Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Lee Jae Wook, Rowoon cùng dàn mỹ nam xứ Hàn cùng góp mặt trong ‘Vô tình tìm thấy Haru’

Dàn nam thần Lee Jae Wook, Rowoon, Kim Young Dae, Jung Gun Joo, Lee Tae Ri khiến chị em “mê mẩn” bởi vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất ấn tượng trong ‘Vô tình tìm thấy Haru’.

Vô tình tìm thấy Haru là một bộ phim học đường Hàn Quốc kết hợp với yếu tố kì ảo được ra mắt vào năm 2019. Nội dung xoay quanh Eun Dan Oh, một học sinh trung học 17 tuổi xuất thân trong gia đình khá giả nhưng lại mắc bệnh tim bẩm sinh. Tình cờ cô phát hiện bản thân và những người xung quanh là nhân vật trong truyện tranh, Eun Dan Oh đã cùng Haru tìm cách thay đổi số phận và giành lấy hạnh phúc đích thực cho mình.

Bộ phim không chỉ thu hút người xem bởi cốt truyện đặc sắc, mới lạ mà còn làm chị em thổn thức bởi sự góp mặt của dàn mỹ nam tài năng.

Lee Jae Wook

Lee Jae Wook đảm nhận vai Baek Kyung – một soái ca trong “nhóm A3” (Amazing 3) quyền lực, đồng thời là hôn phu của Eun Dan Oh. Lee Jae Wook sinh năm 1998, từng được nhiều người biết đến khi tham gia bộ phim Từ Khóa Tình Yêu: Search WWW cũng như Memories of the Alhambra (Ký ức Alhambra). Sở hữu chiều cao 1m87, anh đã có thời gian hoạt động như người mẫu chuyên nghiệp trước khi lấn sân phim ảnh.

Khi góp mặt trong Vô tình tìm thấy Haru, Lee Jae Wook vẫn còn là một “tân binh” nhưng anh đã sớm cho thấy tài năng diễn xuất, thể hiện trọn vẹn nhân vật mà mình đảm nhận. Mặc dù đóng vai phản diện nhưng nhân vật Baek Kyung không gây "ác cảm” mà còn được cảm thông bởi hoàn cảnh đáng thương mà nhân vật trải qua. Vai diễn này cũng mang về cho Lee Jae Wook cúp giải thưởng Best New Actor (Nam diễn viên mới xuất sắc nhất) tại MBC Drama Awards 2019; anh cùng Rowoon, Kim Hye-yoon còn được đề cử giải Best Couple Award (Cặp đôi được yêu thích) tại giải thưởng danh giá này.

Sau bộ phim, Lee Jae Wook đã có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim truyền hình Do Do Sol Sol La La Sol (2020) đóng cùng Go Ah Ra. Tiếp nối hào quang, năm 2021 Lee Jae Wook xuất hiện đặc biệt trong Move to Heaven (Hướng tới thiên đường). Nửa cuối năm 2022 và đầu 2023, anh thủ vai nam chính trong cả 2 phần phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc mang tên “Hoàn hồn” và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Rowoon

Khi nhắc đến dàn mỹ nam trong phim thì không thể thiếu Rowoon. Anh từng là thành viên nhóm nhạc SF9 và xuất hiện trong loạt phim truyền hình như Click Your Heart (Gõ cửa trái tim 2016), School 2017 (Học đường 2017), About Time (Đã Đến Lúc 2018) và Where Star Lands (Nơi Ánh Sao Soi chiếu 2018),... Tuy nhiên, khi hóa thân thành Haru trong Vô tình tìm thấy Haru mới là vai chính đầu tay của Rowoon.

