Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hé lộ khuôn mặt thật của các nhân vật bí ẩn trong phim

Khuôn mặt bí ẩn của người phụ nữ da đen trong Tom & Jerry, hay cánh tay thép của Tiến sĩ Claw trong Gadget có khiến bạn tò mò.

1. Sara Bellum - Powerpuff Girls

Hé lộ khuôn mặt thật của các nhân vật bí ẩn trong phim

Cô Sara Bellum hay “Đôi má đáng yêu” phó thị trưởng trong loạt phim hoạt hình Powerpuff Girls, đặc trưng trên Cartoon Network, là bộ não và trí tuệ thực sự đằng sau văn phòng Thị trưởng ở Townsville và của chính thị trấn. Khuôn mặt của cô không bao giờ được hé lộ cho đến khi tập phim “The Powerpuff Girls Rule!” chiếu. Nếu bạn nắm bắt đúng thời điểm, bạn có thể nhìn thấy mặt của người phụ nữ tóc đỏ mạnh mẽ này.

2. Vera Peterson - Cheers!

Hé lộ khuôn mặt thật của các nhân vật bí ẩn trong phim - 1

Những fan ruột của Norm và Vera Peterson luôn theo họ trong series Cheers! trong 5 năm trời nhưng có lẽ họ chưa từng biết đến gương mặt của diễn viên Bernadette Birkett - người đứng sau giọng nói ngọt ngào của người vợ xinh đẹp của Norm.

3. Bố và mẹ - Cow and Chicken

Hé lộ khuôn mặt thật của các nhân vật bí ẩn trong phim - 2

Cow and Chicken là về bò và gà, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi bố mẹ trông như thế nào không? Trong 4 mùa của chương trình, họ thường xuyên giấu khuôn mặt của mình, nhưng chỉ một lần để ý kỹ là bạn có thể nắm bắt khuôn mặt của họ.

4. Benedict Uno - Kids Next Door

Hé lộ khuôn mặt thật của các nhân vật bí ẩn trong phim - 3

Cartoon Network là bậc thầy trong việc giấu mặt các nhân vật đằng sau mặt nạ và bóng tối, nhân vật Benedict Uno, kẻ thù không đội trời chung trong phim Kids Next Door cũng không ngoại lệ. Khi nhân vật này được tiết lộ, hoá ra ông ấy cũng không đáng sợ như chúng ta tưởng tượng.

5. Rey Mysterio Jr. - WWE

Hé lộ khuôn mặt thật của các nhân vật bí ẩn trong phim - 4

Tuy nhiều võ sĩ WWE đã nổi tiếng trên các mặt báo nhưng Rey Mysterio vẫn là cái tên còn ẩn mình nhiều năm qua. Điều này đúng là một điều bí ẩn vì Oscar Gutierrez thực ra là người có một gương mặt rất dễ thương.

Advertisement
 
 

6. Nanny - Muppet Babies

Hé lộ khuôn mặt thật của các nhân vật bí ẩn trong phim - 5

Những quý cô chăm sóc các bé muppet (hình nộm) sơ sinh luôn được lên hình từ góc nhìn của đứa bé, vì vậy hầu như chúng ta không bao giờ thấy rõ mặt các cô ấy (hoặc hắt từ vai lên). Nhưng điều này cũng không thể ngăn cản chúng ta biết khuôn mặt của họ.

7. Tiến sĩ Claw - Inspector Gadget

Hé lộ khuôn mặt thật của các nhân vật bí ẩn trong phim - 6

Đối với nhân vật này, đạo diễn chủ ý muốn giấu gương mặt của kẻ phản diện để tăng tính độc ác và đáng sợ cho nhân vật. Người xem chỉ có thể biết nhân dạng của Dr Claw khét tiếng thông qua sản phẩm đồ chơi được sản xuất để quảng bá cho bộ phim Inspector Gadget.

8. Mammy - Tom & Jerry

Hé lộ khuôn mặt thật của các nhân vật bí ẩn trong phim - 7

Người phụ nữ đầy gợi cảm trong ngôi nhà của Tom và Jerry là Mammy, được lồng tiếng bởi một nhóm phụ nữ: Lillian Randolph (1940-1952), June Foray (1965-1972), Thea Vidale (1989-2001), Nicole Oliver (2006-2008). Và với tất cả những giọng nói đó, cô chỉ có một khuôn mặt được thể hiện ngắn gọn trong một tập phim.

9. Mẹ - How I Met Your Mother

Hé lộ khuôn mặt thật của các nhân vật bí ẩn trong phim - 8

Cho đến mùa phim cuối cùng, How I Met Your Mother thu hút người xem với sự hóm hỉnh quyến rũ và hồi hộp bằng cách không bao giờ cho thấy những người mẹ là ai. Người xem rất háo hức được nhìn thấy khuôn mặt của Cristin Milioti trong phần phim cuối cùng của chương trình yêu quý, dù bất kể có làm cho họ vui hay buồn.

10. Bill Brasky - SNL

Hé lộ khuôn mặt thật của các nhân vật bí ẩn trong phim - 9

Xuất hiện trong 7 bản phác thảo tổng thể về SNL trong khoảng thời gian 15 năm, nhưng Bill Brasky chưa bao giờ hé lộ khuôn mặt. Đáng buồn thay, trong những năm đó, bạn chỉ có thể tìm thấy mặt sau của Bill, nhưng nếu anh ấy xuất hiện trên màn hình từ phía trước thì chắc chắn chúng tôi sẽ cho bạn biết.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.