Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
“Hit-Maker” Bùi Công Nam “một lần hát hết” loạt ca khúc đình đám do chính mình sáng tác tại MTV Showcase

MTV Việt Nam “chốt” lại tháng 10 bằng đêm nhạc showcase cực hoành tráng với màn trình diễn live và các bản phối siêu hay từ dàn line-up được yêu mến hiện nay gồm Bùi Công Nam, Grey D, Kai Đinh và Mỹ Mỹ.

Tối 28/04/2022, đông đảo khán giả đã cùng hòa mình vào sự kiện âm nhạc MTVxBùi Công Nam do MTV Việt Nam tổ chức diễn ra tại sảnh lớn Vạn Hạnh Mall (Tp.HCM). Sự góp mặt của ca sĩ headline Bùi Công Nam và dàn khách mời “cực xịn sò” Grey D, Kai Đinh, Mỹ Mỹ đã đem đến cho người hâm mộ những màn trình diễn live như “nuốt đĩa” cùng các bản phối vô cùng đặc sắc. Đặc biệt, trong chương trình còn có trò chơi minigame “Bật nắp là bật mood” siêu vui nhộn dành tặng đến những khán giả may mắn nhiều phần quà hấp dẫn.


Khán giả hào hứng tham gia minigame và rinh về các phần quà giá trị

Ngay trước giờ G, bầu không khí tại sự kiện trở nên vô cùng náo nhiệt với sự dẫn dắt duyên dáng, khéo léo của nữ MC xinh đẹp Ngọc Nhi dường như đã thu hút hết mọi sự chú ý đổ dồn về phía sân khấu MTV Showcase. Tiếng reo hò ngày càng cuồng nhiệt khi mở màn cho sân khấu MTV Showcase kỳ này chính là một giọng ca GenZ đang rất được yêu mến - Grey D. Anh chàng xuất hiện cực điển trai cùng nụ cười tỏa nắng đã làm tan chảy hàng trăm trái tim fan nữ tại đêm nhạc. Với giọng hát tình cảm, sâu lắng hòa cùng giai điệu ngọt ngào của các các khúc Vài câu nói có khiến người thay đổi, Giữ lấy làm gì và Có hẹn với thanh xuân, Grey D khiến khán giả không thể rời mắt khỏi phần trình diễn của mình.


Tạo hình “hotboy” cực bắt mắt giúp Grey D thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu

Tiếp nối sân khấu mở màn đầy cuồng nhiệt là sự xuất hiện của “tân binh GenZ” Mỹ Mỹ với một nguồn năng lượng tươi trẻ, cuốn hút thể hiện được màu sắc âm nhạc và nét cá tính riêng của cô nàng. Là nàng thơ duy nhất của đêm nhạc, Mỹ Mỹ đem đến 2 bản live cực hay Trong mơ và Say anh lập tức gây thương nhớ với giọng hát trong sáng, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần nội lực. Với tài năng và sự nghiêm túc trong nghệ thuật, tin chắc rằng Mỹ Mỹ sẽ là một trong những nhân tố tiềm năng, làm nên chuyện cho làng nhạc Việt trong tương lai.


Mỹ Mỹ trình diễn đầy tự tin và cuốn hút trước đông đảo khán giả của MTV showcase

Là khách mời đặc biệt tiếp theo góp mặt trong đêm nhạc, Kai Đinh đã khiến bầu không khí trở nên ấm áp hơn với bài hát Phải có em mang giai điệu vừa da diết, vừa nồng nàn. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ được nghe version kết hợp độc đáo giữa Phải có em và điệp khúc Thế hệ tan vỡ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Trước sự đón chào cuồng nhiệt của người hâm mộ, Kai Đinh lo lắng : “Các bạn khán giả của Kai có mệt không? Cảm ơn các bạn đã đến đây và cổ vũ hết mình như thế này. Bây giờ các bạn không cần phải la lớn như vậy nữa đâu, vì mình sẽ hát cho các bạn nghe, cùng tận hưởng âm nhạc với nhau nhé!”. Chưa dừng lại ở đó, Kai Đinh dường như khiến khán giả tiếp tục “lạc lối” trong miền cảm xúc yêu đương ngọt ngào với hai bản hit Mặt trời của em Điều buồn nhất đều do chính anh sáng tác và lần đầu tự thể hiện trên sân khấu MTV Showcase.


Khán giả bị “thôi miên” bởi giọng ca ấm áp của Kai Đinh

Khoảnh khắc được chờ đợi nhất đêm nhạc đã đến, chủ nhân loạt bản hit triệu view cũng là ca sĩ headline MTV Showcase tháng 10 - Bùi Công Nam chính thức lộ diện khiến người hâm mộ tại sự kiện như muốn “vỡ òa” hạnh phúc. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Bùi Công Nam xúc động: “Thật sự cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đến đây và nán lại tận giây phút này để nghe và ủng hộ cho Nam cũng như các bạn ca sĩ của đêm nhạc hôm nay. Nãy giờ chắc các bạn nghe giai điệu tình yêu ngọt ngào cũng nhiều rồi nhỉ, vậy bây giờ mình thất tình một chút nhé, ai thuộc thì hát cùng với Nam nha”.


Màn giao lưu cực dễ thương của Bùi Công Nam với fan hâm mộ

“Hit maker” gửi tặng khán giả hai ca khúc đầu tiên Chí PhèoCó ai thương em như anh do chính anh chàng sáng tác có giai điệu và lyrics vừa bắt tai vừa chứa đựng ý nghĩa sâu sắc. Vẫn mang phong cách giản dị, mộc mạc nhưng Bùi Công Nam lại vô cùng tỏa sáng khi thể hiện các ca khúc Tình yêu diệu kỳ, Giấc mơ ngày xưaKiếp chồng chung bằng giọng hát live “đỉnh của chóp”. Trước khi khép lại đêm nhạc, nam ca sĩ bất ngờ hát tặng 2 bản hit rất đình đám của mình Ba năm cấp baCó không giữ mất đừng tìm như một lời tri ân để đáp lại sự yêu thương, ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.


Bùi Công Nam xứng danh nghệ sĩ đa tài khi vừa sáng tác giỏi lại vừa hát hay


Ca sĩ headline gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến khán giả của MTV Việt Nam

Khép lại một đêm nhạc thật nhiều cảm xúc cùng những kỷ niệm khó quên. MTV Showcase hân hạnh được đồng hành bởi nhà tài trợ Red Bull nước tăng lực vị cà phê ủ lạnh hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc thật ấn tượng và hoành tráng. Cùng theo dõi và đón chờ các concert đặc sắc tiếp theo của MTV Việt Nam, chi tiết xem tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.