhân vật Ping trong phim Thâm kế độc tình là một cô gái mũm mĩm, hiền lành nhưng lại bị chồng và bạn thân phản bội, còn bị họ bày mưu sát hại, chiếm đoạt hết gia sản. Cô may mắn thoát chết nhưng lại đau đớn nhìn ông nội vì bị đả kích quá lớn mà mất hết trí nhớ. Ping quyết tâm phải lột xác, thoát mác “cô béo” yếu đuối trở thành một người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ để báo thù những người xấu xa đã gây nên bất hạnh cho gia đình cô.

Ý chí trả thù mạnh mẽ giúp Ping có động lực giảm cân, cô ‘điên cuồng’ ăn kiêng và tập luyện thể hình, song song đó Ping còn trau dồi thêm kiến thức y học và kỹ năng châm cứu cổ truyền. Sau 5 năm, Ping chính thức trở về với thân phận mới - May, cô chủ của một tiệm châm cứu cổ truyền, chính thức bắt đầu cho hành trình báo thù đầy ác liệt của mình. Trước đây chỉ vì có thân hình ‘quá khổ’ mà Ping phải chịu sự phản bội của gã đàn ông tệ bạc, khiến Ping từ một cô gái lương thiện, trong sáng bất đắc dĩ biến thành người phụ nữ tàn nhẫn, lạnh lùng, dùng nhan sắc xinh đẹp làm công cụ cho việc trả thù.

Hành trình lột xác của nhân vật Ping hẳn đã để lại cho người xem nhiều điều đáng phải suy ngẫm. Cảnh phim trút bỏ ngoại hình ‘quá khổ’ để biến thành một mỹ nhân xinh đẹp của Marie Broenner khi vừa lên sóng đã khiến cô lập tức trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Được biết Marie Broenner đã phải hóa trang tăng thêm hàng chục ki-lô-gam, chấp nhận hy sinh hình tượng xinh đẹp vốn có để hóa thân thành cô nàng ‘mũm mĩm’ như trong phim.

Trút bỏ hình ảnh ‘thừa cân’ trên phim, ngoài đời Marie Broenner khiến công chúng không khỏi suýt xoa trước ngoại hình nóng bỏng, nhan sắc lai Tây cực ấn tượng cùng phong cách ăn mặc đầy cá tính. Mỹ nhân 9X được xếp vào danh sách những ngôi sao giải trí hàng đầu của showbiz Thái với lượng fan hâm mộ đông đảo hàng triệu người trên khắp các nền tảng mạng xã hội cả trong và ngoài nước. Không chỉ tham gia nhiều dự án phim ảnh, Marie Broenner còn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng tên tuổi, sải bước trên sàn runway của nhiều nhà thiết kế danh tiếng và là một trong những hình mẫu thời trang lý tưởng mà công chúng Thái Lan đặc biệt yêu thích.

Trong Thâm kế độc tình, Marie Broenner còn khiến người hâm mộ mãn nhãn với màn đọ sắc “một chín một mười” cùng chị đại làng mẫu xứ Chùa Vàng - ‘Ong chúa’ Bee Namthip. Nhan sắc ấn tượng cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của hai người đẹp đã đem đến những thước phim vô cùng gay cấn với màn ‘đấu đá’, báo thù không khoan nhượng. Bên cạnh đó, sánh đôi cùng các chị đẹp còn có dàn mỹ nam vạn người mê như: Bright Norraphat, Art Phasut, Phromphiriya Thongputtaruk, Chatchawit Techarukpong,... hứa hẹn chiêu đãi người xem những giây phút xem phim đầy mãn nhãn cả về nội dung lẫn hình ảnh.

Tiếp tục đón xem diễn biến mới nhất của siêu phẩm truyền hình Thái Lan - Thâm kế độc tình đang được phát sóng lúc 20h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.