Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Hôn thê Ragini và em út Sia bị sát hại khi vạch trần thân phận của Anupriya

Chuỗi tập 54 đến 60 của ‘Cuộc đua tình ái’ mang đến hàng loạt tình tiết gay cấn đến nghẹt thở khi những người thân yêu quanh Vansh bị sát hại, thân phận Anupriya bị vạch trần, còn Vansh lại bị cảnh sát bắt giữ.

Cuộc đua tình ái phát sóng trở lại từ ngày 24/11/2021 đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của khán giả. Câu chuyện giữa Vansh, Riddhima và Kabir lôi cuốn người xem với những cuộc đọ sức không khoan nhượng, những cú xoay chuyển bất ngờ và bí mật về thân phận của những người trong ngôi biệt thự dần hé lộ. Tập 54 tiếp nối với việc Riddhima thắp nến và kể câu chuyện về hôn nhân. Tuy nhiên nến của Riddhima đã bị tẩm hóa chất, làn khói bốc ra từ cây nến đó khiến Riddhima bị ngạt thở, đau rát cổ họng. Thì ra người thực hiện việc làm xấu xa này là cô em chồng Ishani. Cô ta muốn phá hủy nghi thức của chị dâu nhưng Vansh đã xuất hiện và thay Riddhima thực hiện tiếp nghi lễ.

Với những lần vào sinh ra tử cùng nhau, cả Riddhima và Vansh dường như dành tình cảm chân thành cho đối phương. Riddhima muốn nói cho Vansh biết sự thật về mình còn Vansh cũng muốn kể Riddhima nghe mọi thứ liên quan đến Ragini. Tuy nhiên kẻ xấu không bao giờ muốn nhìn người khác hạnh phúc. Ishani nói với Vansh rằng Riddhima là gián điệp và đang tìm cách để hãm hại anh trai, cô ta đưa ra bằng chứng về việc Riddhima theo dõi Vansh đến nơi Ragini bị giam giữ. Dường như cách ly gián này có hiệu quả khi Vansh rất tức giận và nghĩ Riddhima là kẻ lừa dối.

Vẫn chưa kịp nói ra sự thật với Vansh thì Riddhima lại vô tình nghe được Vansh đang lên kế hoạch sát hại Ragini và những người khác. Niềm tin bị sụp đồ, Riddhima lại nghĩ rằng Vansh là kẻ tội phạm nguy hiểm. Để có thể tìm ra sự thật và giải cứu Ragini, Riddhima nhờ đến sự trợ giúp của Kabir. Riddhima thành công giải thoát Ragini nhưng cô lại giao Ragini cho Kabir vì nghĩ rằng Ragini sẽ được bảo vệ an toàn.

Khi Vansh phát hiện Ragini đã bị bắt cóc thì dường như mọi hy vọng đều sụp đổ. Vansh nói ra tất cả sự thật rằng chỉ có Ragini mới biết người đứng sau cái chết của mẹ ruột Vansh là ai. Vì thế anh đã cứu sống Ragini, chăm sóc và che chở cô suốt 3 năm qua nhằm đợi đến ngày cô tỉnh lại và tiết lộ về hung thủ. Riddhima vô cùng đau khổ vì biết chính cô đã đạp đổ mọi sự chờ đời, ngăn cản đứa con tìm cách lấy lại công bằng cho mẹ, vì thế cô quyết chuộc lại lỗi lầm.

Ragini lấy được chiếc điện thoại gọi cho Vansh nhưng Riddhima nghe máy. Với những tín hiệu nhận được cùng sự thông minh của mình, cô đã tìm đến đúng nơi đang giam giữ Ragini. Trong lúc khí độc đang sắp lấy đi mạng sống của Ragini thì Riddhima đã kịp thời đưa Ragini ra ngoài. Để bịt đầu mối, Kabir đuổi theo và nổ súng bắn chết Ragini ngay trước mặt Riddhima.

Kẻ ác lại tiếp tục ‘gặp thời’ khi tìm ra thẻ nhớ chứa bằng chứng phạm tội của Vansh. Trong lúc bàn kế hoạch hãm hại người khác, bà Anupriya đã sơ ý tự nói ra bà ta chính là giết chết mẹ ruột Vansh. Bà ta không ngờ Sia đang đứng phía sau và nghe được tất cả sự thật. Bị phát hiện, Anupriya lộ bản chất thật sự, cầm hung khí truy sát Sia. Sau khi sát thương Sia, Anupriya nhanh chóng đổ tội cho Riddhima với những bằng chứng thuyết phục. Điều xui xẻo dồn dập đến khi Kabir đưa người đến bắt Vansh với tội danh giết người.

Những thử thách nào đang chờ đón phía trước? Cùng đón xem diễn biến tiếp theo của Cuộc đua tình ái được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 7 trên TodayTV.


Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.