Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
G-Dragon diện đầu sushi và 9 kiểu tóc khó hiểu nhất của sao Hàn Quốc

Thần tượng Hàn Quốc luôn dẫn đầu xu hướng và tạo nên nhiều phong cách thời trang độc đáo. Không ít lần, họ xuất hiện với mái tóc kỳ lạ, ít người dám để.

G-Dragon diện đầu sushi và 9 kiểu tóc khó hiểu nhất của sao Hàn Quốc-1
1. Tóc cây dừa của Dara: Kiểu tóc dựng đứng này của Dara có rất nhiều tên gọi như kén bướm, cây cọ... Đây có thể coi là mái đầu đặc trưng của cựu thành viên 2NE1 từ thời mới ra mắt. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét sau hơn 10 năm qua, chưa ai có thể diện tóc này đẹp hơn nữ nghệ sĩ nhà YG.
G-Dragon diện đầu sushi và 9 kiểu tóc khó hiểu nhất của sao Hàn Quốc-2
2. Tóc nhiều màu của Junsu (JYJ): Với vẻ ngoài này, Junsu đã "đánh tan" ý kiến không thể nhuộm nhiều màu tóc cùng một lúc. Vừa tông đỏ, xanh ngọc, vừa có phần trên vàng trắng trền đầu, nam ca sĩ trông có phần nữ tính. Anh thậm chí còn nhuộm luôn lông mày đồng điệu với tóc.
G-Dragon diện đầu sushi và 9 kiểu tóc khó hiểu nhất của sao Hàn Quốc-3
3. Tóc sushi của G-Dragon (Big Bang): G-Dragon từ xưa đến nay luôn nổi tiếng với phong cách độc lạ. Tại MAMA 2013 cũng vậy, trưởng nhóm Big Bang xuất hiện cùng mái tóc bổ luống, cạo xung quanh và có phần mái hai bên nhuộm vàng choé. Vẻ ngoài "chỉ G-Dragon dám để" này nhanh chóng gây chú ý, thậm chí còn được nhận xét giống miếng sushi kẹp trứng rán.
G-Dragon diện đầu sushi và 9 kiểu tóc khó hiểu nhất của sao Hàn Quốc-4
4. Tóc tầng tầng lớp lớp của Krystal f(x): Năm 2014, nhóm f(x) quảng bá ca khúc NU ABO. Tại thời điểm đó, các thành viên đều xuất hiện với vẻ ngoài độc đáo và Krystal cũng không nằm ngoại lệ. 9X để tóc thẳng dài, chia làm hai bên được cắt thành nhiều tầng. Điểm đặc biệt là ở đuôi mỗi tầng tóc đều tẩy màu vàng trắng nổi bật trên nền đen.
G-Dragon diện đầu sushi và 9 kiểu tóc khó hiểu nhất của sao Hàn Quốc-5
5. Tóc nhiều tầng bất đối xứng của Narsha (Brown Eyed Girls): Narsha từng trở thành tâm điểm chú ý với kiểu tóc ngắn có phần khó hiểu. Cả đầu cô là nhiều tầng lớp tóc được cắt bằng theo kiểu bất đối xứng hai bên. Có phần nhuộm đen, có chỗ lại tẩy trắng, kết hợp cùng lối trang điểm lạ, nữ ca sĩ khiến người xem khó rời mắt.
G-Dragon diện đầu sushi và 9 kiểu tóc khó hiểu nhất của sao Hàn Quốc-6
6. Tóc Mickey của Taeyang (Big Bang): Hồi quảng bá ca khúc Monster, Taeyang đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm trên mạng. Anh xuất hiện trong MV với kiểu đầu cuộn thành hai lọn to bên trên, cạo xung quanh. Nhiều người ví chúng như những chiếc sừng, có fan lại hài hước so sánh thành viên Big Bang với chú chuột Mickey.
G-Dragon diện đầu sushi và 9 kiểu tóc khó hiểu nhất của sao Hàn Quốc-7
7. Tóc Songuku của Changmin (DBSK): Mọi người thường quen với hình ảnh Changmin ăn mặc lịch lãm, để tóc ngắn gọn gàng và hiếm khi nhuộm sáng. Tuy nhiên, thành viên DBSK cũng từng có thời để tóc dài, vuốt gel thành từng lọn nhỏ như "giật điện". Nhiều dân mạng cho rằng anh tạo hình không khác gì nhân vật truyện tranh Songuku.
G-Dragon diện đầu sushi và 9 kiểu tóc khó hiểu nhất của sao Hàn Quốc-8
8. Tóc xù bông của Mark (NCT 127): Lúc nhóm NCT 127 trở lại với ca khúc Limitless, Mark đã thể hiện sự không giới hạn của mình với mái tóc xoăn xù, bồng bềnh và nhuộm tông vàng cam. Kết hợp buộc khăn turban màu sắc, cùng trang phục thể thao năng động, nam ca sĩ trông thực sự chất ngầu.
G-Dragon diện đầu sushi và 9 kiểu tóc khó hiểu nhất của sao Hàn Quốc-9
9. Tóc bọ cạp của Taeyang (Big Bang): Vẫn như mọi khi, Taeyang cạo hết xung quanh đầu và để dài phần phía trên. Song lần này, "gà" nhà YG bện chặt từ đỉnh đầu xuống, tạo đường cong ở phía đuôi. Diện mạo của anh được ví như chiếc sừng bò hay con bọ cạp nguy hiểm.
G-Dragon diện đầu sushi và 9 kiểu tóc khó hiểu nhất của sao Hàn Quốc-10

10. Tóc dài quét đất của G-Dragon: Trong MV Fantasic Baby nổi tiếng của nhóm Big Bang, hình ảnh G-Dragon ngồi trên ghế, diện mái tóc dài quét đất hất sang một bên từng để lại ấn tượng mạnh. Nam nghệ sĩ trông rất quyền lực, sành điệu khi tẩy màu cam chạy dọc hết phần dưới tóc. Anh một lần nữa chứng minh mình có thể "cân" mọi kiểu đầu dù "khó nhằn" nhất

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.