Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ế lâu năm và quyết tâm đổi vận, không ngờ Avin Lu đã cho đời ca khúc 'bất chấp liêm sỉ'!

Sau hai ngày ra mắt MV 'Mở cửa trái tim' đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả, Avin Lu cảm thấy rất hạnh phúc vì sản phẩm âm nhạc comeback của mình đã không làm mọi người thất vọng trong khoảng thời gian chờ đợi.

Mở cửa trái tim' là một ca khúc do chính Avin Lu viết bằng cảm xúc thật của mình nên khi cùng ekip thực hiện sản phẩm này, học trò Tóc Tiên đặt rất nhiều tâm huyết và mong sẽ là một sản phẩm đánh dấu cột mốc trong con đường âm nhạc.

Ế lâu năm và quyết tâm đổi vận, không ngờ Avin Lu đã cho đời ca khúc 'bất chấp liêm sỉ'! 0 

Đặc biệt, sau khi ra mắt nhiều khán giả đã gửi tin nhắn về cho Avin Lu chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình, nhờ bài hát mà đã tỏ tình thành công với crush hay tự tin hơn để theo đuổi tình yêu.

Ế lâu năm và quyết tâm đổi vận, không ngờ Avin Lu đã cho đời ca khúc 'bất chấp liêm sỉ'! 1

Đặc biệt, để hình thành ca từ và giai điệu dễ thương như vậy, đằng sau đó là một câu chuyện vô cùng thú vị. Avin Lu chia sẻ, từ trước đến giờ anh chỉ chuyên hát những ca khúc buồn về tình yêu như đơn phương, phản bội, người thứ ba... và nhiều câu chuyện tình cảm 'éo le' khác, nên ít nhiều cũng bị ảnh hưởng đến bản thân như: sẽ bị ế, mà câu chuyện âm nhạc vận vào người khiến Avin Lu tin là có thật.

Và sau đó, chàng trai trẻ đã quyết định thử thay đổi vận may nên sáng tác ra bài hát này. 1 lần ngồi uống nước vỉa hè trò chuyện với bạn bè, Avin Lu đã vu vơ hát, được nhóm bạn quay lại up lên mạng xã hội và nhận được phản hồi tích cực của mọi người. Avin Lu cũng không ngờ giai điệu và ca từ lại ngay lập tức chiếm được tình cảm của hội FA.

Vì vậy, đó là động lực rất lớn để Avin Lu quyết định hoàn thành ca khúc và làm một sản phẩm thật chỉn chu để gửi đến khán giả. Đây cũng là câu chuyện thú vị mà lần đầu Avin Lu muốn gửi gắm đến khán giả. Anh chỉ mong rằng cuộc sống là những ngày thú vị, đừng ai ngần ngại mở cửa trái tim để đón nhận niềm vui hạnh phúc mỗi ngày.

Ế lâu năm và quyết tâm đổi vận, không ngờ Avin Lu đã cho đời ca khúc 'bất chấp liêm sỉ'! 2

Đặc biệt, trong MV tất cả set quay, dụng cụ đều được làm từ bìa carton, cho thấy sự sáng tạo của ekip. Xem MV, khán giả có thể thấy được sự đáng yêu bởi màu sắc, bối cảnh, nét diễn 'hồn nhiên' của Avin Lu và nữ diễn viên. 

Ế lâu năm và quyết tâm đổi vận, không ngờ Avin Lu đã cho đời ca khúc 'bất chấp liêm sỉ'! 3 

Avin Lu hy vọng 'Mở cửa trái tim' sẽ là một món quà âm nhạc dành tặng cho những ai đang ngần ngại việc đón nhận tình yêu, hãy can đảm để vượt qua những rào cản để có một cuộc tình đẹp đúng nghĩa.

Ế lâu năm và quyết tâm đổi vận, không ngờ Avin Lu đã cho đời ca khúc 'bất chấp liêm sỉ'! 4

Avin Lu tên thật là Lương Anh Vũ, là một thí sinh của The Voice - Giọng hát Việt 2018 team Tóc Tiên. Sở hữu ngoại hình đẹp, tài năng, Avin Lu từng đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhảy Hip Hop.

MV 'Mở cửa trái tim'

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.