Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Hàng nghìn sinh viên Tp.HCM hào hứng chờ đón MTV School Fest

Ngày hội MTV School Fest chính thức diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 21/05 sắp tới, quy tụ sự góp mặt của dàn rapper, ca sĩ được yêu thích cùng hàng loạt hoạt động giải trí bổ ích, thú vị.

Với mục đích kết nối cộng đồng sinh viên, tạo nên chương trình giải trí ý nghĩa, sôi động sau những giờ học tập nghiên cứu căng thẳng, MTV Việt Nam phối hợp với Ký túc xá Đại học Quốc gia Tp.HCM tổ chức chương trình MTV School Fest. Chương trình là một ngày hội dành cho sinh viên với chuỗi hoạt động âm nhạc và giải trí đa màu sắc diễn ra tại nơi mà nhiều thế hệ sinh viên ưu ái gọi là Ký túc xá hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.

‘Thời điểm vàng’ phải kể đến trong ngày hội là đại tiệc âm nhạc MTV School Fest diễn ra vào chiều tối cùng ngày. Đêm nhạc có sự tham gia của dàn nghệ sĩ tên tuổi như Suboi và Kimmese - hai nữ nghệ sĩ được mệnh danh là ‘Queen of Rap’ tại Việt Nam; nhà sản xuất âm nhạc K-ICM, rapper Lona, ca sĩ Orange, Wren Evans, Rtee, Dương Domic, Kayon... Hẳn dàn nghệ sĩ hùng hậu, kể tên không xuể thì dự đoán đêm nhạc sẽ “cháy” đến mức nào. Hứa hẹn người tham dự sẽ được thưởng thức vô vàn bản hit, bài hát mới ra mắt cùng những màn trình diễn độc nhất.

Không chỉ đầu tư về dàn khách mời ‘xịn sò’ mà MTV School Fest còn chinh phục người yêu nhạc bởi sự đầu tư về sân khấu, dàn dựng. Với sự kết hợp bùng nổ của công nghệ hình ảnh, âm thanh ánh sáng hiện đại bậc nhất, sự kiện sẽ đưa khán giả hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động, nơi các nghệ sĩ cháy hết mình trên sân khấu hoành tráng.

Chương trình còn mang đến chuỗi hoạt động đầy năng lượng suốt cả ngày, để các bạn sinh viên được thể hiện sức trẻ, sự dẻo dai và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Một số hoạt động điển hình đáng mong chờ như chạy thử xe điện, vẽ henna tại khu vực trưng bày của TodayTV, trải nghiệm ẩm thực từ nhiều nhãn hàng được yêu thích,... Song song đó là các hoạt động giao lưu văn nghệ của các câu lạc bộ đội nhóm cùng phần lễ tuyên dương khen thưởng dành cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động xã hội.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí, ngày hội còn tạo ra cơ hội tìm kiếm nghề nghiệp tiềm năng cho sinh viên. Hoạt động tư vấn hướng nghiệp từ những doanh nghiệp hàng đầu giúp các bạn sinh viên được giải đáp cụ thể những thắc mắc về ngành nghề mình yêu thích, mang đến những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cùng những thông tin hữu ích cho hành trang tương lai.

Sự kiện MTV School Fest có hẹn với các bạn sinh viên vào ngày 21/5/2022 tại khu B Ký túc xá Đại học Quốc gia Tp.HCM. Lên lịch rủ hội bạn thân đến tham gia, tận hưởng một ngày hội thật nhiều niềm vui, cảm xúc và lưu giữ những kỷ niệm đẹp.

Cùng chờ đón và theo dõi thông tin mới nhất về sự kiện tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.