Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lan 'cave' Thanh Hương tư vấn cách trang điểm dạ tiệc để chiếm trọn spotlight

Lan cave Thanh Hương đẹp nồng nàn cháy bỏng với tone trang điểm dạ tiệc.

Trong bộ ảnh beauty mới nhất, Lan cave Thanh Hương xuất hiện lộng lẫy với tạo hình tuyệt đẹp. Hóa thân thành quý cô sang chảnh, người đẹp đưa ra gợi ý cho cách trang điểm dạ tiệc mùa hè. Với layout cổ điển, Thanh Hương chọn màu son rượu vang đỏ chát nồn nàn.

Lông mày kẻ khuôn đậm, sắc và tự nhiên để khiến khuôn mặt thêm sống động trẻ trung. Điểm nhấn hoàn hảo cho đêm tiệc chính là cách tạo độ sâu và hút hồn cho đôi mắt. Cô đeo lens màu nâu sáng ấm áp và kiêu sa.

Cách tạo khối giúp cho gương mặt Thanh Hương là vuông chữ điền đã trở nên thon dài mềm mại thanh thoát hơn. Với điểm đến là dạ tiệc nên mái tóc được uốn xoăn bồng bềnh chải lệch luôn là lựa chọn không thể thay thế.

Muốn mình trở nên bí ẩn quyến rũ hơn, hãy sử dụng phụ kiện vintage đi kèm như mạng che mặt và chuỗi dây chuyền ngọc trai lộng lẫy.

Thanh Hương nồn nàn quyến rũ với môi đỏ rượu vang

Thanh Hương nồn nàn quyến rũ với môi đỏ rượu vang

Sau vai diễn Lan cave trong phim “Quỳnh búp bê”, Thanh Hương trở thành một trong 6 gương mặt nữ triển vọng tranh giải Nữ diễn viên ấn tượng - VTV Awards năm 2019 cùng với các gương mặt sang giá như Kim Oanh, Thu Quỳnh, Lương Thanh, Ninh Dương Lan Ngọc và Phương Oanh.

Trước đó, Thanh Hương đã có 3 năm liên tiếp được đề cử và 2 năm lọt vào top 5 tranh giải Nữ diễn viên triển vọng. “Con gái Người phán xử” Thanh Hương đã có một vai diễn xuất sắc trong phim Quỳnh búp bê khi vào vai Lan “cave”.

Nhân vật của cô thậm chí được yêu thích hơn vai nữ chính Quỳnh búp bê nhờ tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn cùng với số phận quá đáng thương. Tại đây, nữ diễn viên cho thấy khả năng diễn xuất bài bản, dạn dày kinh nghiệm. Ngay sau phim Quỳnh búp bê, Thanh Hương “lột xác” ngoạn mục với vai bi trong phim “Thương nhớ ở ai”, “Nàng dâu order”với nhân vật cô giáo thể chất Thùy Linh cá tính, tốt bụng.

Lan cave Thanh Hương tư vấn cách trang điểm dạ tiệc để chiếm trọn spotlight ảnh 1

Tuy đảm nhận vai phụ trong cả phim “Quỳnh búp bê” hay “Nàng dâu order”, các vai diễn của nữ diễn viên Thanh Hương đều đầy sức nặng, được khán giả yêu mến. Điều đó cho thấy, dù ở vị trí nào trong phim thì cô vẫn là một tâm điểm gây ấn tượng mạnh với người xem.

Thanh Hương khẳng định, từ ngày đi làm nghề, cô chưa bao giờ quan tâm mình nhận vai chính hay phụ, chỉ quan tâm có đất để diễn không. Cô cho rằng, diễn viên là ngành thỏa sức sáng tạo nên vai phụ vẫn có thể sáng tạo, vì thế quan trọng là vai diễn để lại ấn tượng với khán giả, chứ không phải vai chính hay phụ.

“Điều quan trọng là Thanh Hương muốn cảm ơn khán giả. Nhờ tình cảm của khán giả mà hơn 10 năm nay Hương vẫn giữ được ngọn lửa đam mê với nghề. Dù khó khăn đến đâu vẫn có thể vượt qua, đánh đổi bằng cả máu và nước mắt với những vai diễn ấy”, Thanh Hương tâm sự.

Thanh Hương ngày càng được khen xinh đẹp vì cách chăm sóc làn da chăm chỉ cầu kì

Thanh Hương ngày càng được khen xinh đẹp vì cách chăm sóc làn da chăm chỉ cầu kì

Người đẹp đang đứng ở đỉnh cao sự nghiệp

Người đẹp đang đứng ở đỉnh cao sự nghiệp

Tuy liên tiếp được đề cử và 2 năm lọt vào top 5 tranh giải Nữ diễn viên triển vọng nhưng may mắn vẫn chưa gọi tên Thanh Hương. Có lẽ cũng chính vì thế mà trong suốt những năm, cô diễn viên đa tài này đã không ngừng cố gắng để hoàn thiện mình hơn.

Không vì hụt giải thường mà Thanh Hương để bản thân mình hụt hẫng cảm xúc, cứ có vai diễn mới Hương đều diễn như lần đầu. “Hương tin rằng làm nghề nghiêm túc, trau dồi, cố gắng thì may mắn sẽ mỉn cười với mình. Hương không nhìn vào giải thưởng, Hương nhìn vào con đường mình đã đi qua, mỗi năm là một kỷ niệm và năm nay Hương sẽ phải nỗ lực nhiều hơn năm trước để tri ân khán giả”.

Lan cave Thanh Hương tư vấn cách trang điểm dạ tiệc để chiếm trọn spotlight ảnh 4

Lan cave Thanh Hương tư vấn cách trang điểm dạ tiệc để chiếm trọn spotlight ảnh 5

Không chỉ dừng lại ở các vai diễn, Thanh Hương còn khẳng định bản thân trên sân khấu âm nhạc. Đến với sân chơi âm nhạc, cô Á hậu Hải Dương bất ngờ thể hiện chất giọng trời phú, trở thành một nhân tố không đối thủ trong sân chơi này.

Trải qua nhiều vòng “đấu”, Thanh Hương càng thể hiện xuất sắc vai trò “ca sỹ” trên sân khấu, thể hiện nhiều dòng nhạc từ trữ tình cho đến những bản rock bốc lửa.

Với vẻ đẹp cũng như sự tài năng, Thanh Hương là nhân tố hứa hẹn những vai diễn đặc sắc và làm bùng nổ sân khấu âm nhạc trong tương lai. Hy vọng năm 2019 sẽ là năm Thanh Hương gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, đặc biệt là tiến đến với giải thưởng Nữ diễn viên triển vọng - VTV Award 2019.

Lan cave Thanh Hương tư vấn cách trang điểm dạ tiệc để chiếm trọn spotlight ảnh 6

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.