Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lâm Khánh Chi tiết lộ chuyện nhờ người mang thai hộ con thứ 2 từ tinh trùng của chồng kém tuổi

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi lần đầu bật mí về chuyện sinh con thứ 2 với chồng trẻ.

Lâm Khánh Chi là một trong những mỹ nhân chuyển giới thành công của làng giải trí Việt. Cuộc sống của nữ ca sĩ bên chồng trẻ luôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Sau đám cưới hoành tráng vào cuối năm 2017, đầu năm 2019, cặp đôi đã đón con trai đầu lòng ra đời. Em bé là kết quả sau nhiều lần vợ chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ với chi phí khoảng 1 tỷ đồng. "Công chúa" họ Lâm cho biết, con trai được sinh ra từ tinh trùng lưu trữ trước khi chuyển giới của cô và trứng của chị dâu.

lam khanh chi 1

Lâm Khánh Chi có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng con - Ảnh: FB

Mới đây, khi tung ra bộ ảnh chụp cùng quý tử đầu lòng, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ chuyện sẽ sinh thêm con thứ 2 vào năm sau. Lần này, em bé chào đời từ tinh trùng của Phi Hùng - chồng Lâm Khánh Chi.

lam khanh chi 2

Con trai nữ ca sĩ tên Kim Long, cậu nhóc nhận được trọn tình yêu thương của ba mẹ và ông bà nội ngoại - Ảnh: FB

"Việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi. Ngoài ra, tôi cũng thích có thêm con để gia đình vui hơn, bé Bi lại có thêm em", cô tiết lộ trên Dân Việt.

lam khanh chi 3

Nữ ca sĩ cho biết sẽ nhờ người mang thai hộ con thứ hai vì muốn Kim Long có em - Ảnh: FB 

lam khanh chi 4

Lần này sẽ lấy tinh trùng của Phi Hùng - Ảnh: FB

Hiện vợ chồng Lâm Khánh Chi đang lên kế hoạch cho tiệc thôi nôi của con trai. Cô sẽ đặt tiệc ở một khách sạn sang trọng với lượng khách mời lên đến 500 người. Sau đó, nữ ca sĩ dự định cho cậu nhóc đi du lịch Thái Lan, thăm nơi mình được sinh ra.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.