Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hương Giang hé lộ thời điểm phát hành #ADODDA phần 3, nhiều 'bí mật hậu trường' được hé lộ!

Tất tần tật về phần 3 của #ADODDA có tại đây!

Tối ngày hôm nay, Hương Giang đã có một buổi livestream đầy thú vị, chia sẻ về những điều “bí mật” xoay quanh MV Em đã thấy anh cùng người ấy, bên cạnh đó cũng là dịp chào mừng sự thành công của MV cũng như gửi đến người hâm mộ lời tri ân đã đồng hành và ủng hộ suốt thời gian qua.

MV Em đã thấy anh cùng người ấy chuẩn bị cán mốc 20 triệu view.

Về thời điểm ra mắt của “siêu phẩm” kế tiếp sau #ADODDA và #EDTACNA, Hương Giang đã khẳng định rất rõ: khi trời trở lạnh. Điều này có nghĩa là sản phẩm rất có thể sẽ được ra mắt vào mùa đông năm nay, hay cụ thể hơn sẽ là những tháng cuối năm 2019. Xem ra đây cũng là một quãng thời gian tương đối dài, đủ để khiến sự chờ đợi và ngóng trông của người hâm mộ lên đến đỉnh điểm.

Hương Giang hé lộ thời điểm phát hành #ADODDA phần 3, nhiều bí mật hậu trường được hé lộ!

Khi được hỏi rằng nếu nhân vật Hân đã ghen ghét với Hương Giang từ lúc trước, thì sao suốt ngầy ấy năm cho đến tận bây giờ vẫn chơi chung với nhau. Hương Giang tiết lộ rằng: đó là bản chất con người. Hân có thể đã ghen tị ngay từ lúc đầu, nhưng chắc chắn không thể vì 1 câu chuyện nhỏ nhặt mà đem lòng thù ghét ngay. Qua thời gian, Hân luôn luôn ở bên cạnh chứng kiến người bạn thành công hơn, thu hút hơn, đó là lí do khiến sự ghen ghét tích tụ dần. Chính vì như thế nên Hân mặc dù đã khó chịu từ lúc đi học nhưng mãi về sau mới quyết định ra tay.

Hương Giang hé lộ thời điểm phát hành #ADODDA phần 3, nhiều bí mật hậu trường được hé lộ!

Khi mở máy tính của Hân lên, Giang đã phát hiện ra điều gì? Khoảnh khắc ấy, Giang phát hiện ra hai điều quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến cục diện sau này. Thứ nhât, Hân đã thuê một cô gái khác để ngủ với người yêu cũ để Hân có cớ chia tay, tiến đến với Jack, bên cạnh đó, Hân cũng biết rõ được tình ý mà Jack dành cho mình. Bên cạnh đó, Giang đã nhìn thấy hồ sơ giả của cái thai mà Hân ngụy tạo nên. Vì cả hai đều quá quan trọng nên phải copy ngay vào USD để làm bằng chứng.

Hương Giang hé lộ thời điểm phát hành #ADODDA phần 3, nhiều bí mật hậu trường được hé lộ!

Tình tiết nhét chiếc USB vào lọ thuốc là một tình tiết thông minh. Lọ thuôc đóng vai trò cực kì quan trọng, là bằng chứng duy nhất mà Hương Giang có thể dùng để tố giác Hân. Bên cạnh đó, Hương Giang cũng tiết lộ nho nhỏ: lọ thuốc không hề xuất hiện một cách vô nghĩa, bằng chứng vẫn còn nằm vẹn nguyên trong lọ thuốc. Và trong phần 3, lọ thuốc này sẽ phát huy tác dụng của riêng nó.

Hương Giang hé lộ thời điểm phát hành #ADODDA phần 3, nhiều bí mật hậu trường được hé lộ!

Khi được hỏi về Philip, ngay lập tức Hương Giang đã khẳng định không thể tiết lộ bất kì thông tin nào, vì đây là nhân vật cực kì quan trọng. Như vậy, ta có thể khẳng định 100% nhân vật Philip sẽ đóng một vai trò then chốt, mang tính quyết định trong phần kế tiếp. Tuy nhiên, trong một phút “hớ hênh”, Hương Giang đã tiết lộ biết đâu Hương Giang sẽ hạnh phúc bên Philip trong phần 3… Bên cạnh đó, Hương Giang hi vọng phần 3 cũng sẽ không còn lâm li bi đát nữa, và sẽ kết thúc chuỗi ngày đau khổ mà nhân vật chính gánh chịu.

Hương Giang hé lộ thời điểm phát hành #ADODDA phần 3, nhiều bí mật hậu trường được hé lộ!

Một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất khi quay MV #EDTACNA chính là phân đoạn Hương Giang tát Hân một cú như trời giáng. Hương Giang thừa nhận: đó là một cú tát thật, tát đến đỏ mặt tía tai, nghe rõ tiếng “bốp” và làm cả đoàn làm phim sững sờ. Tuy nhiên, Hương Giang cho biết lúc ấy cả cô và Hân đều đang rất nhập tâm trong vai diễn, dẫn đến cú tát với lực mạnh đến như vậy.

Hương Giang hé lộ thời điểm phát hành #ADODDA phần 3, nhiều bí mật hậu trường được hé lộ!

Và cuối buổi livestream, Hương Giang đã chính thức xác nhận về “Vũ trụ Tuesday” xoay quanh bốn chủ đề: Người thứ ba, Thứ Ba, Tháng Ba và Giới tính thứ 3, mỗi nhánh đều sẽ có các sản phẩm riêng biệt mà #ADODDA lần #EDTACNA là nhánh đầu tiên, 3 nhánh còn lại sẽ bắt đầu được triển khai.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.