Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Kiến An, Nhã Uyên đem về chiến thắng ‘tuyệt đối’ cho Đêm Tối Rực Rỡ ở hạng mục Điện ảnh Ngôi Sao Xanh

Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục Điện ảnh chính thức gọi tên Kiến An và Nhã Uyên góp phần giúp Đêm Tối Rực Rỡ ẵm trọn 4 cúp Ngôi Sao Xanh. NSƯT Trương Minh Quốc Thái và diễn viên Kim Phượng cũng được Hội đồng Nghệ thuật trao giải ‘Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất’ ở hạng mục Truyền hình.

Cuối cùng, sau nhiều ngày trông đợi, khán giả cũng được chứng kiến khoảnh khắc vinh danh các bộ phim, gương mặt và nhà sản xuất có đóng góp nổi bật cho nền phim ảnh nước nhà tại đêm gala trao giải Ngôi Sao Xanh 06/01/2023. Diễn viên Kiến An với cống hiến hơn 30 năm cho nghệ thuật nay đã chính thức sở hữu trong tay danh hiệu mơ ước của nhiều diễn viên Điện ảnh: Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Ngôi Sao Xanh 2022. Với màn hóa thân ấn tượng trong vai ông Toàn, phim Đêm tối rực rỡ (bộ phim cũng được trao giải Phim Điện ảnh hay nhất), Kiến An đã vượt qua những cái tên sáng giá để sở hữu danh hiệu này, một chiến thắng được giới trong nghề đánh giá hoàn toàn thuyết phục.


Mở màn sân khấu trao giải với tiết mục múa cực kỳ hoành tráng, được dàn dựng công phu

Chia sẻ khi nhận cúp Ngôi Sao Xanh danh giá, Kiến An xúc động không ngừng gửi lời cảm ơn đến Hội đồng Nghệ thuật, ekip Đêm tối rực rỡ, tất cả khán giả, đặc biệt là gia đình và người vợ thân yêu của anh. Nói về những vất vả, khó khăn khi nhận vai, nam diễn viên cho biết: “Vai diễn ông Toàn đến với Kiến An như một định mệnh và chính nhờ cơ hội này mà mình mới vinh dự được nhận một cái giải thưởng đầu tay như hôm nay. Thực chất Kiến An vốn sở trường là vai phản diện, nên ông Toàn không phải quá khó với mình nhưng khó một chỗ là phải diễn làm sao cho khác biệt, mới mẻ và sâu sắc hơn để khán giả có cái nhìn đa dạng về các nhân vật của mình”. Với danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục Điện ảnh, Kiến An đã có một năm trọn vẹn, ghi dấu mốc son chói lọi trên con đường diễn xuất và được Hội đồng Nghệ thuật đánh giá cao.


Diễn viên Kiến An xúc động nhận cúp từ NSND Kim Xuân, Nhã Uyên bật khóc ngay trên sân khấu

Ở hạng mục tương tự dành cho diễn viên nữ, Nhã Uyên đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký là Minh Hằng và Ninh Dương Lan Ngọc để trở thành ‘Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất’ với vai Xuân Thanh trong phim Đêm tối rực rỡ. Đây cũng là lần đầu tiên Nhã Uyên giành được giải thưởng danh giá trong sự nghiệp diễn xuất. Vốn đã từng có ý định bỏ cuộc vì tự ti về ngoại hình nhưng bằng mọi sự cố gắng, nỗ lực, vai diễn Thanh Xuân đã giúp Nhã Uyên vượt qua nỗi ám ảnh mặc cảm, ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả về một nhân vật nặng tâm lý.


Võ Hạ Trâm ‘đốt cháy’ bầu không khí đêm gala với ca khúc ‘Gọi tên ngày mới’

