Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn!

So với khả năng diễn xuất và tác phẩm tiêu biểu, Dương Tử đã bỏ xa Địch Lệ Nhiệt Ba cả chặng đường dài.

Khoảng cách hiện tại giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử do đâu mà có? Địch Lệ Nhiệt Ba liệu còn có thể tạo được thành tích vượt qua Dương Tử nữa hay không?

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 0

Trước ngày 14/10/2018, Địch Lệ Nhiệt Ba là cô gái xinh đẹp hội tụ đủ cả lưu lượng và diễn xuất. Cô có sự giản dị thuần khiết của Analhan, có vẻ đẹp dễ thương của Cao Văn và có cả sự năng động của Phượng Cửu.

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 1

Nhân khí của Địch Lệ Nhiệt Ba không ngừng tăng theo các tác phẩm của cô, giới truyền thông cũng không ngớt lời khen dành cho cô diễn viên xinh đẹp này. Địch Lệ Nhiệt Ba được nhận xét là có diễn xuất tự nhiên, có tương lai đáng hi vọng… cứ như thế Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành thủ lĩnh của các tiểu hoa thế hệ 9X.

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 2

Những lời nhận xét, những lời khen liên tiếp khiến Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng được đưa lên hàng tiểu hoa lưu lượng hàng đầu. Nhưng thứ có thể làm nên thành tựu của một cô gái lại luôn là thứ có thể huỷ diệt cô ấy.

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 3

Cái 'nạn' của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là giải thưởng Kim Ưng 2018. Sau khi trở thành Thị Hậu của giải thưởng này, Địch Lệ Nhiệt Ba không hề nhận được tài nguyên phim ảnh tốt hơn, mà ngược lại nữ diễn viên xinh đẹp phải gánh chịu đủ 'gạch đá' cùng những nghi vấn của dư luận. Thậm chí, Địch Lệ Nhiệt Ba còn bị dân mạng gọi là 'Thuỷ Hậu'.

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 4

Bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp cũng trở thành tác phẩm bị dư luận ném đá, con số 4,9 trên Douban của bộ phim này nhanh chóng rớt xuống còn 2,9. Đến hiện tại, vẫn còn có dân mạng bình luận dưới bộ phim này rằng: 'Địch Lệ Nhiệt Ba dựa vào cái gì mà đạt giải?'

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 5

Địch Lệ Nhiệt Ba dựa vào cái gì để đạt giải? Đó chắc chắn là nhân khí. Khán giả đều biết rằng giải Kim Ưng không phải giải 'Nữ diễn viên được khán giả (công chúng) yêu thích nhất' mà là giải 'Nữ diễn viên có nhân khí (fan hâm mộ cày số liệu nhiệt tình) nhất'.

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 6

Bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp khi lên sóng rating cũng xếp hàng đầu. Hơn nữa có cư dân mạng còn tiết lộ rằng, thời điểm bỏ phiếu giải Kim Ưng, rất nhiều fan hâm mộ đã thức đêm để ủng hộ Địch Lệ Nhiệt Ba. Bởi vậy nên cuối cùng số phiếu của Địch Lệ Nhiệt Ba mới tăng gấp bội so với các diễn viên khác và giành chiến thắng ở giải Kim Ưng.

Thế còn Dương Tử?

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 7

Khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị giải Kim Ưng 'đè' đến nghẹt thở, thì cư dân mạng lại chuyển qua xót thương cho Dương Tử và cũng hỏi rằng: 'Vì sao Dương Tử lại không đạt giải?'

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 8

Quả thực, những năm trở lại đây, có thể nói Dương Tử trở thành một nữ diễn viên đảm bảo về rating. Xuất thân từ một ngôi sao nhí, tính đến nay, Dương Tử đã có rất nhiều tác phẩm xuất sắc như Chiến trường sa, Hoan lạc tụng…

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 9

Sau Hương mật tựa khói sương, Dương Tử lại càng có quyền lựa chọn kịch bản và tác phẩm hơn. Năm 2019 được coi như một năm của Dương Tử, Thân ái nhiệt ái nổi tiếng khắp trong ngoài nước, Chàng trai Mowgoli cũng thu được rating không tệ.

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 10

Cơn sốt Thân ái Nhiệt ái chưa dứt thì dự án phim mới Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn và Thanh trâm hành lại công bố khởi quay khiến các chủ đề về Dương Tử đều không ngừng hot.

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 11

Có được địa vị như ngày hôm nay, Dương Tử thực sự không hề dễ dàng gì, càng không đơn giản như hai từ 'vận khí' mà người ta nói. Dương Tử đã từng chia sẻ, trước khi đóng Thanh Vân Chí, nữ diễn viên đã từng có một khoảng thời gian không có phim để quay. Khi đó, Dương Tử đã bắt đầu suy nghĩ về hướng đi của mình, và đồng thời cô cũng là người nói câu danh ngôn: 'Diễn viên tốt xứng đáng có lưu lượng tốt'.

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 12

Dương Tử đã từng có những trải nghiệm sai lầm, nhưng đồng thời cô cũng có được những cơ hội tốt hơn. Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm và biểu hiện ổn định, Dương Tử ngày càng được nhiều khán giả yêu thích và trở thành nữ chính phim truyền hình được các đạo diễn ưa chuộng.

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 13

Với tình thế hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có thể đuổi kịp Dương Tử?

Địch Lệ Nhiệt Ba đã từng chia sẻ trong một chương trình rằng cô đã 8 tháng chưa đóng phim. Hiện tại nhân khí của Nhiệt Ba cũng giảm sút rất nhiều bởi 'cái mũ' trên đầu cô quá nặng.

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 14

Còn Dương Tử, từ cô ấy khán giả có thể thấy cô ấy có hướng đi rất rõ ràng cho bản thân, biết rõ mỗi bước đi mình cần đạt được gì và chấp nhận mất điều gì.

Khoảng cách giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử ngày càng cách biệt và chênh lệch lớn! 15

Có lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nên học tập Dương Tử, Nhiệt Ba nên chấp nhận mất đi cái vỏ bọc quá phần diễm lệ để chuyên tâm rèn luyện diễn xuất.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.