Haru là một nhân vật vô danh với cái tên được tác giả gán cho là nam sinh số 13. Giống với Eun Dan Oh, sau khi biết được mình là một nhân vật trong truyện, Haru đã cố gắng để thay đổi định mệnh và viết lên chuyện tình yêu của họ. Vai diễn này cũng giúp tên tuổi Rowoon được nâng tầm khi nhận được giải thưởng Best New Actor (Nam diễn viên mới xuất sắc nhất) tại MBC Drama Awards và Grimae Awards 2019. Từ đó anh liên tục đóng vai chính trong nhiều bộ phim như Tiền bối, Đừng đánh màu son đó – She Would Never Know (2021), Luyến mộ – The King’s Affection (2021) và phim gần đây nhất là Ngày mai – Tomorrow (2022), đóng cùng chị đẹp Kim Hee Sun.

Kim Young Dae đóng vai Oh Nam Joo, học sinh nổi tiếng của trường trung học Seuli và là thủ lĩnh của nhóm A3. Trước đây Kim Young Dae từng đóng một số vai phụ trong các phim truyền hình nhưng đến khi xuất hiện trong Vô tình tìm thấy Haru, tên tuổi của anh mới được khán giả chú ý nhiều hơn và được đề cử giải Best New Actor (Nam diễn viên mới xuất sắc nhất) tại MBC Drama Awards 2019. Sau khi phim kết thúc, Kim Young Dae được chọn vào vai "cậu cả" trong series truyền hình ăn khách Penthous: Cuộc chiến thượng lưu (2021). Năm 2022 Kim Young Dae đảm nhận vai chính đầu tay trong phim Sao băng (Shooting star), sánh đôi với ngôi sao ‘Tiên nữ cử tạ’ Lee Sung Kyung và nhận được hưởng ứng tích cực từ khán giả.

Jung Gun Joo

Là thành viên trong nhóm A3, vai Lee Do Hwa do Jung Gun Joo đảm nhận là nam thần đối với các fan nữ với vẻ ngoài cuốn hút, tốt bụng, dịu dàng và biết quan tâm đến người khác. Thế nên, mặc dù thuộc hội nam phụ trong phim nhưng Jung Gun Joo đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các fangirl và được đề cử giải Best New Actor tại MBC Drama Awards 2019. Không thể phủ nhận, nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng trong Vô tình tìm thấy Haru đã giúp Jung Gun Joo có nhiều đất diễn hơn trong các dự án mới như Ending Again, Oh My Baby, True Beauty và Monthly Magazine Home,... và dần khẳng định tên tuổi trong showbiz Hàn.

Lee Tae Ri

Nam diễn viên ‘chuyên trị’ các vai phụ trong loạt drama đình đám cũng góp mặt trong phim này - Lee Tae Ri. Lee Tae Ri hóa thân thành Jinmiche – “tiên tử khô mực” nắm giữ nhiều bí mật của thế giới truyện tranh. Xét về cả tuổi đời và tuổi nghề, Lee Tae Ri đều hơn hẳn các diễn viên còn lại trong phim. Nam diễn viên sinh năm 1993 đã tham gia diễn xuất khi mới 5 tuổi trong phim truyền hình Soonpoong Clinic với tên Lee Min-ho, cũng là tên thật của anh. Sau đó anh đổi nghệ danh thành Lee Tae Ri vào năm 2019.

Có lẽ Vô tình tìm thấy Haru là bộ phim mà hầu hết dàn diễn viên đều nhận được đề cử và giải thưởng xuất sắc. Trong đó, Lee Tae Ri được đề cử ở hạng mục “Best Supporting Cast in a Wednesday-Thursday Drama” (Diễn viên hỗ trợ tốt nhất) tại MBC Drama Awards 2019. Mặc dù vậy nhưng những năm gần đây anh chỉ phụ trách các vai phụ và diễn viên khách mời trong một số phim truyền hình.

Cùng đón xem câu chuyện cực đặc biệt và sự phối hợp ăn ý của dàn trai xinh gái đẹp trong Vô tình tìm thấy Haru phát sóng lúc 19h00 từ 21/03/2023 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.