Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jessica và Sunny (SNSD) đối đáp qua mạng xã hội?

Ẩn ý trong thông điệp của Sunny được cho là đáp lại câu nói gây tranh cãi của Jessica.

Hôm 1/12, nữ ca sĩ Jessica tổ chức một đợt hỏi đáp trên trang cá nhân của mình. Trong đó, cách cô trả lời một câu hỏi từ fan đã khiến các diễn đàn dậy sóng. Đa số ý kiến hoài nghi Jessica ám chỉ tới tình huống rắc rối giữa cô và nhóm SNSD.

Người hâm mộ mong muốn biết về khẩu hiệu trong cuộc sống của Jessica. Cô trả lời: “Thật thà luôn giúp bạn tiến xa hơn mọi lời nói dối... Sự thật nào cuối cùng cũng sẽ lộ diện”. Jessica từng là thành viên lâu năm trong nhóm nhạc đình đám SNSD, cho đến khi cô bị công ty khai trừ khỏi nhóm hồi cuối tháng 9, đầu tháng 10. Cô từng tức tưởi tố cáo 8 thành viên chung nhóm âm mưu đuổi cô do cô mải mê với dự án kinh doanh riêng. Trong đợt scandal đó, Tyler Kwon - đối tác làm ăn kiêm bạn trai tin đồn - đã gửi thông điệp cổ vũ Jessica khá tương tự như câu nói trên: “Mọi người sẽ biết sự thật về điều đã xảy ra”.

Khoảnh khắc thân mật giữa Sunny (trái) và Jessica.
Khoảnh khắc thân mật giữa Sunny (trái) và Jessica trước đây.

Ngày 2/12, một thành viên trong SNSD - Sunny - chia sẻ ảnh selfie trên trang cá nhân. Ở tấm ảnh thứ 2, cô đã ghi một đoạn tâm sự khá dài dành cho fan. Ẩn ý trong thông điệp của Sunny được cho là đáp lại câu nói gây tranh cãi của Jessica.

Sunny viết: “Tôi băn khoăn không biết nói gì... Nhưng liệu chúng ta có thể chỉ... Đừng nói về những chủ đề nặng nề và u tối nữa. Hãy là chính mình, và thông hiểu nhau bằng trái tim và sự chăm sóc dành cho nhau, và cứ cho qua đi nhé”.

Bức ảnh mới nhất kèm lời nhắn của Sunny trên trang cá nhân.
Bức ảnh mới nhất kèm lời nhắn của Sunny trên trang cá nhân.

Sau đó, cô tiếp tục gửi tới fan những lời xúc động: “Hãy cùng mỉm cười. Như mọi khi, tôi yêu các bạn, Sone ạ. Những người mà tôi cảm tạ nhiều nhất trong cuộc đời mình... Tôi sẽ tiếp tục bảo vệ vị trí này. Dù thỉnh thoảng tôi cũng có lúc khó khăn... Tôi sẽ tận hưởng cảm giác đó khi nhìn vào các Sone cũng như lúc tôi dựa vào các thành viên. Tôi yêu các bạn. Hãy cùng hạnh phúc nhé. #GirlsGenerationPlusSoneEqualOne #WeAreOne”.

Sự kiện Jessica phải rời nhóm trái với ý nguyện vẫn là một điều đáng tiếc đối với cộng đồng fan. Nhiều người luôn mong chờ ngày cô quay trở lại và đứng trên sân khấu để con số 9 của SNSD trọn vẹn. Hiện tại, Jessica vẫn ở dưới sự quản lý của công ty SM Entertainment, thường xuyên tham dự các chương trình với tư cách cá nhân, đồng thời chăm lo cho công ty thời trang riêng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.