Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Giấc Mộng Đêm Hè cuốn người xem vào vòng xoáy tham vọng của các nhân vật ngay những tập đầu

Sau nhiều tháng ngày trông đợi, khán giả đã được thưởng thức những tập phim đầu tiên đầy hấp dẫn trong tác phẩm Giấc Mộng Đêm Hè đang “làm mưa làm gió” trên khung giờ vàng của TodayTV.

Với sự tham gia của các nhân tố triển vọng như Sĩ Thanh, Trung Huy, Quang Sơn và Song Dương, Giấc mộng đêm hè nhanh chóng khuấy đảo màn ảnh nhỏ qua những thước phim đầu tiên hé mở tham vọng “đổi đời” của cô gái nghèo - Châu. Châu (Sĩ Thanh) lớn lên thiếu vắng tình yêu của mẹ, người cha tối ngày say xỉn về đánh đập khiến Châu trở thành cô gái gan lì, lạnh lùng và căm hờn cuộc đời. Vì thiếu thốn tất cả mọi thứ nên từ bé Châu đã luôn nuôi khát vọng thay đổi số phận bất chấp phải dùng mưu kế, thủ đoạn hay thậm chí đánh đổi chính mình.

Khi cha qua đời, Châu được ông Nhân (Mạnh Hùng) cưu mang và đưa cô về nhà đúng dịp sinh nhật Vân (Song Dương) - con gái ông khiến mọi người kinh ngạc. Vân vốn hiền lành và giàu lòng thương người nên luôn hết lòng giúp đỡ Châu thích nghi với cuộc sống mới tuy nhiên lại càng khiến Châu ganh ghét và tìm cách chiếm đoạt mọi thứ của Vân. Bên cạnh đó, bà Hiền (Phúc An) - hàng xóm cũng là người thương thầm ông Nhân lâu năm ngay từ đầu đã tỏ ra ngờ vực và dè chừng Châu. Vì là người thẳng thắn nên bà Hiền không ngại nói những lời khó nghe mỗi khi thấy Châu giả vờ hoặc cố tình tỏ ra yếu đuối trước mặt mình và mọi người.

Con trai bà Hiền là Tín (Trung Huy) - một chàng trai đơn thuần, giàu tình cảm và là thanh mai trúc mã với Vân, khi thấy Châu bị mẹ nói nặng lời, anh đều đứng ra bênh vực cho cô. Châu biết được Vân có tình cảm với Tín nên quyết tâm chia rẽ hai người và tìm mọi cách giành lấy tình cảm của Tín. Châu lén lấy trộm chiếc váy Tín mua tặng sinh nhật Vân để mặc cho Tín xem và nói dối rằng Vân không thích chiếc váy ấy mục đích để hai người họ hiểu lầm nhau. Châu bắt đầu liên lạc riêng với Tín, thành công qua mặt Vân và mọi người để tiếp cận quyến rũ Tín. Châu còn cố tình bỏ đi khỏi nhà lúc trời mưa để Tín đi theo an ủi, sau đó cô ôm Tín dưới mưa và cảnh này vô tình đã bị Vân nhìn thấy, Vân vô cùng đau khổ.

Trong bữa tiệc độc thân của bạn gái cũ, Tín đã nhờ Châu giả làm người yêu mới để ra mắt hội bạn, tại đây Châu dùng gian kế khiêu khích bạn gái cũ của Tín, sau đó giả vờ yếu đuối khóc lóc khiến Tín tức giận đưa cô bỏ về. Những ngày sau, Châu tránh mặt Tín để anh thấy áy náy và phải bù đắp cho cô nhiều hơn, vốn hay tin người, Tín năm lần bảy lượt bị Châu qua mặt. Không chỉ thế, khi biết chuyện Vân rủ Tín đi chơi để tỏ tình với anh, Châu liền giả vờ bị đau bụng khiến Tín và Vân phải hủy cuộc hẹn để đưa cô đến bệnh viện. Trước những mưu mô, toan tính chu toàn của Châu, Tín và Vân căn bản đã bị “sập bẫy” và ngày càng bị Châu “thao túng”.

Tuy nhiên, tất cả mọi mưu kế của Châu đều bị Hải (Duy Hakoota) - người làm mới nhà bà Hiền vô tình chứng kiến và biết hết sự thật nên Châu luôn tìm cách đe dọa và gây sự với Hải. Đồng thời bà Hiền và Hà (Chu Hải My) bạn thân của Vân cũng nhận ra sự xảo quyệt của Châu nên tỏ ra đề phòng và nhắc nhở Vân phải cảnh giác với Châu. Qua chuỗi tập phát sóng đầu tiên, có thể thấy các tuyến nhân vật của Giấc mộng đêm hè đang dần bộc lộ rõ tính cách của mình và qua các mối quan hệ của họ đã hé mở phần nào các mắt xích quan trọng trong diễn tiến sắp tới của bộ phim.

Tiếp tục đón xem Giấc mộng đêm hè được phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn, f/TodayTV hoặc www.todayplus.com.vn


Tin tức nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.