Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Huấn luyện viên hướng dẫn ăn sạch với thiết kế thực đơn giảm cân bắt mắt để sở hữu dáng đẹp da xinh

Những thực đơn giảm cân trong tuần này được HLV Kim Anh thiết kế đầy đủ sáng – trưa – tối và cả ăn vặt, tất cả đều đảm bảo theo Eat Clean giúp bạn giữ dáng chuẩn sau Tết.

Chúng ta vừa trải qua những ngày ăn Tết nhiều dầu mỡ, bánh kẹo… khiến cơ thể dường như luôn bị quá tải, ngập ngụa trong đồ ăn thức uống bổ béo. Do đó, sau Tết, chúng ta luôn cần một chế độ thanh lọc cơ thể và hành trình giữ dáng lại phải đi vào khuôn khổ. Hết Tết, hết cả Tết nguyên tiêu, đừng ngại ngần mà không bắt tay ngay vào việc ăn sạch để cơ thể vừa khỏe đẹp vừa sở hữu được eo thon như mong đợi.

Hiểu được những điều ấy nên ngay hôm nay, HLV Nguyễn Thị Kim Anh (Bình Phước) sẽ cung cấp cho chúng ta chế độ ăn sạch với 10 thực đơn giảm cân được thiết kế đầy đủ cho bữa sáng – trưa – tối và cả bữa phụ vô cùng khoa học. 

Huấn luyện viên hướng dẫn ăn sạch với thiết kế thực đơn giảm cân bắt mắt để sở hữu dáng đẹp da xinh - Ảnh 1.

HLV Nguyễn Thị Kim Anh (Bình Phước) sẽ cung cấp cho chúng ta chế độ ăn sạch với 10 thực đơn giảm cân được thiết kế đầy đủ cho bữa sáng – trưa – tối và cả bữa phụ vô cùng khoa học.

Hãy cùng làm những thực đơn giảm cân này ngay để sớm lại vóc dáng sau Tết nhé!

Huấn luyện viên hướng dẫn ăn sạch với thiết kế thực đơn giảm cân bắt mắt để sở hữu dáng đẹp da xinh - Ảnh 2.

Bữa sáng với bánh mi đen thêm chuối thái lát, rưới thêm chút bơ là quá ngon lành cho ngày mới năng động. Bạn ăn trưa với mì trộn rau củ quả luộc, trứng chiên thơm ngon. Bữa tối của người bận rộn vẫn có những thực phẩm ấy, thay mì bằng chút cơm và kim chi chua cay. Bạn ăn vặt với bơ, chuối.

Huấn luyện viên hướng dẫn ăn sạch với thiết kế thực đơn giảm cân bắt mắt để sở hữu dáng đẹp da xinh - Ảnh 3.

Thực đơn giảm cân với nhiều hoa quả ăn kèm bánh mì buổi sáng, ăn trưa với cơm gạo lứt và thịt gà rang, buổi tối chỉ có thịt viên và rau củ quả luộc. Bạn ăn nhẹ với sữa chua và hoa quả. Rau củ quả tươi là thành phần chính cho người ăn giảm cân.

Huấn luyện viên hướng dẫn ăn sạch với thiết kế thực đơn giảm cân bắt mắt để sở hữu dáng đẹp da xinh - Ảnh 4.

Bữa sáng với ly sinh tố giàu năng lượng từ các loại hạt, dâu tây. Bạn ăn nhẹ với lòng trắng trứng và xoài. Đến trưa, bạn ăn cơm kèm rau củ nấu, trong khi tối sẽ ăn cá kèm rau củ luộc.

Huấn luyện viên hướng dẫn ăn sạch với thiết kế thực đơn giảm cân bắt mắt để sở hữu dáng đẹp da xinh - Ảnh 5.

Bắt đầu bữa sáng với trứng ốp kèm trái cây, bạn ăn nhẹ với nhiều loại quả tươi. Bữa trưa, bạn ăn thịnh soạn với cơm gạo lứt kèm trứng, mực xào, trong khi tối là hỗn hợp rau củ quả trộn. Chế độ ăn hầu hết là rau củ quả sẽ giúp bạn giữ dáng, giảm cân hiệu quả, lại làm đẹp da.

Huấn luyện viên hướng dẫn ăn sạch với thiết kế thực đơn giảm cân bắt mắt để sở hữu dáng đẹp da xinh - Ảnh 6.

Bữa sáng với bánh mì trứng luộc ăn với hoa quả, ăn trưa với canh xương bổ sưỡng, trong khi tối ăn cá với rau quả tươi. Bữa nhẹ của bạn cũng có thật nhiều hoa quả. Thực đơn giảm cân vô cùng hiệu quả nhờ hạn chế tối đa nguồn tinh bột.

Huấn luyện viên hướng dẫn ăn sạch với thiết kế thực đơn giảm cân bắt mắt để sở hữu dáng đẹp da xinh - Ảnh 7.

Thực đơn giảm cân tận dụng tối đa rau củ quả như này không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn mà còn sở hữu làn da khỏe đẹp.

Huấn luyện viên hướng dẫn ăn sạch với thiết kế thực đơn giảm cân bắt mắt để sở hữu dáng đẹp da xinh - Ảnh 8.

Trứng vẫn là thực phẩm được tận dụng tối đa trong thực đơn giảm cân của nhiều người và luôn có những sự kết hợp vô cùng ăn ý.

Huấn luyện viên hướng dẫn ăn sạch với thiết kế thực đơn giảm cân bắt mắt để sở hữu dáng đẹp da xinh - Ảnh 9.

Bữa sáng với 2 quả trứng ốp ăn kèm 2 lát bánh mì và trái bơ. Đến trưa, bạn có thể ăn khoai lang, trong khi tối có thể ăn khoai kèm rau thịt để đổi món rất hấp dẫn.

Huấn luyện viên hướng dẫn ăn sạch với thiết kế thực đơn giảm cân bắt mắt để sở hữu dáng đẹp da xinh - Ảnh 10.

Bánh mì trứng luôn được tận dụng tối đa trong bữa sáng. trong khi khoai lang là nguồn tinh bột hoàn hảo dành cho người muốn làm những thực đơn giảm cân.

Huấn luyện viên hướng dẫn ăn sạch với thiết kế thực đơn giảm cân bắt mắt để sở hữu dáng đẹp da xinh - Ảnh 11.

Thực đơn giảm cân vô cùng đáng yêu, bắt mắt, kích thích bạn ăn ngon nhờ cách kết hợp thực phẩm, bài trí màu sắc ấn tượng.

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.