Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kang Daniel muốn đạt được gì sau lần solo đầu tiên 'vượt bao khổ đau' này?

Đối với fan, ước mơ của anh chàng có vẻ như vô cùng đơn giản.

Là người có thứ hạng cao nhất bước ra từ Produce 101 mùa 2, lại được phong là 'center quốc dân' nhưng hành trình hoạt động âm nhạc của Kang Daniel lại gian nan, khó khăn hơn bất kỳ ai hết. Wanna One chỉ vừa tan rã không lâu, Kang Daniel đã vướng vào vụ kiện tụng, tranh chấp nghiêm trọng với công ty quản lý, dẫn đến việc gián đoạn dự án solo đến gần 4 tháng so với lời hứa hẹn với fan từ trước. 

Kang Daniel muốn đạt được gì sau lần solo đầu tiên 'vượt bao khổ đau' này? 0

Cũng chính vì thế mà sau khi vụ kiện tụng với công ty cũ đã có dấu hiệu ngã ngũ (dù LM vẫn kiên quyết khẳng định sẽ kháng cáo), Kang Daniel lập tức khởi động ngay màn solo debut của mình. Là một nam thần tượng sở hữu kỹ năng cực ổn, từ hát, nhảy, rap đều 'cân' tốt, không khó hiểu vì sao từ fan Kpop đến netizen Hàn đều cực kỳ mong đợi về màn debut của chàng 'center quốc dân' này. 

Sau khi phát hành ảnh teaser cho sản phẩm đầu tay ấn tượng, mới đây, Kang Daniel đã đến Busan để nhận danh hiệu 'đại sứ quảng bá' cho tỉnh Busan. Cũng tại đây, anh chàng đã có đôi lời chia sẻ về mục tiêu bản thân muốn đạt được trong lần ra mắt này. Đối với những ai đã theo chân Kang Daniel từ ngày đầu sẽ nhận thấy, ước mơ của anh chàng không khó để thực hiện.

Bởi lẽ, những sản phẩm, những màn trình diễn cộp mác Kang Daniel bao giờ cũng đạt được chất lượng tuyệt vời, khiến khán giả đi từ ngạc nhiên đến hài lòng. 

Khi được hỏi về tình hình hiện tại của mình, chàng idol họ Kang không nói bất kỳ điều gì về vụ kiện. Theo lời Kang Daniel, anh chỉ tập trung vào việc chuẩn bị album thật chỉn chu cùng với êkip là những người thân thiết nhất của mình. Ngoài ra, nam thần tượng sinh năm 1996 cũng hé lộ concept cho lần ra mắt này sẽ là 'màu sắc của chính mình'. 

Kang Daniel muốn đạt được gì sau lần solo đầu tiên 'vượt bao khổ đau' này? 1

'Album lần này sẽ nhấn mạnh vào vũ đạo và các màn trình diễn', cựu center của Wanna One cho hay. Trước thềm album chính thức được lên kệ, mục tiêu mà anh chàng muốn đạt được nhất chính là: 'Mang đến một album chất lượng nhất trong thời gian ngắn nhất'. 

Trong một diễn biến khác, Kang Daniel sẽ chính thức tung album đầu tay Color on Me vào ngày 25/7 tới đây, ca khúc chủ đề được anh chàng tập trung quảng bá vẫn chưa hé lộ. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.