Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cư dân mạng lần đầu tiên lên tiếng bảo vệ 'Thánh spoiler' Tom Holland khi lỡ lời tiết lộ cái kết 'Avengers: Endgame'

Không phải ngẫu nhiên mà anh chàng Tom Holland được trao biệt danh “thánh spoiler” trong vũ trụ Marvel. Đơn giản, dù bị cấm túc nghiêm ngặt và thậm chí chẳng được trao kịch bản phim, anh chàng vẫn hồn nhiên tiết lộ nhiều điều bí mật của tác phẩm trước khi ra mắt khiến đoàn phim nhiều phen hốt hoảng. Và mới đây, anh chàng lại mắc phải sai lầm tương tự khi trót nói ra cái kết đối với nhân vật Tony Stark trong Avengers: Endgame khi trả lời phỏng vấn về tác phẩm sắp ra mắt Spider-Man: Far From Home.

Cư dân mạng lần đầu tiên lên tiếng bảo vệ 'Thánh spoiler' Tom Holland khi lỡ lời tiết lộ cái kết 'Avengers: Endgame'.

Cư dân mạng lần đầu tiên lên tiếng bảo vệ 'Thánh spoiler' Tom Holland khi lỡ lời tiết lộ cái kết 'Avengers: Endgame'.


Cụ thể, Tom Holland chia sẻ về Spider-Man: Far From Home:“Bộ phim là sự tiếp nối trực tiếp của Avengers: Endgame, vì vậy chúng tôi xử lý sự phân nhánh của hậu quả, về cái chết của Tony Stark. Xin lỗi nếu có ai chưa xem phim! Nếu bạn chưa xem thì thành thật mà nói, bạn đang tách biệt và chẳng biết gì về thế giới ngoài kia hết”.

Cư dân mạng lần đầu tiên lên tiếng bảo vệ Thánh spoiler Tom Holland khi lỡ lời tiết lộ cái kết Avengers: Endgame ảnh 1

Ngay sau khi nghe được nhiều đó, nhiều cư dân mạng đã trả lời trên twitter của Tom Holland chia sẻ nỗi buồn vì chưa thực sự xem Avengers: Endgame:“@TomHolland1996 Cảm ơn cậu đã cho một spoiler trên Graham Norton Show. Vâng, dù chúng tôi chưa xem Endgame nhưng chúng tôi vẫn mong được xem nó.#RININED”. Trong khi một người khác viết:“Ôi, chúc mừng, Tom Holland! Tôi chưa xem Avengers: Endgame . Cảm ơn cho một spoiler lớn”.

Tuy nhiên, nhiều người chỉ ra rằng đây không phải lỗi của Tom Holland khi spoiler về cái chết của Tony Stark trong Avenger: Endgame. Họ đưa ra lập luận như sau: Thứ nhất, cái chết của Tony Stark đã thực sự được nhắc đến ngay trong trailer đầu tiên của Spider-Man: Far From Home. Thứ hai, đoạn giới thiệu đó thậm chí bao gồm một cảnh báo spoiler của chính Tom Holland trước khi phát chính thức.

Cư dân mạng lần đầu tiên lên tiếng bảo vệ Thánh spoiler Tom Holland khi lỡ lời tiết lộ cái kết Avengers: Endgame ảnh 2

Thứ 3, anh em nhà Russo đã dỡ bỏ lệnh cấm spoiler Endgame vào tháng 5. Dù đây là một quyết định độc đoán nhưng điều này đã được công khai và mọi người cũng cởi mở với việc chia sẻ cốt truyện Endgame trong gần hai tháng kể từ thời điểm đó.

Thứ 4, công việc của Tom Holland là quảng bá Spider-Man: Far From Home, và cái chết của Tony Stark trong Endgame là một cốt truyện quan trọng gắn liền với bộ phim của cậu. Và cuối cùng, nếu bạn muốn đổ lỗi cho ai đó thì đấy là Graham Norton vì đã không cảnh báo cho một số người cần biết rằng sẽ có spoiler ở đây. Hoặc đổ lỗi cho anh em nhà Russo vì đã tuyên bố dỡ bỏ lệnh cấm spoiler trước đó.

 

Trailer Spider-Man: Far From Home

Lần đầu tiên, Tom Holland không bị phàn nàn mà còn được bảo vệ bởi tính “không biết giữ miệng” của mình. Mặc dù biết rằng vì trường hợp đặc biệt, nhiều người không thể ra rạp xem phim mà phải chờ DVD, nhưng cũng không thể hoàn toàn trách nam diễn viên. Mặt khác, nếu xem một chương trình truyền hình có sự tham gia của các diễn viên Marvel, khán giả cũng phải chuẩn bị trước tâm lý có thể sẽ phải nghe tiết lộ gì đó về nội dung phim, vì dù sao tác phẩm cũng đã được ra mắt 3 tháng trời.

Cư dân mạng lần đầu tiên lên tiếng bảo vệ Thánh spoiler Tom Holland khi lỡ lời tiết lộ cái kết Avengers: Endgame ảnh 3

Các ngôi sao của MCU như Tom Holland và Mark Ruffalo đều trở thành những kẻ phá hoại khi trót vô tình spoiler nội dung tác phẩm sắp hoặc đang ra mắt trước khán giả. Tuy nhiên, trong trường hợp này, có lẽ người hâm mộ cần nghĩ thoáng hơn và hiểu rằng anh chàng đang thực sự muốn làm mọi thứ để quảng bá cho bộ phim Spider-Man: Far From Home sắp ra mắt của mình.

Cư dân mạng lần đầu tiên lên tiếng bảo vệ Thánh spoiler Tom Holland khi lỡ lời tiết lộ cái kết Avengers: Endgame ảnh 4

Spider-Man: Far From Home sẽ chính thức phát hành trên toàn quốc từ 2/7 tới.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.