Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hoạt hình ngắn của Pixar về tình bạn của 'hoàng thượng' và chó cưng khiến người xem 'vỡ tim', khóc hết nước mắt

Pixar mới đây đã tung ra bộ phim hoạt hình ngắn với tựa đề Kitbull trên Youtube và ngay lập tức khiến khán giả phải òa khóc vì câu chuyện đáng thương và đáng yêu của một chú chó pitbull cùng bạn mèo hoang. Thay vì sử dụng công nghệ 3D màu mè, 9 phút của Kitbull là nét vẽ 2D mộc mạc kể về hành trình của hai thú vật tội nghiệp bị ngược đãi. Một bên là chú mèo đen sống lay lắt trên đường phố, một bên là chú chó pitbull bị bắt làm chó chọi. Cả hai đã vượt qua sự sợ sệt và tổn thương ban đầu để nương tựa vào nhau bằng tình bạn.

Hoạt hình ngắn của Pixar về tình bạn của hoàng thượng và chó cưng khiến người xem vỡ tim, khóc hết nước mắt

Phần hình ảnh của bộ phim không vì là định dạng 2D mà mất đi sự sống động với từng chuyển động uyển chuyển và chính xác của chú mèo cùng đôi mắt lớn đúng kiểu khiến khán giả phải “rớt tim” vì quá đáng yêu. Phần câu chuyện của chú chó thì lại làm chúng ta nghẹn ngào bởi ngoài kia có không biết bao nhiêu chó pitbull cũng đang khổ sở vì sở thích chọi chó của con người.

Bộ phim góp phần thay đổi quan niệm con người về việc pitbull là giống chó hung hăng, nguy hiểm.

Bộ phim góp phần thay đổi quan niệm con người về việc pitbull là giống chó hung hăng, nguy hiểm.

Hoạt hình ngắn của Pixar về tình bạn của hoàng thượng và chó cưng khiến người xem vỡ tim, khóc hết nước mắt

Kitbull nằm trong loạt phim hoạt hình ngắn của Pixar tung lên Youtube cùng với các tựa phim cũng rất đáng để thưởng thức khác như Purl, Smash and Grab như một phần của chương trình SparkShorts nhằm “tìm kiếm những câu chuyện mới, khám phá những kỹ thuật kể chuyện mới và thử nghiệm quy trình sản xuất mới”.

Pixar hiện đang sở hữu tới 2 đề cử Oscar trước đêm trao giải diễn ra vào tuần sau, với đề cử Hoạt hình xuất sắc cho Incredibles 2 và Hoạt hình ngắn xuất sắc cho Bao trong đó Bao được coi như ứng cử viên chắc suất cho giải thưởng này.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.