Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Khổng Tú Quỳnh lên tiếng khi bị chê 'nghiện' ăn mặc hở hang sau khi chia tay mối tình thập kỷ với Ngô Kiến Huy

Nói về những tấm hình bikini gợi cảm sau chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh khẳng định cô không theo đuổi hình tượng sexy như nhiều người nghĩ.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Khổng Tú Quỳnh chính thức thừa nhận đã chia tay bạn trai Ngô Kiến Huy. Khép lại 8 năm bên nhau mặn nồng, Khổng Tú Quỳnh tiết lộ tâm trạng hiện tại của cô không mấy thoải mái.

Trở về cuộc sống độc thân, nữ ca sĩ sinh năm 1991 được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. So với thời điểm đang yêu Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh của hiện tại "lột xác" trở thành cô gái gợi cảm, sexy hơn hẳn.

Khổng Tú Quỳnh lên tiếng khi bị chê nghiện ăn mặc hở hang sau khi chia tay mối tình thập kỷ với Ngô Kiến Huy-1
Khổng Tú Quỳnh được nhận xét gợi cảm, quyến rũ hơn trước. 

Những chiếc đầm ngắn hay bộ đồ bikini được người đẹp họ Khổng khoe triệt để trên trang cá nhân. Không còn "kín cổng cao tường", giờ đây Tú Quỳnh biết khai thác điểm mạnh cơ thể, phô trọn đường cong nóng bỏng hút mắt người nhìn.

Cũng sau mối tình buồn, Khổng Tú Quỳnh không mấy khi chia sẻ cảm giác tiếc nuối hay kể lể đổ vỡ mà luôn có biểu hiện tích cực, đầy sức sống. Bên cạnh những lời khen ngợi từ người hâm mộ, nhiều ý kiến cho rằng giọng ca Lạnh đang cố gắng tạo điểm nhấn để "come-back" làng giải trí với hình ảnh mạnh mẽ, hiện đại thay vì mờ nhạt như trước kia. 

Trước phản ứng trái chiều từ dư luận, mới đây chia sẻ với báo chí, Khổng Tú Quỳnh khẳng định cô không chọn theo đuổi hình ảnh sexy. Đó chỉ là những bộ ảnh kỷ niệm của nữ ca sĩ khi đi chơi với bạn bè. 

Khổng Tú Quỳnh lên tiếng khi bị chê nghiện ăn mặc hở hang sau khi chia tay mối tình thập kỷ với Ngô Kiến Huy-2

Khổng Tú Quỳnh lên tiếng khi bị chê nghiện ăn mặc hở hang sau khi chia tay mối tình thập kỷ với Ngô Kiến Huy-3
Khổng Tú Quỳnh khẳng định cô không chọn theo đuổi hình ảnh sexy.

"Đó chỉ là những bộ ảnh kỷ niệm khi tôi đi chơi với nhóm bạn và nhắc nhở về tuổi trẻ thôi. Tôi thấy những chuyến đi biển mặc bikini và chụp lên cũng là chuyện bình thường. Thậm chí sau này khi lớn tuổi, tôi vẫn sẽ mặc bikini.

Trải qua 10 năm lăn lộn với nghề, tôi biết giới hạn nào cho việc xây dựng hình ảnh gợi cảm. Tôi chỉ đang làm mới chính mình theo hướng năng động hơn", cô chia sẻ. 

Khổng Tú Quỳnh tiết lộ thêm, ngoài việc duy trì sự nghiệp âm nhạc, cô đang thử sức bản thân ở các lĩnh vực khác nhau.

"Tôi đang làm VJ cho các kênh truyền hình, và tham gia đóng phim. Tôi còn muốn thực hiện video chia sẻ về làm đẹp, thời trang, du lịch nữa, có khi còn sản xuất phim ngắn, sitcom… Tôi muốn làm tất cả mọi việc. Tôi nghĩ nếu luôn tích cực hoạt động, lao động chân chính thì không có gì phải bị chê bai dù làm tốt hay không tốt", nữ ca sĩ cho hay.

Khổng Tú Quỳnh lên tiếng khi bị chê nghiện ăn mặc hở hang sau khi chia tay mối tình thập kỷ với Ngô Kiến Huy-4
Nữ ca sĩ muốn làm mới bản thân ở những vai trò đa dạng. 

Trước những bình luận nhận định mình "hết thời"; "không có fans", Khổng Tú Quỳnh khẳng định mình không bị ảnh hưởng bởi yếu tố tiêu cực vì ngay từ khi chọn con đường nghệ thuật, "cô gái Dâu Tây" cũng từng bị nhận xét tệ hại hơn.

"Chính những va chạm đã giúp tôi chín chắn hơn nhiều so với thời gian đầu đi hát", cô nói.

Khổng Tú Quỳnh lên tiếng khi bị chê nghiện ăn mặc hở hang sau khi chia tay mối tình thập kỷ với Ngô Kiến Huy-5

Khổng Tú Quỳnh lên tiếng khi bị chê nghiện ăn mặc hở hang sau khi chia tay mối tình thập kỷ với Ngô Kiến Huy-6

Khổng Tú Quỳnh lên tiếng khi bị chê nghiện ăn mặc hở hang sau khi chia tay mối tình thập kỷ với Ngô Kiến Huy-7
Khổng Tú Quỳnh "lột xác" sau chuyện tình với Ngô Kiến Huy.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.