Press Esc to close

Thông tinKhác
“Ma nữ” đẹp nhất Thái Lan - Mai Davika hớp hồn khán giả với tạo hình mỹ nhân cổ trang

Không chỉ là “nữ thần màn ảnh” của Tbiz, Mai Davika còn trở thành biểu tượng cho sự đấu tranh đòi quyền bình đẳng của phụ nữ Thái Lan qua vai diễn trong phim Nàng Wanthong.

Chắc hẳn cái tên Mai Davika đã không còn quá xa lạ với nhiều người hâm mộ nhất là những mọt phim Thái. Cô là một trong những nữ diễn viên đình đám hàng đầu làng giải trí Thái Lan có sức ảnh hưởng rộng khắp Châu Á. Với khán giả Việt Nam, Mai Davika còn gây chú ý khi từng góp mặt trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP tạo nên cơn sốt trong giới trẻ suốt một thời gian. Nữ diễn viên được xếp vào hàng cực phẩm nhan sắc nhờ gương mặt hoàn hảo đến từng chi tiết với đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng thân hình vô cùng nóng bỏng.

Mai Davika được đông đảo khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất sắc sảo, đầy cảm xúc cùng nhiều khoảnh khắc tương tác ngọt ngào với bạn diễn trên phim. Sau nhiều năm theo đuổi nghiệp phim ảnh, nữ diễn viên đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như: Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Hiệp hội phim quốc gia Thái Lan (2016), Nữ diễn viên xuất sắc tại giải thưởng của Hội phê bình điện ảnh Bangkok (2016), Siêu sao Nữ tại giải thưởng Kazz lần thứ 11 (2017),...

Cô nàng tiếp tục khuấy đảo màn ảnh nhỏ bằng tác phẩm cổ trang mang tên Nàng Wanthong. Cô thủ vai Wanthong - một người phụ nữ xinh đẹp bị kẹt giữa lưới tình với hai người đàn ông và phải nhận kết cục bi thảm. Vì không chấp nhận số phận bị sắp đặt bởi người khác cũng như sự áp bức, bất công trong xã hội cũ, Wanthong đã dũng cảm đứng lên đấu tranh đòi tự do và quyền bình đẳng cho người phụ nữ.

Từ sau vai diễn này, tên tuổi của Mai Davika lại tăng thêm một bậc và trở thành hình mẫu “nữ quyền” điển hình của phụ nữ Thái Lan. Đóng cặp cùng Mai Davika trong phim là hai sao nam kỳ cựu Pong Nawat và Krit Shahkrit hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên màn ảnh nhỏ.

Cùng đón xem tạo hình mỹ nhân cổ trang đầy mới lạ của Mai Davika trong phim Nàng Wanthong được phát sóng lúc 20h00 từ 18/03/2022 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
“Ma nữ” đẹp nhất Thái Lan - Mai Davika hớp hồn khán giả với tạo hình mỹ nhân cổ trang (Thứ năm, 17/03/2022 13:08)
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.