Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Hoa khôi xứ Dừa” lấn sân sang diễn xuất và bước ngoặt vai chính đầu tiên!

Hoa khôi Mỹ Hạnh không chỉ cuốn hút bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính mà còn tạo nên nét riêng của mình với khả năng diễn xuất, nhảy múa, võ thuật ấn tượng. Đặc biệt, việc đảm nhận vai nữ chính trong phim “Vực thẳm chiều trôi” đã giúp hình ảnh Hoa khôi xứ Dừa đến gần hơn với công chúng.

Mỹ Hạnh là một người đẹp được đánh giá cao trong các cuộc thi nhan sắc, cô đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Người đẹp xứ dừa 2012 và tiếp tục lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam cùng năm. Không chỉ là một “đóa hoa đẹp” mà Mỹ Hạnh còn trau dồi tài năng ở đa dạng lĩnh vực như diễn xuất, nhảy múa, kể cả võ thuật. Hoa khôi sinh năm 1993 còn thường dành thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ bà con nghèo ở quê hương xứ Dừa và nhiều vùng miền khác.

Người đẹp đóng phim không phải chuyện quá lạ lẫm, nhưng với Hoa khôi Mỹ Hạnh, cô đã đầu tư cho sự nghiệp diễn xuất của mình bằng việc theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Từ lúc còn đi học đến nay, Mỹ Hạnh đã góp mặt trong nhiều dự án phim ảnh như Hai lúa, Cưới chạy, Hồ sơ lửa, Cuộc chiến nhân tình

Bởi vẻ ngoài cuốn hút nên Hoa khôi xứ Dừa thường được giao các vai xinh đẹp, hiền lành nhưng các vai diễn này vẫn chưa ghi được ấn tượng trong lòng khán giả. Cho đến khi Mỹ Hạnh đảm nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình Vực thẳm chiều trôi, hình ảnh của cô đã được nhiều khán giả chú ý, mến mộ.

Trong phim, Mỹ Hạnh vào vai Hồng - con gái cưng trong một gia đình giàu có đồng thời là quản lý của một resort rộng lớn. Hồng là người vì tình yêu mà bất chấp mọi thứ, Hồng yêu say đắm Tú (Quách Ngọc Ngoan), quyết lấy Tú làm chồng mà không màng đến sự phản đối của gia đình. Nhưng không ngờ cuộc hôn nhân đó lại là “nấm mồ của tình yêu”, Hồng ghen tuông đến mức từ cô gái lương thiện trở nên độc ác, đầy thủ đoạn để hạ gục tình địch. Liệu trải qua nhiều sóng gió, những sai lầm tuổi trẻ, Hồng và Tú có thể tha thứ để trở về bên nhau?

Cùng xem câu chuyện tình yêu của Hồng và Tú với diễn xuất của Hoa khôi Mỹ Hạnh và Quách Ngọc Ngoan trên TodayTV lúc 20h00 từ ngày 28.07.2020. Xem thêm thông tin về phim tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.