Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Cuộc chạy "nước rút" trên đường đua trở thành đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA và ATA

Có thể cảm nhận không khí MTV Fan Choice nóng hơn bao giờ hết với việc kêu gọi bình chọn của các nghệ sĩ khi bước vào giai đoạn “chạy nước rút”. Cổng bình chọn sẽ chính thức khép lại lúc 12h00 ngày 9/9/2021.

Chỉ còn 2 ngày nữa cổng bình chọn MTV Fan Choice sẽ khép lại. Hiện K-ICM đang dẫn đầu hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất với hơn 360.000 lượt bình chọn, còn MV Nói dối cả thế giới vì em của UNI5 đang đứng top 1 hạng mục Sản phẩm âm nhạc hay nhất với tổng số phiếu hơn 96.000 tính đến ngày 7/9/2021. Các đề cử khác nằm trong top 5 cả hai hạng mục như: Kay Trần, Tăng Phúc, Phạm Đình Thái Ngân,… đang bám đuổi sát sao. Kết quả ấn định cuối cùng hoàn toàn dựa vào độ “mạnh tay” bình chọn của khán giả trong 2 ngày cuối.

 

Nhìn về quá trình hoạt động nghệ thuật, K-ICM từng liên tục “phá đảo" Vpop với loạt hit đình đám, giúp nhà sản xuất K-ICM thu về kênh Youtube của mình gần 1,6 tỷ lượt xem. Năm 2021, K-ICM sáng tác và thể hiện ca khúc Chim quý trong lồng cùng ca sĩ Văn Mai Hương đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Mặc dù là cái tên dẫn đầu hạng mục nghệ sĩ nhưng anh cùng fans của mình không hề “ngơi nghỉ” mà vẫn tiếp tục kêu gọi bình chọn. Nhiệt tình thế này chẳng trách K-ICM luôn nằm top voting.

Top 1 hạng mục MV - Nói dối cả thế giới vì em là một dự án ra mắt năm 2021 với kinh phí đầu tư lên đến 2 tỷ đồng. Uni5 đã phải thực hiện vũ đạo suốt 16 tiếng trong ngày quay MV để hoàn thành sản phẩm âm nhạc. Với độ “chịu chơi” cùng lượng fans đông đảo, chẳng trách các đề cử MV khác đang phải chạy nước rút để theo kịp.

Nằm trong top 3 đề cử của cả hai hạng mục là ca sĩ, rapper tài năng, cũng là gương mặt quen thuộc qua những bản hit Vpop như Phía sau em, Chuyện tình tôi, Ý em sao, Tết đong đầy, Đếm cừu và gần đây là Nắm đôi bàn tay. Với sự ủng hộ nhiệt tình từ nhà M-TP Entertainment cùng lượng fandom “không phải dạng vừa”, tin rằng Kay Trần sẽ không bỏ lỡ cơ hội bứt phá ở chặng đua cuối này. 

Những chiến binh phía sau cũng không ngừng “cày vote” và theo dõi số lượt bình chọn từng ngày. Tuy nhiên vị trí Top 4 của Tăng Phúc vẫn chưa có tín hiệu mới, phải chăng sự “áng binh bất động” này là một kế hoạch lật ngược tình thế của “Hoàng tử tình ca Đà Lạt”?

Phạm Đình Thái Ngân đăng hẳn video lên trang fanpage của mình để hướng dẫn cụ thể cách thức bình chọn. Dường như anh chàng muốn vượt lên vì “cận” ngày công bố kết quả lắm rồi.

Không chỉ nghệ sĩ mà cả FC của Min cũng đang nhiệt tình đẩy vote cho thần tượng của mình. Hiện Min đang giữ vị trí thứ 8, liệu sẽ có kỳ tích nào xảy ra?

Chỉ còn 2 ngày thì vòng bình chọn trong nước chính thức khép lại, có chăng người hâm mộ sẽ được “chiêm ngưỡng” cú lội ngược dòng mạnh mẽ từ những đề cử khác. Cùng đón xem đề cử nào sẽ chiến thắng MTV Fan Choice 2021 và trở thành đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường giải thưởng quốc tế gồm MTV EMA và ATA, kết quả sẽ được công bố vào lúc 20h00 ngày 9/9 trên trang Fanpage và website chính thức của MTV Việt Nam.
Thông tin chi tiết xem tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.