Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Dàn nghệ sĩ Việt mừng khai trương Lolva Beauty & Academy

Vừa qua, Lolva đã chính thức khai trương cơ sở đầu tiên tại cung đường làm đẹp nổi tiếng nhất nhì Quận 10 – 404 Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10, Tp. HCM. 
Sự kiện khai trương được dẫn dắt bởi beauty blogger MC Mi Soa cùng sự góp mặt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như siêu mẫu My Lê, diễn viên Kiều Trinh, cặp đôi vàng Tuyệt đỉnh song ca Thu Trang – Trần Vũ. Dàn đại biểu khách mời danh dự từ Hàn Quốc gồm Giám đốc Lee Don Jin, đại diện Công ty TNHH SJ Nail và Bà Cho Sun Ah, Chủ tịch Tổng Hiệp hội làm đẹp Hàn Quốc KBF.  

 


Lolva ra đời với mong muốn tạo cho mình sự khác biệt bằng chính “Công sức của tình yêu và tâm huyết” dành cho khách hàng, dành cho lí tưởng góp phần phát triển ngành Beauty và nuôi dưỡng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Với các máy móc công nghệ tiên tiến hiện đại cùng các liệu trình làm đẹp được nghiên cứu và kiểm định bởi chuyên gia danh tiếng của hiệp hội KBF, bên cạnh đó Lolva còn sở hữu đội ngũ  tư vấn viên nhiệt tình, am hiểu và đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, năng động, vui tính. Chúng tôi muốn mang đến cho quý khách sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Lolva Beauty & Academy.

 


Với không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, nội thất kết hợp tinh tế giữa phong cách Á - Âu, các tầng được thiết kế riêng biệt để phù hợp với từng dịch vụ và liệu trình làm đẹp. Trong cuộc sống tấp nập giữa lòng Sài Gòn, vô tình có lúc bạn quá mệt mỏi vì công việc và áp lực xung quanh thì hãy đến với Lolva. Bằng hương thơm tinh dầu nhẹ dịu thoảng từ các loại hoa cỏ, cùng tiếng nhạc du dương trầm bổng như đưa bạn đến một vùng đất mới, nơi không còn những bộn bề, lo toan. Lolva cam kết mang đến quý khách hàng những giây phút thư giãn, thoải mái, cùng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả mang lại sau mỗi liệu trình. Tất cả những điều đó rồi sẽ làm nên một Lolva thật khác biệt và đặc biệt
Không dừng lại ở đó, nổi bật và ấn tượng với công nghệ tiên tiến và sản phẩm độc quyền từ Hàn Quốc, Lolva mang sứ mệnh nuôi dưỡng và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt tiềm ẩn trong bạn, mang đến cho bạn làn da căng mọng, sáng mịn. Giờ đây, việc sở hữu làn da đẹp đúng chuẩn Hàn không còn là chuyện trong phim ngôn tình lãng mạn nữa, bạn sẽ trở thành nữ chính trong chính bộ phim của riêng mình.

 


Quý khách hàng sẽ được tham gia các chương trình chăm sóc da với khuyến mãi cực khủng và chi phí cực nhỏ. Dù là sinh viên học sinh hay công sở văn phòng, dù bạn ở lứa tuổi thanh niên hay trung niên, bạn đều có thể tìm được cho mình liệu trình chăm sóc và làm đẹp phù hợp tại Lolva.

 


“Công sức từ tình yêu và tâm huyết” của Lolva hứa hẹn sẽ trở thành điểm đặc biệt khiến bạn mãi nhớ về và chọn lựa. Cùng cho nhau cơ hội để tút lại vẻ thanh xuân, cho cuộc sống thêm xinh tươi và nhẹ nhàng. Với câu chuyện về Lolva được bắt nguồn từ một người từng có thời gian sinh sống tại Hàn Quốc, nơi sản sinh ra những làn da căng bóng, sáng mịn đầy sức sống. Tuyệt vời hơn khi phát hiện ra bí quyết chăm sóc và dưỡng da để có một làn da đẹp hoàn hảo từ đất nước tuyệt diệu này, Chị Lee – Giám đốc của công ty Koviet đã quyết định thành lập ra Trung tâm Lolva để phục phụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em.

 


Mạnh dạn sử dụng công nghệ tiên tiến, máy móc và trang thiết bị hiện đại, cùng sản phẩm chuyên điều trị mụn và chăm sóc da cao cấp. Lolva tự tin đem đến bạn làn da CĂNG BÓNG, SÁNG MỊN và SẠCH MỤN hoàn toàn, cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng. Lolva lấy tâm làm quy chuẩn đảm bảo mọi khách hàng luôn an tâm về chất lượng dịch vụ, từ nhân viên, máy móc đến sản phẩm điều trị. Mong muốn mọi người dân Việt Nam có thể tự tin mọi góc nhìn, mọi hoàn cảnh với một làn da SÁNG – SẠCH – ĐẸP.
Hướng đến sứ mệnh của mình Lolva luôn mong muốn khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi khách hàng, chăm sóc cho làn da trở nên trẻ đẹp, đầy sức sống. Xua tan nỗi lo da xấu không chỉ ở lứa tuổi dậy thì mà còn ở cả lứa tuổi trung niên. Cho HS – SV tự tin đến trường, cho người lớn suôn sẻ công việc. Giờ đây, việc sở hữu làn da đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc không chỉ là chuyện trên phim.

 


Bên cạnh đó, nhằm đánh dấu sự hợp tác phát triển bền vững cùng các đối tác nước ngoài, Lolva cũng đồng thời tổ chức buổi lễ kí kết cùng Công ty SJ NAIL CO., LTD (Nhà sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm chuyên dụng cho Nail, đặc biệt là dòng sơn GEL Lupine hiện đang phủ sóng thị trường Hàn Quốc và được giới trẻ lẫn các nghệ sĩ yêu thích tin dùng) và Tổng Liên Hiệp Hội Làm Đẹp Hàn Quốc KOREA BEAUTY FEDERATION (Viện đào tạo và cấp chứng chỉ nghề dưới sự cấp phép của Ban Tư pháp Hàn Quốc; đồng thời là Ban tổ chức các cuộc thi làm đẹp mang tầm quốc tế hằng năm tại các thành phố lớn của Hàn Quốc, ngoài ra còn trở thành Trung tâm xúc tiến thương mại-giáo dục trên nhiều nước như Mexico, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam,…


Thông tin liên hệ LOLVA Beauty & Academy
Địa chỉ: 404 Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10, Tp. HCM
Website: https://lolva-beauty.vn/  Điện thoại: 028 7300 5060
Facebook: https://www.facebook.com/LOLVA.Official/
Instagram: lolva_official

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.