Press Esc to close

Thông tinWorld
Khi bà Tân Vlog “vào showbiz”: Cứ đến nhà bà chơi là sẽ gặp trai thanh gái lịch nhé!

Trong những ngày qua, cái tên bà Tân Vlog bỗng dưng nổi rần rần trên mạng xã hội. Mà cũng đúng thôi vì bà vừa đạt được thành tích có thể tạm gọi là “vô tiền khoáng hậu” khi nhận được nút vàng Youtube chỉ sau 20 ngày xuất hiện thôi mà.

Muốn gặp trai thanh gái lịch….cứ đến nhà bà Tân

Có lẽ cậu bạn Nguyễn Đức Phương cũng không thể ngờ rằng những bức hình mình chụp cùng bà Tân Vlog lại được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội như thế. Bên cạnh nhan sắc như Giang Thần trong Gửi Thời Thanh Xuân Thơ Ngây Tươi Đẹp  của Phương, thì việc chụp hình cùng bà Tân Vlog cũng là "bệ phóng" giúp bạn nổi tiếng đấy ! Bởi lý do đơn giản thôi, bà Tân giờ đây đã trở thành “người của công chúng” rồi!

Khi bà Tân Vlog “vào showbiz”: Cứ đến nhà bà chơi là sẽ gặp trai thanh gái lịch nhé!

 Bạn Nguyễn Đức Phương và bà Tân.
Bạn Nguyễn Đức Phương và bà Tân.

Mà nào đâu riêng Đức Phương, nhà bà Tân lúc này chắc có lẽ là nhộn nhịp lắm. Phần thì do “danh tiếng” của bà, phần nữa do bà cực kỳ hiếu khách. “Hôm nay bà làm ly trà sữa khổng lồ”, “Nhìn ngon không các cháu”, “Các cháu tới nhà bà chơi nhé!”… Những lời mời nhiệt tình nhưng chân chất, những món bà làm cực ngon với kích thước lớn thì tại sao chúng ta lại không đến “giải cứu” cơ chứ!

 Bà vừa làm ngon, vừa hiếu khách, vừa mời nhiệt tình thì tội gì chúng ta không tới cơ chứ!
Bà vừa làm ngon, vừa hiếu khách, vừa mời nhiệt tình thì tội gì chúng ta không tới cơ chứ!

Bật mí với các bạn nữa là, chụp hình với bà Tân đăng lên mạng xã hội cũng “câu like” ác liệt lắm đấy. Bằng chứng đây nè, hàng loạt bạn trẻ đã đến nhà bà Tân “check-in” đã nhận được chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nếu bạn có thêm chút nhan sắc như cậu bạn Phương kể trên thì càng dễ “nổi tiếng” đấy nhé!

Thế nhưng, đôi khi chụp hình với bà cũng “nguy hiểm” lắm đấy bởi mọi hình ảnh đều được soi qua lăng kính rất kỹ của cư dân mạng. Ví dụ như cô bạn Nguyễn Hằng Hươngđã từng phải lên tiếng “thanh minh” khi bị ném đá vì trang điểm đậm trong một số bức hình chụp chung với bà Tân.

 Bạn Hằng Hương và bà Tân.
Bạn Hằng Hương và bà Tân.

"Mình không hiểu là mình làm gì đến mức khiến các bạn ghét mình đến như vậy. Mình là người được bà Tân mời đến quay cùng, chứ mình không ở nhà bà Tân. Thử hỏi ra khỏi nhà các bạn có make-up không? Còn vấn đề mặt trắng là do nắng phản sáng nên thừa sáng! Mặt mình thề danh dự là mình chỉ dùng 1 lớp kem bông cải của Hàn Quốc thôi các bạn nhé!", Hằng Hương viết trên trang cá nhân của mình

Người phụ nữ đặc biệt

Ít ai ngờ người phụ nữ trung niên tự giới thiệu “nặng 32 kg, cao 1,1m", với các video nấu ăn đã thu hút hơn 1 triệu subscribers - ngang ngửa các hot girl đình đám. Đặc biệt nhất, tốc độ phát triển kênh "Bà Tân Vlog" lớn tới nỗi lọt Top 3 kênh lên sub nhanh nhất thế giới trong 24g qua. Đây là thống kê chính thức từ Social Blade, trang số liệu thống kê mạng xã hội uy tín của thế giới đấy nhé!

Khi bà Tân Vlog “vào showbiz”: Cứ đến nhà bà chơi là sẽ gặp trai thanh gái lịch nhé!

Đi kèm với đó là sức nóng của bà ngày một tăng cao theo từng ngày, từng giờ. Đỉnh điểm là có thời điểm kênh của bà tăng gần 200.000 sub/ngày. Thậm chí, ở tình hình hiện tại, nếu cứ giữ vững phong độ và tốc độ, nhiều người tin rằng con trai bà cũng sớm "lép vế" trước mẹ mình chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi!

Khi bà Tân Vlog “vào showbiz”: Cứ đến nhà bà chơi là sẽ gặp trai thanh gái lịch nhé!

Khi bà Tân Vlog “vào showbiz”: Cứ đến nhà bà chơi là sẽ gặp trai thanh gái lịch nhé!

Cùng chúc rằng, kênh của bà Tân sẽ ngày càng thành công và bà sẽ ngày một khỏe để sản xuất ra nhiều clip hay hơn nữa!

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.