Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đạt top 3 Itunes Vietnam chỉ sau một ngày ra mắt audio, Xuân Nghi tung MV sớm tận 5 ngày chiêu đãi fan

Chỉ sau một ngày ra mắt bản audio, ‘umakeme’ đã ‘chễm chệ’ có mặt trên Top 3 BXH Itunes Vietnam, gần 100.000 streams trên khắp các trang nhạc Việt Nam và cả quốc tế.

Để gửi lời tri ân đến khán giả, Xuân Nghi và ekip quyết định đẩy ngày ra mắt MV 'umakeme' sớm hơn 5 ngày. Được biết, MV 'umakeme' được lên ý tưởng và thực hiện bởi Expiredchickensoup (Anh Le), một đạo diễn trẻ tiềm năng của ngành giải trí tại Los Angeles.

Nếu Summer night là cảm xúc của những đêm mùa hè cô độc, Không thể hết buồn là ‘bản tình ca cho những nhớ mong đầy vơi' của một cặp đôi yêu xa, thì umakeme là những lát cắt về câu chuyện tình yêu lãng mạn hạnh phúc. Đặc biệt, sự kết nối, lồng ghép trong câu chuyện của 3 MV chắc hẳn sẽ khiến khán giả bất ngờ và thích thú - càng chứng minh cách Xuân Nghi chăm chút đầu tư vào phần nội dung, âm nhạc và  hình ảnh truyền tải.

MV 'umakeme' 

Trước đây, khán giả chỉ được nhìn thấy hình ảnh kny thoáng qua trong MV Summer night, thì với MV umakeme, ‘bạn trai giấu mặt' của Xuân Nghi cuối cùng cũng chính thức lộ diện. Những khung hình lung linh của thành phố Los Angeles, những phút giây hạnh phúc của Xuân Nghi-kny sẽ khiến nhiều bạn phải gato với độ ‘tình bể bình' với cặp đôi này đấy.  

Đạt top 3 Itunes Vietnam chỉ sau một ngày ra mắt audio, Xuân Nghi tung MV sớm tận 5 ngày chiêu đãi fan 0

Đạt top 3 Itunes Vietnam chỉ sau một ngày ra mắt audio, Xuân Nghi tung MV sớm tận 5 ngày chiêu đãi fan 1

Kể về quá trình thực hiện MV, Xuân Nghi cho biết mình và cả ekip đã quay hình video này từ một tháng trước, trước khi thành phố Los Angeles có lệnh phong toả. Cả ekip đã quay thâu đêm suốt sáng trong thời tiết 10 độ C để có thể bắt trọn được những hình ảnh đẹp nhất dành cho MV. Dù vất vả nhưng đây là một kỷ niệm đáng nhớ của cả ekip nói chung và cả cặp đôi Xuân Nghi-kny nói riêng. 

Đạt top 3 Itunes Vietnam chỉ sau một ngày ra mắt audio, Xuân Nghi tung MV sớm tận 5 ngày chiêu đãi fan 2

Qua cả 3 dự án đã được ra mắt, Xuân Nghi muốn đề cao sự sáng tạo của thế hệ trẻ, cũng như luôn mong muốn hợp tác để tạo ra những dự án nghệ thuật mới lạ hơn, và tạo không gian cho các bạn được thể hiện tài năng. Với Xuân Nghi thì ‘collaboration is the perfect form to create arts' (Sự hợp tác là cách thức hoàn hảo nhất để tạo ra một sản phẩm nghệ thuật) là lý do mà cô nàng đặt sự tin tưởng vào các ekip hoàn toàn mới cùng thực hiện ca khúc cũng như MV.

‘umakeme' - Ca khúc mang đậm chất R&B được sản xuất bởi Ox The Moron, một producer tại Los Angeles. Đây là bài hát thứ ba Xuân Nghi cùng bạn trai của mình là kny - là nghệ sĩ featured cũng như đồng sáng tác ca khúc, với sự chắp bút của Kavy Huỳnh và Hoàng Thống (THE SHEEP). Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn, ‘rất chill' về những cảm giác chìm đắm, những khoảnh khắc lãng mạn, của một cặp đôi khi yêu nhau. 

Đạt top 3 Itunes Vietnam chỉ sau một ngày ra mắt audio, Xuân Nghi tung MV sớm tận 5 ngày chiêu đãi fan 3

Đạt top 3 Itunes Vietnam chỉ sau một ngày ra mắt audio, Xuân Nghi tung MV sớm tận 5 ngày chiêu đãi fan 4

Xuân Nghi khẳng định âm nhạc luôn là một con đường dài hơi với nhiều dự định. Trong thời gian tới, cô hy vọng sẽ được tiếp tục làm nhạc, hứa hẹn sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng không chỉ cho Xuân Nghi mà còn cho các nghệ sĩ đồng nghiệp khác trong thời gian gần nhất.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.