Được quan tâm không kém là hạng mục Truyền hình năm nay chiếm số lượng đề cử áp đảo tại Ngôi Sao Xanh. Hai cái tên gạo cội, quen mặt với màn ảnh nhỏ của gia đình Việt là NSƯT Trương Minh Quốc Thái và diễn viên Kim Phượng đã nhận được giải thưởng Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất do Hội đồng nghệ thuật bình chọn. Trong vai Hai Thức (phim Rồi 30 năm sau - bộ phim cũng vừa đạt giải ‘Phim Truyền hình hay nhất’ của Ngôi Sao Xanh), NSƯT Trương Minh Quốc Thái không chỉ khiến khán giả trầm trồ trước những biến hóa tâm lý đặc sắc mà còn được Hội đồng Nghệ thuật đánh giá cao về phong cách diễn xuất. Trở lại đường đua Ngôi Sao Xanh 2022, NSƯT Trương Minh Quốc Thái một lần nữa viết tên mình lên ‘đài danh vọng’, anh vui mừng chia sẻ: “Khi ngồi dưới khán đài nhìn lên thấy mình trong 2 đề cử của Ngôi Sao Xanh, Quốc Thái thật sự vỡ òa, mà đây lại là hai vai diễn phản diện nữa cho nên mình càng có thêm động lực để phát huy, thay đổi đa dạng hình tượng và đóng góp thêm nhiều vai diễn hơn nữa. Đặc biệt là được lên nhận cúp cùng người em thân thiết Kim Phượng, Quốc Thái càng hạnh phúc hơn, hy vọng sang năm tới hai anh em sẽ có dịp tái ngộ trong một dự án nào đó, quý vị nhớ đón xem và ủng hộ chúng mình nhé.”


NSƯT Trương Minh Quốc Thái vinh dự được Nhà giáo ưu tú Mạnh Dung trao cúp Ngôi Sao Xanh

Tiếp tục là một vai diễn ‘bà trùm’ siêu ngầu, siêu ấn tượng - ‘Ong chúa’ Tú trong phim Bão ngầm giúp Kim Phượng được Hội đồng nghệ thuật Ngôi Sao Xanh 2022 vinh danh là Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Truyền hình. Sau nhiều năm đóng đinh trong hình tượng phản diện, mạnh mẽ, Kim Phượng cũng dần xây dựng được cho bản thân một thương hiệu ‘trùm băng đảng’ khiến công chúng yêu mến, nhớ mặt đặt tên. Nâng cúp Ngôi Sao Xanh, nữ diễn viên bồi hồi chia sẻ: “Lâu lắm rồi Kim Phượng mới được hạnh phúc thế này, thật không ngờ bản thân lại nhận được vinh dự to lớn từ Hội đồng Nghệ thuật. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ cho Kim Phượng”.


Kim Phượng chưa kịp ‘hoàn hồn’ khi nghe được gọi tên lên nhận giải

Ngôi Sao Xanh là lễ trao giải thường niên do tập đoàn IMC - Kênh truyền hình TodayTV phối hợp cùng Tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức nhằm vinh danh những bộ phim, nghệ sĩ và nhà sản xuất đã có cống hiến nổi bật trong năm qua. Trong đêm gala, một số giải thưởng khác cũng đã được trao như: Phim Web Drama được yêu thích nhất thuộc về Bụi đời chợ quê; Bộ phim truyền hình Việt Nam được yêu thích nhất thuộc về Bão ngầm; Bộ phim Truyền hình hay nhất gọi tên Rồi 30 năm sau. Đêm tối rực rỡ thắng giải Phim điện ảnh hay nhất,…


Tiết mục mừng xuân năm mới của Tam ca áo trắng như một món quà âm nhạc khép lại đêm gala trao giải đại thành công

Bên cạnh việc tôn vinh những tác phẩm, cá nhân và tập thể xuất sắc, lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2022 còn mang tới cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng và vũ đạo bắt mắt được dàn dựng công phu từ các nghệ sĩ Tam ca áo trắng, Võ Hạ Trâm, Trương Trần Anh Duy, nghệ sĩ xiếc Phương Đông, Trịnh Thắng,... Cảm ơn sự đồng hành của TikTok Vietnam, nhãn hàng bột giặt nhiệt Aba, đơn vị đối tác LUX Beauty Center, Chill Cocktail và Yan Digital đã cùng tạo nên một mùa giải thật thành công.

Cùng đón chờ lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 hứa hẹn sẽ được tổ chức với quy mô hoành tráng, chất lượng và quy tụ thêm nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám tham gia tranh tài.

Thông tin chi tiết xem tại: www.giaithuongngoisaoxanh.vn |f/giaithuongngoisaoxanh

Tin tức nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.