Press Esc to close

Thông tinWorld
Ế quá lâu ngày, thanh niên bị mẹ treo biển tuyển vợ ngay trước ngõ, còn mang cả chính chủ ra đứng diện kiến

 Anh chàng bị mẹ dắt ra ngõ đứng bên cạnh tấm biển tuyển con dâu khiến dân mạng cười nghiêng ngả.

Chuyện ế lâu ngày suốt ngày bị bố mẹ giục lấy chồng lấy vợ là chuyện bình thường nhưng treo biển quảng cáo con trai để tuyển con dâu như bà mẹ này thì quả thật là bá đạo. 

Câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người. Theo như tấm biển được treo ở đầu ngõ thì chàng trai hội tụ đủ điều kiện để lấy vợ nhưng không hiểu sao đến giờ vẫn ế.

Ế quá lâu ngày, thanh niên bị mẹ treo biển tuyển vợ ngay trước ngõ, còn mang cả chính chủ ra đứng diện kiến - Ảnh 1

"Đẹp trai, chịu khó làm ăn, không cờ bạc, không gái gú, yêu trẻ con" là tiêu chí mà người mẹ này đưa ra. Phải nói rằng nếu đúng như những gì ghi trên bảng tuyển con dâu thì anh chàng này khá là được. Chưa kể khi diện kiến, nhìn sơ bộ thì khuôn mặt và dáng dấp khá là hợp tình hợp lý. 

Hơn nữa, mẹ còn tiết lộ con trai của mình "còn zin" khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thêm vào đó là nhược điểm "nhát gái, sợ ma" và đây có thể được cho là nguyên nhân ế. 

Thế nên sau khi mẹ đăng tải bảng tuyển dâu, dân mạng nháo nhào vào bình luận. Lời khen cho chàng trai thì ít mà khen cho người mẹ tâm lý thì nhiều. 

- Mẹ phải tìm hiểu xem anh ấy có yêu con gái không mẹ nhé, nhỡ lại chỉ thích con trai thì sao"

"- Tình hình là đẹp trai như vậy mà ế thì phải là câu hỏi lớn"

"- Có được chàng trai chưa chắc đã thích bằng có được người mẹ chồng như thế này, yêu mẹ".

Ế quá lâu ngày, thanh niên bị mẹ treo biển tuyển vợ ngay trước ngõ, còn mang cả chính chủ ra đứng diện kiến - Ảnh 2

Hiện tại câu chuyện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

 

Theo T.H/2sao/Vietnamnet
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.